0
Truyền thông

Báo Giá Cửa Kính Chống Cháy Mới Chi Tiết 2023 [Kèm Mẫu]

278 - 2022

Cửa kính chống cháy hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế độc đáo cùng những ưu điểm vượt trội.. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về cửa kính chống cháy mà Galaxy Door đã tổng hợp. Mong rằng khách hàng có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

>>>> XEM NGAY: Mẫu cửa chống cháy chính hãng, cao cấp, chất lượng cao

1. Cửa kính chống cháy là gì? Tiêu chuẩn của nó

Kính chống cháy là gì? Đúng như cái tên gọi của nó, đó là một loại kính có khả năng ngăn cản những đám cháy xảy ra ở môi trường nhiệt độ cao. Kính được ghép bởi nhiều lớp mỏng với nhau và giữa các lớp sẽ có lớp keo cách nhiệt ở dạng cứng. Ngoài ra, giữa các lớp kính còn được đặt 1 lớp lưới bằng thép hỗ trợ, ngăn chặn phát sinh tia lửa khi kính vỡ ra.

Với cấu tạo độc đáo này, khi hỏa hoạn xảy ra, kính có khả năng ngăn cản đám cháy lan rộng sang mặt sau. Điều đó giúp bảo vệ tuyệt đối con người cũng như vật dụng, giúp đội lính cứu hỏa có đủ thời gian để ứng cứu kịp thời. Cửa kính chống cháy hiện nay là sản phẩm với sự kết hợp độc đáo giữa tính năng chống cháy an toàn cùng thiết kế hiện đại mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Chính vì thế, nó là một sản phẩm hiện được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Cửa nhôm kính chống cháy

Do nhu cầu sử dụng rất lớn cùng chức năng chống cháy liên quan tới sức khỏe của người sử dụng. Vì thế, kính chống cháy được sản xuất theo quy trình kiểm định nghiêm ngặt với những tiêu chuẩn an toàn cụ thể giúp phát huy tối đa công dụng của sản phẩm. Hiện nay, của kính chống cháy được sản xuất dựa trên những thông số sau đây:

  • TCVN 7455:2013: Kính xây dựng - Kính phẳng tôi nhiệt
  • TCVN 8648:2011: Kính xây dựng - Các kiến trúc có lắp kính được phân loại theo các khả năng chịu lửa: Tiêu chuẩn này nhằm phân loại các kết cấu kiến trúc được sử dụng cho mục đích chịu lửa. 
  • TCVN 9311-1:2012 (ISO 834-1:1999): Thử nghiệm chịu lửa - Các bộ phận công trình xây dựng

Với những tiêu chuẩn an toàn kể trên, chắc hẳn quý khách hàng đã yên tâm phần nào về khả năng chống cháy của các loại kính trên. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ theo Hotline dưới đây để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất có thể.

2. Ưu, nhược điểm của cửa kính chịu nhiệt độ cao

2.1 Ưu điểm

Cửa kính chống cháy là sản phẩm hiện có rất nhiều đặc điểm nổi bật vượt trội hơn so với các loại cửa thông thường. Chính vì thế, sản phẩm hiện được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Loại kính này vượt trội với những ưu điểm có thể kể đến như: 

  • Khả năng chịu nhiệt tốt, ngăn chặn tối đa thiệt hại về con người cùng như tài sản liên quan khi xảy ra hỏa hoạn
  • Đặc tính chống cháy nổi bật với khả năng chịu nhiệt lên đến 800-1000 độ C cùng khả năng chịu lực gấp 6-12 lần kính thông thường, gấp 1.5 -3 lần so với kính cường lực có cùng độ dày.
  • Thiết kế cấu tạo bởi 2 mặt đối xứng có khả năng ngăn lửa, chống cháy, cách nhiệt như nhau và tránh những tia độc hại như UV
  • Được sản xuất theo những quy định nghiệm ngặt cùng những tiêu chuẩn khắt khe, cửa kính chống cháy đáp ứng yêu cầu về PCCC trong các công trình xây dựng.
  • Lớp lưới bên trong hỗ trợ quá trình vỡ không thành các mảnh nhỏ gây sát thương tới gia chủ ngôi nhà
  • Kết hợp giữa chức năng chống lửa cùng lối thiết kế hiện đại, cửa không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và còn đảm bảo chức năng tuyệt vời.

