0
Truyền thông

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

226 - 2022

Cửa chống cháy là sản phẩm cần thiết trong các thiết kế nhà cao tầng, chung chu, nhà hàng hay nhiều công trình công cộng khác. Với thiết kế đặc biệt, sản phẩm này giúp hạn chế được rủi ro cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm này, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Galaxy Door nhé.

1. Cửa chống cháy là gì?

Cửa chống cháy là loại cửa có thiết kế đặc biệt có khả năng chịu nhiệt tốt đồng thời có khả năng chống chịu được lửa. Với đặc điểm thiết kế nổi trội này mà các sản phẩm cửa này được lắp đặt ở các vị trí như: cửa thông phòng, lối cửa thoát hiểm, những nơi có nguy cơ xảy ra sự cố cao hay những khu vực cách ly. Hiện nay, trên thị trường có các sản phẩm cửa chống cháy phổ biến như: cửa chống cháy lõi thép, cửa kính chống cháy, cửa chống cháy vân gỗ. Các sản phẩm này thường được ứng dụng nhiều tại các công trình như: chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, …

cửa chống cháy

Sử dụng các sản phẩm cửa đảm bảo kiểm định chống cháy sẽ rất cần thiết cho các hộ gia đình. Sử dụng sản phẩm cửa này giúp đảm bảo an toàn cho gia đình cũng như những căn hộ liền kề khi có hoả hoạn xảy ra. Khi kết hợp cửa chống cháy và thanh thoát hiểm cũng như các phụ kiện chống cháy đi kèm sẽ hạn chế được tối đa những vụ hoả hoạn lớn xảy ra. Lưu ý khi mua các sản phẩm này bạn cần kiểm tra kỹ tem kiểm định cửa chống cháy để đảm bảo mua đúng sản phẩm chất lượng nhất nhé.

>>>> XEM THÊM: 3+ mẫu cửa chống cháy 1 cánh an toàn [Kèm báo giá]

2. Thông số kỹ thuật cửa chống cháy

Tìm hiểu chi tiết về thông số kỹ thuật của cửa chống cháy bạn có thể xem thông tin chi tiết ngay sau đây nhé.

  • Vật liệu chính: Thép tấm tiêu chuẩn
  • Độ dày cánh cửa: 50mm (+ - 2%)
  • Khung cửa: Độ dày thép làm khung là 1.2mm, tăng cứng 1.5 - 2mm
  • Kích thước mặt cắt ngang khung: 45x115/ Kích thước bao cả hèm cửa là 85x115mm (Phào che giữa cửa và khe tường rộng khoảng 40mm một cạnh), thiết kế có bậc dán Zoăng chặn khói.
  • Vật liệu trong cánh: Bông khoáng, vải thủy tinh, ERON (Thành phần chính Magie Oxide)
  • Zoăng chặn khói: Zoăng chuyên dụng ngăn chặn khói, giảm ồn
  • Vị trí lắp khoá (nếu có): 1100mm tính từ cạnh dưới của cánh cửa
  • Sơn/ Màu sơn tiêu chuẩn: Sơn tĩnh điện màu ghi sáng/ Sơn sần Jotun RAL7032/ sơn màu vân gỗ

cửa chống chất cao cấp

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Các mẫu cửa thép Laminate chính hãng, giá tốt, chính hãng mới cập nhậ

3. Cấu tạo cửa thép chống cháy

Cửa thép chống cháy nhìn chung có cấu tạo khá đơn giản gồm có 3 lớp. So với các sản phẩm cửa thường thấy thì sản phẩm cửa này hoàn toàn không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên kết cấu cửa chống cháy này với 3 lớp cấu tạo giúp tạo nên công dụng và tiện ích bất ngờ cho người sử dụng.

