0
Truyền thông

Cửa Thông Phòng Là Gì? 20 Mẫu Cửa Đẹp, Hiện Đại & Cao Cấp

214 - 2023

Khái niệm về cửa thông phòng khá còn lạ lẫm đối với người dùng Việt. Phần lớn ở tất cả công trình xây dựng đều sử dụng loại cửa này, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những đặc điểm và biết cách chọn lựa mẫu cửa thông phòng đẹp, chất lượng tốt. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn về đặc điểm cửa cũng như các mẫu cửa đang được yêu thích trên thị trường hiện nay.

1. Cửa thông phòng là gì? 

Chắc hẳn bạn từng nghe đến khái niệm cửa chính, cửa thông phòng, cửa chống cháy, cửa gian giữa,... Đặc điểm chung của tất cả mẫu cửa này đó chính là chúng đều là một khối cấu trúc di chuyển được, sử dụng để mở hay đóng một lối vào. Phần lớn cấu tạo cửa đều có bản lề để dễ dàng đóng mở, thay đổi vị trí hoặc có thể trượt hoặc xoay trong một không gian nhất định.

Cửa thông phòng Galaxy Door
Trong phong thuỷ, cửa thường được xem là nơi đón nhận vận khí, may mắn cho ngôi nhà. Do vậy vị trí cửa hay kích thước cửa rất được xem trọng, đặc biệt là cửa thông phòng. Hiểu một cách đơn giản, cửa thông phòng là sản phẩm được thiết kế để kết nối không gian giữa các phòng với nhau nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho mỗi phòng.

Tuỳ thuộc vào diện tích hay phong cách thiết kế của mỗi không gian mà quý khách có thể chọn lựa mẫu cửa có kích thước và chất liệu phù hợp. Hiện nay, loại cửa thông phòng có thêm hệ thống đóng mở tự động tiện lợi. Cấu trúc cửa thông phòng được thiết kế dựa trên các trục, các cột cố định và bản lề để điều chỉnh vị trí cửa nhà. Tìm hiểu chi tiết thêm qua mục dưới đây bạn nhé!

>>>> XEM THÊM: 20 mẫu cửa nhựa thông phòng đẹp, cao cấp [Kèm báo giá]

2. Cấu trúc hoàn chỉnh của cửa thông phòng

Cấu trúc cửa thông phòng được xây dựng dựa trên các yêu cầu khắc khe như:

  • Phù hợp với tổng thể phong cách căn phòng, ngôi nhà 
  • Tối ưu diện tích lắp đặt, tối ưu không gian phòng 
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ.

Dựa vào các yếu tố này cấu trúc cửa thông phòng được thiết kế dựa trên sự kết hợp của cửa 1 cánh với bản lề xoay nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và hoạt động đóng mở êm ái. Cấu trúc cửa gọn gàng, không gây bất tiện cho người sử dụng. Đồng thời, loại cửa này cũng giúp tối đa diện tích lắp đặt, tạo không gian rộng rãi cho hoạt động hằng ngày.

Ngày nay, người ta ưu tiên lựa chọn cửa thông phòng Composite với thiết kế tinh tế, tiện nghi, hiện đại hơn. Nhiều khách hàng đánh giá đây là loại cửa có thiết kế tốt nhất cho mọi công trình.

3. Cửa thông phòng nên làm loại gì?

Không giống như cửa chính lớn, phần lớn cửa thông phòng được đặt ở bên trong ngôi nhà. Do vậy cửa thông phòng thường được đa dạng hoá chất liệu thiết kế hơn rất nhiều. Bên cạnh các mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên đẹp truyền thống quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu cửa nhựa, nhựa giả gỗ hay cửa nhôm kính,... Dưới đây là một số mẫu cửa thông phòng đẹp được yêu thích hiện nay.