Cửa kính chống cháy

2.2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm có được, cửa kính chống cháy cũng có một vài nhược điểm như sau:

  • Do cấu tạo kỹ thuật nâng cao hơn so với những loại cửa thông thường khác, vì thế giá thành của sản phẩm này cũng có phần nhỉnh hơn rất nhiều
  • Tâm lý mua hàng của người dân đều thích những sản phẩm có giá thành rẻ, vì thế, những loại cửa kính chống cháy được sản xuất không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cũng xuất hiện tràn lan. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Vì thế khách hàng cần phải cân nhắc kỹ càng khi mua sản phẩm
  • Việc lắp đặt cửa kính cần phải được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao để lắp đúng kỹ thuật, tránh những sự cố phát sinh.

3. Các loại cửa nhôm kính chống cháy hiện nay trên thị trường

3.1 Chống cháy 30 phút

Đây là loại kính có khả năng ngăn chặn tia lửa, khói khí độc thâm nhập vào không gian bên trong trong vòng khoảng 30 phút. Với cấu tạo bởi chất gel chống cháy, kính có khả năng chịu nhiệt độ trong khoảng từ 800-1000 độ C. Cũng với khoảng thời gian đó, cửa kính không bị nổ vỡ mà được bảo vệ một cách an toàn. 

cửa nhôm kính chống cháy

3.2 Mẫu cửa ngăn chặn lửa đến 70 phút

Mẫu cửa kính này có độ dày trong khoảng từ 6-8mm, khách hàng cũng có thể thiết kế tùy vào sở thích của mình. Đúng như tên gọi của cửa, cửa kính loại này có khả năng ngăn cản đám cháy với khoảng thời gian trong vòng 70 phút kể từ khi bắt đầu xảy ra hỏa hoạn. Thiết kế đặc biệt với khả năng chịu nhiệt độ cao trong khoảng từ 800-1000 độ C mà không hề bị nổ vỡ trong khoảng thời gian dài. 

báo giá cửa kính chống cháy

3.3 Cửa chống cháy 120 phút 

Đây là mẫu cửa có khả năng ngăn cản nhiệt độ cao, khói khí độc hại trong vòng 120 phút kể từ khi xảy ra đám cháy. Kính có độ dày rơi vào khoảng 34mm. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm sơ tán khỏi hỏa hoạn nhằm hạn chế tối đa thiệt hại về người trong vòng 120 phút. Ngày nay, mẫu sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng nhà ở, bệnh viện, công ty,... không chỉ mang đến lợi ích về mặt chống cháy mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.


cửa kính chống cháy 120 phút

3.4 Cửa chịu nhiệt độ cao đến 150 phút

Với độ dày khoảng 43mm, kính có khả năng ngăn cản lửa, khói khí độc trong vòng 150 phút kể từ khi xảy ra hỏa hoạn. Cửa kính mẫu này có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 800-1000 độ C mà không bị vỡ. Chính vì thế, khách hàng có thể thoát khỏi đám cháy một cách an toàn mà hạn chế mức tối đa thiệt hại do hỏa hoạn xảy ra. 

cửa kính chống cháy150 phút

3.5 Cửa chống hỏa hoạn 180 phút 

Đúng như tên gọi của sản phẩm, đây là mẫu kính có khả năng chống cháy với thời gian 180 phút. Với khả năng chống cháy cao nên cửa chống cháy loại này được sử dụng cho các công trình với khả năng chống chảy nổ cao, phục vụ cho các khu vực quan trọng như kho hóa chất, kho chứa các vật liệu dễ cháy nổ,...