  • Phần cánh được cấu tạo với 3 lớp: thép mạ điện, hệ thống lõi chống cháy và hệ thống gioăng cao su chống cháy
    • Thép mạ điện: Có cấu tạo phủ bên ngoài với độ dày từ 0.8 đến 1.2mm
    • Hệ thống lõi chống cháy: Hỗn hợp Magie Oxide chống cháy trong cánh, có khả năng cách âm, chống cháy và cách nhiệt hiệu quả
    • Hệ thống gioăng cao su: Đây là lớp vách ngăn cách giúp ngăn chặn khói bay sang nơi khác khi xảy ra hoả hoạn

 

Bên cạnh đó cấu tạo cửa chống cháy còn có các chi tiết bộ phận khác như:

  • Khung cửa được cấu tạo bởi tấm thép dày (kích thước 1.2-2.0mm), được phủ sơn tĩnh điện.
  • Tay co thủy lực: Đây là bộ phận quan trọng của một sản phẩm cửa chống cháy. Bộ phận này giúp cửa luôn trong trạng thái đóng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình thoát hiểm
  • Các phụ kiện cửa khác: Tay nắm, khóa cửa, thanh thoát hiểm, … Thông thường các chi tiết này đều được thiết kế bởi chất liệu inox hoặc thép gia tăng sự vững chắc cho tổng thể thiết kế cửa.

>>>> TÌM HIỂU:

4. Ưu điểm của cửa chống cháy

Cửa chống cháy hẳn nhiên sẽ có ưu điểm nổi bật là chống cháy hiệu quả. Tuy nhiên, bên cạnh đó sản phẩm này còn có các ưu điểm nổi trội khác nữa. Cùng tìm hiểu chi tiết tiếp ngay đây nhé.

4.1. Đảm bảo an toàn tính mạng

Cửa thép chống cháy là sản phẩm đảm bảo an toàn cho người dùng khi có trường hợp hỏa hoạn xảy ra. Khi có hoả hoạn xảy ra, cửa chống cháy sẽ giúp hạn chế hỏa hoạn lan nhanh. Điều này sẽ kéo dài thời gian giúp mọi người có thể nhanh chóng sơ tán và thoát hiểm. Chính bởi điều này mà sản phẩm cửa chống cháy được ứng dụng nhiều cho các thiết kế công trình nhà cao tầng nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho mọi người.

Cấu tạo của cửa chống cháy

>>>> TÌM HIỂU NGAY:

4.2. Không có vết nứt

Cửa thép chống cháy thường thiết kế có độ bền có và hầu như không gặp các vấn đề kỹ thuật. Chính vì vậy mà trong quá trình sử dụng cửa chống cháy ít gặp phải trường hợp bị nứt khi sử dụng lâu.

cửa chống cháy

4.3. Dễ dàng bảo trì

Với thiết kế cơ bản cũng như kết cấu cửa không quá cầu kỳ giúp quá trình sử dụng được thuận tiện. Hơn nữa, điều này cũng giúp cho quá trình bảo dưỡng bảo trì cũng trở nên tối giản và cực kỳ nhanh chóng. Mặc dù thiết kế cơ bản nhưng hiện nay các sản phẩm cửa chống cháy cũng được cải tiến rất nhiều về mặt thẩm mỹ của sản phẩm. Do đó mà người dùng có thể sử dụng và lựa chọn đa dạng mẫu mã theo sở thích.

4.4. Chi phí cạnh tranh

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm cửa chống cháy như: cửa inox chống cháy, cửa cuốn chống cháy, … Trong đó sản phẩm cửa thép là sản phẩm có mức giá khá cạnh tranh. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể sử dụng loại sản phẩm cửa chống cháy phù hợp.

cửa chống cháy

5. Bảng báo giá cửa chống cháy Galaxy Door

Đến với hệ thống sản phẩm cửa chống cháy Galaxy Door bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm cũng sẽ có sự khác nhau giữa các biến thể sản phẩm khác nhau. Hơn nữa, giá sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thiết kế, kích thước, chất liệu, chủng loại sản phẩm, … Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá tham khảo Liên hệ 0914.877.796.