3.1 Mẫu cửa gỗ thông phòng đẹp tự nhiên

Gỗ được biết đến là chất liệu phổ biến nhất được sử dụng làm cửa từ xưa đến nay vì sự sang trọng và phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Ưu điểm nổi bật đầu tiên khi nhắc đến cửa gỗ thông phòng tự nhiên đó chính là: 

  • Sự đa dạng trong các hoa văn điêu khắc trên cửa.
  • Độ cứng tự nhiên cao như các mẫu: cửa thông phòng gỗ lim; cửa thông phòng gỗ sồi nga; cửa thông phòng gỗ gõ đỏ,...
  • Hoạ tiết hoa văn vân gỗ đặc trưng cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Cửa thông phòng gỗ tự nhiên đẹp

Tuy nhiên, cửa gỗ thông phòng đẹp vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Dễ bị mối mọt gỗ tấn công, gây ảnh hưởng đến chất lượng và tính thẩm mỹ của cửa.
  • Dễ bị co ngót, công viên hoặc một số loại gỗ sẽ bị nở phình khi khi trời mưa. trong môi trường không khí ẩm.
  • Mẫu gỗ tự nhiên thường có giá thành rất cao.
  • Việc sử dụng các mẫu cửa gỗ quý hiếm một phần đó dẫn đến nạn khai thác rừng, gây ảnh hưởng đến môi trường sống chung của mọi người.

3.2 Mẫu cửa gỗ công nghiệp thông phòng

Khác với cửa thông phòng đẹp từ gỗ tự nhiên, các mẫu cửa gỗ công nghiệp thông phòng được nhiều chuyên gia đánh giá cao bởi giá thành sản phẩm cũng như công năng cửa. Đồng thời, đây cũng là giải pháp toàn diện thay thế loại gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm.

Ưu điểm:

  • Chống ẩm, chống nước tốt.
  • Không bị cong vênh, không bị mối mọt.
  • Bền, hạn chế được các tác động vật lý từ bên ngoài.
  • Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng độc đáo, đường vân gỗ đẹp mắt như gỗ tự nhiên thật.

cửa thông phòng gỗ công nghiệp

Nhược điểm: 

  • Khả năng chịu lực, chịu độ cứng không cao như gỗ tự nhiên. 
  • Khả năng cách âm và chịu nhiệt kém.
  • Tuổi thọ của sản phẩm làm từ gỗ công nghiệp thấp.

3.3 Mẫu cửa thông phòng nhôm kính xingfa đẹp

Bên cạnh các mẫu cửa gỗ thông thường thì cửa thông phòng nhôm kính cũng được nhiều gia chủ yêu thích chọn lựa. Với lối thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng trong nhiều phong cách xây dựng khác nhau. Những mẫu cửa thông phòng nhôm kính đặc biệt thu hút người khác dù ở bất kỳ hoàn cảnh hay không gian nào.

cửa thông phòng nhôm kính đẹp

Với chất liệu nhập khẩu cao cấp, các mẫu cửa thông phòng nhôm kính của Galaxy Door luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm tối đa. Khả năng cách âm, cách nhiệt cao cũng như chịu lực tốt và ít bị biến dạng dưới tác động của môi trường chính là những đặc điểm nổi trội của mẫu cửa này. Bên cạnh đó, cửa thông phòng nhôm kính còn có các ưu điểm như:

  • Đa dạng về chất liệu và màu sắc, thoải mái cho khách hàng chọn lựa.
  • Phù hợp lắp đặt ở nhiều vị trí, mọi điều kiện thời tiết, tuổi thọ sản phẩm lâu dài
  • Cửa vận hành êm ái, không gây ra tiếng động khi đóng mở cửa

Đa dạng mẫu mã sản phẩm

Bên cạnh các ưu điểm nổi trội, mẫu cửa thông phòng nhôm kính vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Điển hình như việc nhiều đơn vị cung cấp mẫu cửa nhôm kính Xingfa kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến lòng tin của khách hàng về sản phẩm. Hay độ bền cửa nhôm so với cửa gỗ cũng không thể sánh bằng.