báo giá cửa kính chống cháy 70 phút

3.6 Chống cháy tiêu chuẩn E

Đây là dòng sản phẩm có khả năng ngăn cản đám cháy trong khoảng thời gian từ 60-120 phút, tuy nhiên loại kính này có thể cho truyền nhiệt qua cửa kính. Sản phẩm được cấu tạo từ 2 lớp kính đơn và nổi bật bởi lớp khí trơ ở giữa. Vì thế, mẫu sản phẩm có giá thành khá thấp với khả năng chống cháy ở mức cơ bản.

báo giá cửa nhôm kính chống cháy

3.7 Chịu nhiệt độ tiêu chuẩn EW

Tương tự cửa kính loại E, kính chống cháy tiêu chuẩn EW cũng có chức năng ngăn cản lửa khói và khí độc xâm nhập qua phía bên kia cũng như phần nhiệt truyền qua tấm kính. Tuy nhiên, sản phẩm này được cấu tạo bởi 2 lớp kính và có lớp keo ngăn nhiệt trong suốt giữa các lớp kính giúp ngăn chặn đám cháy diễn ra trong vòng 60-90-120-150 phút.

báo giá cửa kính chống cháy 120 phút

3.8 Chống cháy loại EI

Đây được gọi là loại cửa kính tốt nhất hiện nay, cửa kính được cấu tạo bởi nhiều lớp kính và keo ngăn nhiệt trong suốt với thời gian chống cháy trong khoảng từ 120 - 180 phút. Sản phẩm không chỉ ngăn chặn ngọn lửa và khói khí độc xâm nhập qua mà còn ngăn cản hoàn toàn mức nhiệt truyền qua cửa kính. Với khả năng chống cháy rất tốt, kính được sử dụng là vách kính chống cháy, cửa sổ và cửa chống cháy nhằm khoanh vùng cháy an toàn, tăng cường khả năng quan sát để khách hàng kịp thời thoát hiểm. 

kính chống cháy là gì

4. Bảng báo giá cửa nhôm kính chống cháy

Do nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao nên cửa nhôm kính chống cháy hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Chính vì thế, sự xuất hiện sản phẩm tràn lan trên thị trường với đa dạng mẫu mã cùng giá thành ngày càng nhiều. Quý khách hàng khi mua sản phẩm cần phải cẩn thận cân nhắc địa chỉ mua hợp lý để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng với mức giá không tương xứng với chất lượng nhận lại.  

Trên thị trường hiện nay, đơn giá của cửa kính chống cháy phụ thuộc vào độ dày của cửa cũng như thời gian chống cháy mà cửa mang lại. Tùy thuộc vào mỗi đặc điểm, mỗi sản phẩm sẽ có những mức giá thành khác nhau. Tại Galaxy Door, quý khách hàng có thể tham khảo thông qua chi tiết dưới đây: 

Cửa kính chống cháy Loại Đơn Vị Tính Đơn Giá (VNĐ)
CC 30 phút m2 liên hệ Đại lý ủy quyền
CC 70 phút m2 liên hệ Đại lý ủy quyền
CC 120 phút m2 liên hệ Đại lý ủy quyền

 

Các loại cửa kính chống cháy tiêu chuẩn EI sẽ có mức giá nhỉnh hơn do chất lượng của nó mang lại. Để có mức giá chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty để được tư vấn đầy đủ nhất nhé!