6. Các bước kiểm định cửa chống cháy tốt, chất lượng

Các bước kiểm định cửa chống cháy chính là cần đảm bảo các thành phần của cửa chắc chắn và đảm bảo được độ an toàn. Cửa chống cháy có cấu tạo cửa gồm nhiều thành phần. Mỗi phần cửa đều tạo nên chức năng bảo vệ riêng và mang những ưu điểm riêng biệt. Chính vì vậy, khi tiến hành kiểm định cửa, bạn cần kiểm tra từng chi tiết bộ phận cửa. Có như vậy bạn mới có thể đảm bảo chắc chắc khả năng chống cháy của sản phẩm.

  • Khung cửa: Khung cửa là bộ phận không thể thiếu tạo nên hình dáng của cửa. Hơn nữa, khung cửa là phần tiếp giáp giữa cửa với tường. Thiết kế khung cửa chắc chắn sẽ đảm bảo giảm thiểu được khả năng lây lan của đám cháy khi có hoả hoạn xảy ra.
  • Bản lề: Đây cũng là một phụ kiện cực kỳ quan trọng đối với thiết kế cửa chống cháy. Nếu không có bản lề khung cửa và phần cánh sẽ khó có thể liên kết chắc chắn với nhau. Chính vì vậy, để cấu tạo thành một sản phẩm cửa đảm bảo chất lượng đòi hỏi luôn cần có thanh bản lề chắc chắn. Thông thường bộ phận này được sản xuất từ chất liệu inox. Đây cũng là chất liệu có độ chắc chắn cao, cứng và có độ bền tốt.

cửa chống cháy

  • Gioăng cao su: Gioăng cao su là phần tiếp giáp giữa cánh và phần khung. Chi tiết này sẽ giúp cho cánh cửa được đóng khít. Điều này cũng hạn chế lượng khói lây lan và giảm khả năng lây lan đám cháy tới các vùng lân cận.
  • Ô kính: Đây là chi tiết được thiết kế nhằm giúp người dùng có khả năng quan sát và xem xét tình hình. Nếu có hoả hoạn xảy ra, ô cửa này sẽ giúp người dùng có thể quan sát tình hình và lựa chọn được lối thoát hiểm an toàn.
  • Các phụ kiện đi kèm: Thiết kế một cánh cửa chống cháy ngoài các chi tiết và phụ kiện trên còn có các phụ kiện khác như: tay co thuỷ lực, thanh thoát hiểm, tay nắm, … Đây cũng là những chi tiết cần kiểm tra nhằm đảm bảo hạn chế rủi ro cửa không mở được trong tình trạng cấp thiết.

cửa chống cháy

>>>> XEM THÊM: Tìm hiểu cấu tạo cửa chống cháy chi tiết phổ biến hiện nay 

7. Phân loại cửa thép chống cháy theo số cánh

7.1. Cửa chống cháy 1 cánh

Cửa chống cháy 1 cánh là mẫu sản phẩm phổ biến được ứng dụng ở nhiều công trình cũng như được không gia đình và nhà đầu tư sử dụng. Sản phẩm có thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn kiểm nghiệm chống cháy cũng như có khả năng cách nhiệt tốt. Các sản phẩm cửa này thường được ứng dụng tại các vị trí lối thoát hiểm hay các điểm giao cầu thang. Vì khả năng ứng dụng và tính tiện dụng mà sản phẩm cửa này được ứng dụng rất nhiều công trình khác nhau.

cửa chống cháy

cửa chống cháy


7.2. Cửa thép chống cháy 2 cánh

Ngoài sản phẩm cửa thép chống cháy 1 cánh thì các sản phẩm cửa thép chống cháy 2 cánh cũng được ứng dụng rất phổ biến. Với thiết kế 2 cánh mở rộng, sản phẩm này thường được ứng dụng tại các nhà xưởng, kho hàng hay những vị trí nhà ở chung cư có mật độ sinh sống đông đúc.

Các sản phẩm cửa chống cháy 2 cánh được thiết kế với 2 tấm thép liên kết chặt chẽ với hệ thống bản lề mang đến sự nhẹ nhàng và linh hoạt khi đóng mở. Tuy nhiên so với cửa chống cháy 1 cánh thì sản phẩm này có thiết kế lớn hơn nên trọng lượng cũng nặng hơn rất nhiều.

cửa chống cháy

cửa chống cháy

7.3. Cửa thép chống cháy 4 cánh

Với thiết kế 4 cánh, mẫu sản phẩm này có kích thước lớn nhất trong tất cả các mẫu sản phẩm cửa chống cháy. Thiết kế lớn giúp gia tăng không gian và lối đi, tuy nhiên mẫu sản phẩm này không được ứng dụng phổ biến lắm. Bởi hầu hết các sản phẩm này chỉ phù hợp với một số các công trình có không gian lớn. Có thể kể đến các công trình như: các phân xưởng, nhà xưởng, xưởng sản xuất, nhà máy công nghiệp, … Với các thiết kế nhà hàng, khách sạn hay các thiết kế như chung cư, nhà ở thì mẫu sản phẩm này ít khi được sử dụng.

cửa chống cháy

cửa chống cháy

8. Một số tiêu chuẩn cửa chống cháy trên thị trường

Dựa theo tiêu chuẩn chống cháy mà cửa chống cháy còn được phân theo số phút hay số giờ chống cháy. Hiện nay các sản phẩm cửa chống cháy phổ biến được nhắc đến gồm có: Cửa chống cháy 60 phút, cửa chống cháy 70 phút, cửa chống cháy 90 phút, cửa chống cháy 120 phút.

8.1. Cửa chống cháy 60 phút

Cửa chống cháy ei 60 phút là sản phẩm cửa chống cháy có mức giới hạn chống cháy được duy trì trong vòng 60 phút. Mẫu sản phẩm cửa này có thiết kế từ 2 tấm thép mạ điện dày 0.8mm. Với độ dày này, khi có hoả hoạn, cửa có khả năng chống và ngăn nhiệt cũng như hạn chế khói trong vòng 1 giờ. Sau thời gian này cửa sẽ bị biến dạng do tác dụng nhiệt và đám cháy dễ bị lây lan đến các vùng khác.

>>>> XEM NGAY: Tiêu chuẩn cửa chống cháy 60,90,120 phút chi tiết cần nắm

8.2. Cửa thép chống cháy 70 phút

Cửa chống cháy ei 70 là gì? Cửa chống cháy ei 70 có khả năng chống cháy và chịu nhiệt trong thời gian là 70 phút. Kết cấu sản phẩm giày hơn một chút so với cửa chống cháy 60 phút. Với thiết kế 2 tấm thép mạ điện dày 1mm, sản phẩm này có khả năng chống cháy trong vòng 70 phút.cửa chống cháy

8.3. Cửa thép chống cháy 90 phút

Cửa chống cháy ei 90 cũng có thiết kế giống với cửa thép chống cháy ei 70. Tuy nhiên, thời gian chống cháy chịu nhiệt lên đến 90 phút. Nhờ vào kết cấu tổng thể của cửa mà sản phẩm này có khả năng ngăn cách ngọn lửa cũng như ngăn chặn được khói lây lan. Với những khu chung cư hay những công trình đông người thì mẫu sản phẩm này được sử dụng khá phổ biến.cửa chống cháy

cửa chống cháy

8.4. Cửa chống cháy 120 phút

Cửa chống cháy 120 phút là sản phẩm cửa có khả năng chống cháy lên đến 2 giờ đồng hồ. Mẫu sản phẩm này có kết cấu làm từ 2 tấm thép mạ điện dày 1mm cùng với đó là lớp lõi bông bên trong bằng thủy tinh. Ngoài ra, vật liệu cấu tạo nên thiết kế sản phẩm này là vải thuỷ tinh, gioăng ngăn khói. Nhờ có sự kết hợp giữa các chất liệu này mà khả năng chống cháy của cửa lên đến 120 phút. Cùng với khả năng chống cháy cao nên sản phẩm này được sử dụng hầu hết ở các mô hình tổ chức như: nhà xưởng, siêu thị, trường học hay các công trình công cộng.cửa chống cháy>>>> XEM NGAY: Quy định kiểm định cửa chống cháy bạn nên biết

9. Một số thương hiệu của dòng cửa thép chống cháy trên thị trường

Hiện nay, để tìm mua các sản phẩm cửa chống cháy cũng không phải là quá khó. Có rất nhiều các thương hiệu cửa chống cháy nổi tiếng và uy tín. Trong đó có thể kể đến các sản phẩm cửa chống cháy như: Cửa thép chống cháy Galaxy; cửa chống cháy Hisung;

9.1. Cửa thép chống cháy Galaxy

Nhắc đến cửa thép chống cháy thì không thể không nhắc đến thương hiệu cửa chống cháy Galaxy. Đây là thương hiệu sản xuất cửa chống cháy với dây chuyền sản xuất tiên tiến đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm cửa thép chống cháy từ thương hiệu này không chỉ đảm bảo được an toàn kỹ thuật mà còn đáp ứng các yếu tố về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Cửa thép chống cháy Galaxy có 3 loại sản phẩm phổ biến trên thị trường là sản phẩm cửa chống cháy 60 phút, 90 phút và 120 phút.

cua-chong-chay

cua-chong-chay

9.2. Cửa thép chống cháy Hisung

Cửa chống cháy Hisung là sản phẩm cửa chống cháy cao cấp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm cửa chống cháy Hisung gồm các loại cửa chính như: Cửa chống cháy 60 phút, cửa chống cháy 90 phút, cửa chống cháy 120 phút. Với dây chuyền sản xuất Hàn Quốc, Hisung Door mang đến các dòng sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn có thiết kế đẹp.

cua-chong-chay

 

cua-chong-chay

cua-chong-chay

10. Phụ kiện mở rộng, lựa chọn cho cửa chống cháy

Bạn đang tìm kiếm phụ kiện cho sản phẩm cửa chống cháy? Dưới đây sẽ là những gợi ý phụ kiện cửa chống cháy mà bạn có thể mở rộng và lựa chọn. Xem thêm gợi ý bảng sau đây nhé. Liên hệ 0914.877.796

>>>> XEM NGAY: Các loại phụ kiện của cửa chống cháy [ Kèm báo giá]

11. Quy trình lắp đặt cửa thép chống cháy

Quy trình lắp đặt cửa thép chống cháy thường được thực hiện theo một quy trình nhất định. Các bước này cần được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình để cửa được lắp đặt đúng và an toàn nhất.

  • Bước 1: Vận chuyển cửa và phụ kiện cửa đến công trình cần lắp đặt

Sau khi đã tiến hành khảo sát và đo lường thì cần vận chuyển cửa và các phụ kiện cửa đến vị trí cần lắp đặt. Cần chú ý khi chọn cửa cần đảm bảo kích thước của cửa phù hợp và cân đối với thiết kế.

  • Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt

Để đảm bảo quá trình lắp đặt đòi hỏi cần có các công cụ lắp đặt phù hợp như: Búa sắt, búa cao su, máy khoan, mỏ lết, kìm, keo silicon, …

  • Bước 3: Kiểm tra sản phẩm trước khi lắp đặt

Để đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra thuận lợi cũng như tránh sai sót trong quá trình lắp ráp cửa thì bước này là bước quan trọng và cần thiết. Quá trình kiểm tra trước sẽ đảm bảo kiểm tra lần cuối cho sản phẩm cửa không bị hổng, xước hay móp méo.

  • Bước 4: Kiểm tra công trình, vị trí nơi lắp đặt cửa

Cần kiểm tra công trình, nơi lắp đặt cửa để đảm bảo các điểm tiếp giáp với cửa phù hợp về kích thước cũng như thiết kế.

cua-chong-chay

cua-chong-chay

  • Bước 5: Lắp đặt khung cửa vào tường

Đây là bước quan trọng giúp cố định cửa với phần tường. Để cánh cửa có thể mở đóng dễ dàng thì đòi hỏi kỹ thuật viên cần lắp ráp đúng vị trí các điểm tiếp nối của cửa và tường.

  • Bước 6: Cố định khung cửa vào tườn

Sau khi kiểm tra ở bước 5 xong, bạn tiến hành bắn vít để đóng cố định khung

  • Bước 7: Lắp các phụ kiện của cửa:

Các kỹ thuật viên của Cửa Thép Việt sẽ tiến hành hoàn thiện các phụ kiện kèm theo như tay co thủy lực, thanh thoát hiểm, mắt thần, khóa. Trong đó tay co thủy lực là phụ kiện quan trọng nhất và cần được ưu tiên lắp đặt trước.

cua-chong-chay

cua-chong-chay

  • Bước 8: Lắp đặt khóa cửa:

Sau khi lắp khóa trên cánh cửa sắt chống cháy xong, thì bạn tiến hành lắp tấm đệm inox trên khung. Hãy chú ý căn chỉnh cao độ sao cho miệng của khóa trùng với lỗ trên Inox.

  • Bước 9: Hoàn thiện lắp đặt:

Sau khi lắp đặt xong, nhân viên kỹ thuật và chủ công trình sẽ kiểm tra lại 1 lần nữa. Việc kiểm tra này nhằm đảm bảo cửa hoạt động êm ái nhất, không có khe hở và cánh cửa vẫn còn nguyên vẹn. Sau đó sẽ dọn dẹp để nghiệm thu công trình.

>>>> XEM NGAY: Quy trình sản xuất cửa chống cháy chính hãng chi tiết

12. Kích thước cửa chống cháy tiêu chuẩn

Tùy theo từng kích thước công trình mà sản phẩm cửa sẽ có kích thước linh hoạt với nhiều nhóm kích thước khác nhau. Tuy nhiên, cửa chống cháy là sản phẩm cửa được thiết kế với mục đích tạo an toàn cho người dùng khi có hoả hoạn xảy ra. Do đó, kích thước cửa chống cháy cũng được thiết kế theo một kích thước tiêu chuẩn. Bạn có thể tham khảo thêm kích thước sau đây khi lựa chọn cửa chống cháy nhé.

  • Kích thước tiêu chuẩn cửa chống cháy: chiều rộng từ 800 – 1200mm & chiều cao từ 1800 – 3000mm.
  • Độ dày cửa thép chống cháy: 0,8mm; 1,0mm; 1,2mm; 1,5mm hoặc 2,0mm.
  • Độ dày của cánh cửa chống cháy bằng thép phải đáp ứng trong khoảng từ 40 – 50mm.

13. Đơn vị cung cấp cửa chống cháy chính hãng, giá tốt hiện nay

Hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp sản phẩm cửa chống cháy uy tín, giá tốt. Tuy nhiên với thị trường cạnh tranh cùng với nhiều đơn vị cung ứng khiến nhiều khách hàng phân vân khi lựa chọn. Galaxy Door là một trong những đơn vị cung cấp cửa chống cháy chính hãng với đa dạng các sản phẩm đẹp, chất lượng. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại Galaxy bạn còn được nhận rất nhiều các ưu đãi cũng như được nhận các chính sách khách hàng tốt.
Tại Việt Nam, Galaxy Door là nhà cung cấp hệ thống giải pháp toàn diện và đồng bộ hàng đầu. Là đối tác với nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, Galaxy luôn là đơn vị góp phần tạo nên các công trình kiến thức trọng điểm như: Vinhomes Central Park, Times City, Royal City, Ecorpark, …

cua-chong-chay

14. Một số quy định về cửa chống cháy chung cư, công trình

Theo quy định tại mục 5.2 TCVN 6160:1996, giới hạn chịu lửa nhỏ nhất của các bộ phận khác có tính ngăn cháy được quy định như sau:

  • Cửa đi, cửa sổ và cổng ở tường ngăn cháy phải làm bằng vật liệu không cháy và có giới hạn chịu lửa không nhỏ hơn 45 phút.
  • Vách ngăn cháy phải làm bằng vật liệu không cháy và có giới hạn chịu lửa không nhỏ hơn 45 phút.
  • Cửa đi, cửa sổ ở vách ngăn cháy, cửa ngăn cháy vào các tầng hầm, mái; cửa lên mái phải làm bằng vật liệu không cháy và có giới hạn chịu lửa không nhỏ hơn 40 phút.
  • Cửa các buồng thang bộ, cửa các phòng kỹ thuật, các phòng dưới tầng hầm phải là cửa chống cháy, có cơ cấu tự động đóng, có giới hạn chịu lửa ≥45 phút, có cơ cấu tự động đóng.

Cũng theo quy định tại QCVN 06:2010/BXD, cửa chống cháy muốn đạt giới hạn chịu lửa 60 phút thì kết cấu cửa không bị phá hủy khi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ khoảng 1.000 độ C (nhiệt độ tăng dần đến tối đa khoảng 1.000 độ C) trong thời gian 60 phút và mặt không tiếp xúc trực tiếp với lửa không được vượt quá 220 độ C.

Trên đây là những thông tin về cửa chống cháy cao cấp tại Galaxy Door. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích qua bài viết này. Tham khảo thêm những bài viết khác tại website https://galaxyvietnam.vn/ nhé.

>>>> XEM NGAY: 
 

Tin Liên Quan

224 - 2024
GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng 689 là một trong những Trung tâm phân phối sản phẩm cửa thép chống cháy, cửa chính an toàn căn hộ, cửa thông phòng WPC/ABS, cửa sổ và các giải pháp nội thất toàn diện thương hiệu Galaxy Doors. Công ty nhận trọn gói các hạng mục xây dựng và thi công nội thất hoàn thiện từ thiết kế Giải pháp kỹ thuật, phân phối sản phẩm, thi công hoàn thiện và bảo hành bảo trì sau bán hàng. Kính mời quý khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm tại Showroom và liên hệ để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ tại 600 Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh, địa chỉ Website http//nhadephatinh689.com.

Chi tiết
144 - 2024
KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

Ngày 14/4/2024, Galaxy Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối Hiến Hưng tại số 13D, Lô liền kề 35 Khu đô Thị mới Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; Galaxy Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối giải pháp toàn diện về cửa thép chống cháy, cửa đại biệt thự nhà phố, cửa chính căn hộ, cửa WPC/ABS thông phòng và cửa sổ tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết
223 - 2024
RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

Sản phẩm cửa thép huỳnh đại căn hộ nhà dân nhà phố, cửa sổ siêu bền bỉ và cửa WPC thông phòng chống nước chống ẩm, không co ngót cong vênh tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, thành phố Hà Tĩnh. Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng của Galaxy Doors liên hệ nhé!

Chi tiết
226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
295 - 2023
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa chống cháy Đà Nẵng mua ở đâu chất lượng, uy tín? Xem thông tin chi tiết bài viết này của Galaxy Door để có thêm những thông tin hữu ích nhé

Chi tiết
Xem tin tức khác