3.4 Mẫu cửa thông phòng nhựa ABS

Mẫu cửa nhựa thông phòng ABS đến từ Hàn Quốc nổi bật với hơn 200 mẫu thiết kế. Với khả năng chịu nước và chống ẩm cao giúp cửa không bị biến dạng trong môi trường ẩm mốc hay mưa nhiều. Bên cạnh đó các mẫu cửa thông phòng nhựa ABS được đánh giá cao bởi thiết kế sang trọng, tinh tế đem đến cho người dùng cảm giác như sử dụng sản phẩm gỗ tự nhiên.

cửa thông phòng nhựa ABS

Ưu điểm: 

  • Hạt nhựa nguyên sinh an toàn, thân thiện với sức khỏe người dùng
  • Có khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt cao
  • Độ bền cơ học cao, hạn chế tình trạng cong vênh, gãy vỡ hay xệ cánh cửa
  • Bảng màu đa dạng, màu sắc thời thượng thể hiện rõ phong cách thiết kế hay cá tính của gia chủ

Nhược điểm: 

  • Khả năng chịu lực kém, độ bền không cao nên khi bị ngoại lực tác động dễ hỏng. 
  • Cửa nhựa ABS giả gỗ không thích hợp làm cửa chính hoặc tiếp xúc thường xuyên với môi trường tự nhiên. Thay vào đó, bạn chỉ nên lắp đặt chúng bên trong nhà.

3.5 Cửa nhựa Composite

Nhựa Composite là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất cửa thông phòng. Với ưu điểm đẹp và bền do vậy phần lớn những mẫu cửa thông phòng Composite rất được lòng khách hàng. Ngoài ra mẫu cửa thông phòng đẹp Composite còn có những đặc điểm như:

  • Kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với số đông phong cách thiết kế nội thất hiện nay.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt cũng như cách âm hiệu quả thích hợp cho các công trình hiện đại, công trình văn phòng,....
  • Một số mẫu cửa Composite giả gỗ có màu rất tự nhiên, tạo ra giá trị thẩm mỹ cao
  • Bên cạnh giá thành tương đối cạnh tranh, các mẫu cửa thông phòng Composite còn có chi phí lắp đặt khá thấp, phù hợp cho các dự án xây dựng, thiết kế trong công trình lớn.

cửa nhựa thông phòng Composite

Cửa thông phòng Composite sẽ dễ bị phai màu khi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Do vậy lời khuyên Galaxy Door dành cho quý khách hàng chính là nên sử dựng cửa nhựa gỗ này cho các không gian như phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh,...

>>>> BẠN SẼ CẦN: Báo giá cửa nhựa Composite chi tiết cập nhật mới nhất 2022

3.6 Mẫu cửa nhựa lõi thép

Phần lớn các mẫu cửa nhựa lõi thép được dùng làm cửa thông phòng ngủ hay nhà vệ sinh hay cửa thông phòng tại văn phòng công ty, doanh nghiệp. Với đặc điểm thiết kế khoan rỗng cùng độ dày tốt giúp các mẫu cửa thông phòng nhựa lõi thép chống ồn tốt hơn, tạo sự kín đáo cần thiết cho gia chủ. Ngoài ra mẫu cửa còn có nhiều đặc điểm như:

  • Cách nhiệt tốt, thiết kế khoan rỗng cho phép cửa giãn nở tốt hơn trong môi trường nhiệt đới
  • Không rạn nứt, công vênh trước tác động của các tác nhân vật lý hay tác nhân nhiệt
  • Được cấu thành từ chất liệu uPVC do vậy các mẫu cửa thông phòng nhựa lõi thép có khả năng chống cháy cao, khó bị biến dạng khi có sự cố xảy ra.

Cửa thông phòng lõi thép

4. Mẫu cửa thông phòng theo phong cách

Bên cạnh lựa chọn chất liệu cấu thành cửa thì việc chọn mẫu cửa thông phòng theo phong cách cũng khá phổ biến và đa dạng. Phần lớn phong cách được yêu thích thường là mẫu cửa gỗ cổ điển hay cửa hiện đại.

4.1 Cửa thông phòng tân cổ điển

Phần lớn các mẫu cửa thông phòng tân cổ điển đều được cấu thành từ gỗ, dễ điêu khắc và chạm trổ. Tuy nhiên giá thành cửa thông phòng tân cổ điển khá đắt đỏ bởi chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm và công sức chạm trổ tinh xảo. Một số ưu điểm của mẫu cửa thông phòng tân cổ điển như:

  • Đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chạm trổ hoa văn tinh xảo, đa dạng, thể hiện rõ sự uy quyền, sang trọng của gia chủ
  • Kích thước cửa thông phòng tân cổ điển thường dày hơn các mẫu cửa gỗ thông thường
  • Các mẫu cửa thông phòng tân cổ điển còn có ốp cột hay phào chỉ nóc cửa rất đa dạng về mẫu mã cũng như hoạ tiết khá tinh xảo.

Mẫu cửa thông phòng tân cổ điển

4.2 Mẫu cửa thông phòng hiện đại

Mẫu cửa thông phòng hiện đại thường rất đa dạng về kiểu dáng thiết kế cũng như chất liệu cấu thành. Các chất liệu thường gặp như gỗ công nghiệp, nhôm Xingfa, nhựa Composite,... đều có đặc tính chung là bền và đẹp, ngoài ra mẫu cửa này còn có các ưu điểm như:

- Thiết kế hiện đại, có khả năng ứng dụng trong nhiều môi trường, phong cách thiết kế khác nhau cao
- Giá thành tương đối cạnh tranh so với mẫu cửa gỗ thông thường
- Khả năng chịu nhiệt lớn ít bị biến dạng khi dưới các tác nhân vật lý thông thường,...
- Đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm khi sử dụng

Cửa thông phòng hiện đại

5. Báo giá cửa thông phòng hiện nay trên thị trường

Trên thị trường hiện nay quý khách hàng rất dễ tìm kiếm các sản phẩm cửa giá rẻ. Tuy nhiên liệu rằng quý khách hàng nên mua cửa thông phòng giá rẻ hay không? Câu trả lời Galaxy dành cho bạn đọc là không. Sự cam kết về chất lượng bao giờ cũng tỷ lệ thuận với mức giá thành. Là đơn vị sản xuất chính hãng các dòng cửa chống cháy hay cửa thông phòng,... Galaxy Door đảm bảo cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất có thể.

Galaxy Door- Tự tin cạnh tranh về giá thành

Tuỳ thuộc vào chất liệu cấu thành sản phẩm mà mỗi mẫu cửa thông phòng sẽ có mức giá riêng biệt. Ví dụ nếu cùng chọn mua mẫu cửa thông phòng gỗ tự nhiên, thì cửa tân cổ điển sẽ có giá thành cao hơn so với mẫu cửa gỗ hiện đại. Không chỉ vì giá trị của sản phẩm mà tính thẩm mỹ hay đặc tính chất liệu cũng góp phần cấu tạo nên giá thành.

Một trong những yếu tố tác động đến giá chính là số lượng mua sỉ hay mua lẻ sản phẩm. Những đơn hàng lớn dành cho công trình xây dựng, căn hộ, văn phòng làm việc,... thường được hưởng mức chiết khấu cao. Điều này góp phần giúp khách hàng tối ưu mức giá thành cho các dự án xây dựng của mình.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Báo giá cửa nhựa vân gỗ chi tiết, mới nhất 2022

6. Có nên chọn mua cửa thông phòng giá rẻ không?

Nhiều người muốn tiết kiệm chi phí nội thất thắc mắc rằng có nên mua cửa thông phòng giá rẻ không. Tuy nhiên một số người lại cho rằng cửa giá rẻ thường đi kèm với chất lượng thấp, sẽ kéo theo hậu quả trong quá trình sử dụng. Một số ý kiến về vấn đề này như: 

  • Mua cửa giá rẻ thì bạn chấp nhận dùng đồ kém chất lượng, thậm chí một số sản phẩm không đảm bảo được yếu tố cần nhất của một cánh cửa thông thường. 
  • Cửa thông phòng dễ bị tác động từ ngoại lực, nhanh hỏng hóc. 
  • Mẫu mã không đa dạng, không hợp xu hướng, không hợp thẩm mỹ khách hàng. 
  • Quá trình lắp đặt không đúng quy trình sẽ khiến thành phẩm sai lệch, mất thẩm mỹ.

Tóm lại, mua cửa giá rẻ sẽ chỉ mang lại giá trị tạm thời, về mặt tuổi thọ thì không bền, tốn thêm chi phí sửa chữa và nhiều hậu quả về sau. Vì thế theo ý kiến chuyên gia, chúng tôi khuyên bạn nên "mua chắc mặc bền", lựa chọn những sản phẩm chất lượng để sử dụng dài lâu. 

7. Cách chọn kích thước cửa thông phòng theo phong thủy

Bên cạnh chất liệu sản phẩm hay mẫu thiết kế thì kích thước cửa thông phòng cũng được nhiều khách hàng rất xem trọng. Kích thước cửa hay kích thước lỗ ban sẽ được xác định theo tuổi chủ nhà hay hướng phòng và hướng xây của ngôi nhà.

7.1 Kích thước cửa thông phòng 1 cánh

Phần lớn các mẫu cửa thông phòng tại Việt Nam đều ưa chuộng mẫu cửa 1 cánh. Kích thước phong thuỷ đẹp và hợp lý cho mẫu cửa này là 810 x 212 ( sai số cho chiều rộng thường từ 80.5cm - 81.8cm và chiều cao thường từ 210.8 cm - 214.2 cm). Ngoài ra kích thước cửa còn phụ thuộc vào kích thước khuôn cửa, cụ thể như:

  • Khuôn cửa dày 4.5cm, kích thước cửa phù hợp nhất là rộng 81cm + 4.5cm bên trái + 4.5cm, bên phải = 90cm; chiều dài 212cm + 4.5cm bên trên = 216,5cm.
  • Với khuôn cửa dày 6cm thì cách tính tương tự như trên, kích thước cửa hợp lý là 93cmx218cm

Cửa thông phòng 1 cánh

7.2 Kích thước cửa phòng ngủ

Phòng ngủ gia chủ là một trong không gian chính của ngôi nhà do vậy việc lựa chọn kích thước cửa thông phòng ngủ hết sức quan trọng. Phần lớn kích thước cửa phòng ngủ chuẩn sẽ ở mức 81cm (ngang) x 215cm (cao) với độ xê dịch như sau:

  • Chiều rộng 81cm (khoảng xê dịch cho phép là 80,5cm đến 81,8cm)
  • Chiều cao 212cm (khoảng xê dịch cho phép là 210.8cm đến 214.2cm)

cửa thông phòng 2 cánh

Nếu phần khuôn cửa có khung dày 4,5cm, kích thước phủ bì (gồm kích thước thông thủy và khuôn cửa) cụ thể là:

  • Chiều rộng: 81cm + 4,5cm bên trái + 4,5cm bên phải = 90cm
  • Chiều dài: 212cm + 4,5cm bên trên = 216,5cm

Nếu với khuôn cửa dày 6 cm, kích thước phủ bì cửa cụ thể là:

  • Chiều rộng: 81cm+ 6cm bên trái + 6 cm bên phải = 93cm
  • Chiều dài: 212 cm + 6 cm bên trên = 218cm

7.3 Kích thước cửa nhà vệ sinh, nhà tắm

Kích thước cửa thông phòng nhà vệ sinh, nhà tắm thường có kích thước từ 700mm cho đến 900mm tuỳ theo diện tích của nhà vệ sinh mà lựa chọn kích thước thích hợp. Bên cạnh đó, kích thước lọt lòng lỗ ban chiều ngang thường là 690mm, 810mm. Trên thực tế khi lựa chọn kích thước cửa nhà vệ sinh, nhà tắm cần xem xét đến việc sai số kích thước hay phần diện tích làm bông gió trên cửa.

cửa thông phòng nhà vệ sinh

>>>> THAM KHẢO NHANH: Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho gia chủ

8. Địa chỉ bán cửa uy tín, chính hãng giá tốt

Với sự phát triển hiện nay việc tìm kiếm địa chỉ bán cửa thông phòng chung cư không đến nỗi quá khó khăn. Tuy nhiên việc tìm kiếm địa chỉ bán cửa thông phòng uy tín và chính hãng là điều không hề dễ dàng. Không phải đơn vị nào cũng đủ nguồn lực để cung cấp một mẫu sản phẩm chất lượng từ kiểu dáng mẫu mã đến chất liệu sản phẩm.

Galaxy Door- Đơn vị sản xuất, phân phối cửa thông phòng uy tín

Galaxy Door là đơn vị cung cấp chính hãng các mẫu cửa chống cháy, cửa thông phòng, cửa thép an toàn,... trên thị trường. Với hệ thống nhà máy vận hành rộng lên đến 20.000 m2 Galaxy Door đảm bảo cung cấp hơn 350.000m2 sản phẩm/năm. Tất cả sản phẩm của Doanh nghiệp đều đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 được chứng nhận bởi TQCSI (Australia). Đây được biết đến là một trong những chứng chỉ quan trọng trong việc kiểm định chất lượng sản phẩm.

Khách hàng có thể tin tưởng Galaxy Door vì những ưu điểm sau đây: 

✅ Sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu tâm lý khách hàng

✅ Thường xuyên có ưu đãi, trợ giá cho khách hàng

✅ Chuyên bán những sản phẩm chất lượng tốt

✅ Mẫu mã thiết kế đa dạng, hợp xu hướng, nhận thiết kế theo yêu cầu

✅ Chính sách bảo hành, khuyến mãi, đổi trả, hình thức giao hàng,...

 

Trên đây là toàn bộ nội dung liên quan đến sản phẩm cửa thông phòng do Galaxy Door sản xuất và cung ứng. Để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác về sản phẩm cũng như các dòng cửa cao cấp khác vui lòng truy cập vào trang chủ của Galaxy Door để biết thêm chi tiết.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 15+ mẫu khóa cửa thông phòng chính hãng, cao cấp nhất

 

Tin Liên Quan

224 - 2024
GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng 689 là một trong những Trung tâm phân phối sản phẩm cửa thép chống cháy, cửa chính an toàn căn hộ, cửa thông phòng WPC/ABS, cửa sổ và các giải pháp nội thất toàn diện thương hiệu Galaxy Doors. Công ty nhận trọn gói các hạng mục xây dựng và thi công nội thất hoàn thiện từ thiết kế Giải pháp kỹ thuật, phân phối sản phẩm, thi công hoàn thiện và bảo hành bảo trì sau bán hàng. Kính mời quý khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm tại Showroom và liên hệ để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ tại 600 Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh, địa chỉ Website http//nhadephatinh689.com.

Chi tiết
144 - 2024
KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

Ngày 14/4/2024, Galaxy Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối Hiến Hưng tại số 13D, Lô liền kề 35 Khu đô Thị mới Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; Galaxy Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối giải pháp toàn diện về cửa thép chống cháy, cửa đại biệt thự nhà phố, cửa chính căn hộ, cửa WPC/ABS thông phòng và cửa sổ tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết
223 - 2024
RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

Sản phẩm cửa thép huỳnh đại căn hộ nhà dân nhà phố, cửa sổ siêu bền bỉ và cửa WPC thông phòng chống nước chống ẩm, không co ngót cong vênh tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, thành phố Hà Tĩnh. Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng của Galaxy Doors liên hệ nhé!

Chi tiết
226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
Xem tin tức khác