>>>> XEM NGAY: Mẫu cửa thông phòng cao cấp, sang trọng chính hãng

5. Ứng dụng của cửa kính ngăn ngừa cháy trên thị trường

Cửa kính chống cháy hiện nay được rất nhiều công trình, dự án lựa chọn sử dụng. Với những ưu điểm nổi bật, sản phẩm nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của quý khách hàng. Ngoài ra, với thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, hầu hết khách hàng đều tham khảo và muốn sử dụng cửa kính chống cháy. Sau đây là một số ứng dụng thịnh hành mà quý khách hàng đang sử dụng: 

  • Khu vực cách ly lửa
  • Sử dụng cho những kho bãi chứa nhiều hàng hóa dễ cháy
  • Làm vách ngăn cho nhà bếp, khu vực nấu nướng có lửa
  • Vách ngăn trong ngôi nhà
  • Được thiết kế, lắp đặt trong bệnh viện, nhà ở, cửa hàng, trung tâm thương mại, văn phòng,..
  • Kính chống cháy, cách nhiệt thường được sử dụng làm vách ngăn chống cháy, mặt dựng, cửa kính chống cháy… Ưu điểm của kính chống cháy ngoài việc cách ly đám cháy lây lan, ngăn cản quá trình truyền nhiệt, truyền khí độc. Ngoài ra còn có chức năng đặc biệt là giúp dễ dàng quan sát đám cháy trong khi xảy ra hỏa hoạn, giúp con người chủ động trong tình huống nguy hiểm đến tính mạng.

Cửa kính chống cháy

6. Địa chỉ cung cấp cửa uy tín trên thị trường hiện nay

Với những ưu điểm vượt trội mà cửa kính chống cháy sở hữu, khách hàng hiện tại rất ưa chuộng lựa chọn để sử dụng. Để lựa chọn được những sản phẩm tốt, chất lượng cao thì việc lựa chọn một đơn vị cung cấp là vô cùng quan trọng. Nếu quý khách hàng đang đau đầu với việc tìm kiếm cửa hàng thì Galaxy Door là một địa chỉ bạn có thể cân nhắc.

Với quá trình đầu tư nghiêm túc vào chất lượng sản phẩm, Galaxy Door hiện nay là giải pháp toàn diện cho khách hàng mang đến chất lượng thi công phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng. Galaxy Door hiện có nhà máy diện tích với hơn 20.000m2 cùng dây chuyền công nghệ Nhật Bản hiện đại. Công ty sở hữu năng lực sản xuất hơn 350.000m2 sản phẩm trên thị trường Việt Nam và trong toàn khu vực. 

Cửa kính chống cháy

Công ty hiện là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các danh mục sản phẩm với nhiều mẫu sản phẩm từ cửa thép chống cháy, cửa thép vân gỗ cùng cửa thông phòng, cửa cuốn,... Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ từ nguyên liệu cho tới dây chuyền sản xuất hiện đại, mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

Bên cạnh đó, với những chính sách giá hợp lý cùng chế độ bảo hành, bảo trì hợp lý. Công ty mang đến chất lượng sản phẩm đồng bộ nhất, đảm bảo phù hợp với nhu cầu của người Việt Nam. Ngoài ra, công ty hiện cung cấp chất lượng phân phối đa kênh rộng khắp, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. 

Trên đây là một số thông tin về các mẫu cửa kính chống cháy uy tín được Galaxy Door phân phối chính hãng. Nếu các bạn còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới: 


Thông tin liên hệ:

  • Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, Lô E2, Đường Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • CN Miền Trung: Tầng 4, phòng 4E, Tòa nhà RICCO, 363 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
  • TP.Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Dream Plex, 195 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline(84) 914877796
 

Tin Liên Quan

226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
295 - 2023
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa chống cháy Đà Nẵng mua ở đâu chất lượng, uy tín? Xem thông tin chi tiết bài viết này của Galaxy Door để có thêm những thông tin hữu ích nhé

Chi tiết
116 - 2023
Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Tìm mua cửa nhựa Composite Hải Phòng, chính hãng ở đâu? Khám phá ngay thông tin chi tiết trong bài viết sau của Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Bạn muốn tìm công ty sản xuất cửa chống cháy chuyên nghiệp, đáng tin cậy? Tham khảo ngay bài viết này của Galaxy Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác