0
Truyền thông

Báo Giá Cửa Nhựa Vân Gỗ Chi Tiết, Mới Nhất 2023

39 - 2023

Cửa nhựa vân gỗ là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa hiện nay. Không chỉ “ bền đẹp" mà phần lớn các mẫu cửa nhựa đều rất dễ lắp đặt. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn về các đặc tính cũng như các mẫu sản phẩm đang được yêu thích hiện nay trên thị trường.

>>>> GỢI Ý: Báo giá cửa nhựa Composite chi tiết cập nhật mới nhất 2022

1.Cửa nhựa giả gỗ – vân gỗ là gì?

Cửa nhựa vân gỗ hay còn biết đến với tên gọi cửa nhựa giả gỗ, được đánh giá 1 trong số những mẫu cửa thông phòng đẹp. Những mẫu sản phẩm này có phần bề mặt mô phỏng hoạ tiết vân gỗ tự nhiên thoạt trông nhìn rất chân thật. Hiện tại đang có 2 phương thức sao chép vân gỗ tự nhiên bao gồm:

  • Bề mặt cửa nhựa mô phỏng vân gỗ tự nhiên thông qua thị giác
  • Bề mặt cửa nhựa mô phỏng vân gỗ tự nhiên thông qua thị giác và xúc giác. Điều này cho phép người dùng khi sờ vào bề mặt cửa vẫn có thể cảm nhận được các vết sần tương tự thớ gỗ.

Cửa nhựa vân gỗ cao cấp tại Galaxy Door

Nếu xét về mức độ thẩm mỹ thì cửa gỗ tự nhiên luôn chiếm ưu thế nổi trội hơn so với các mẫu gỗ công nghiệp. Các mẫu cửa gỗ tự nhiên luôn đem đến cảm giác ấm cúng cho toàn bộ không gian ngôi nhà. Tuy nhiên các mẫu gỗ tự nhiên thông thường thường dễ bị mối mọt ăn hại,... gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Do vậy trong đời sống hiện đại những mẫu cửa gỗ công nghiệp chính là giải pháp tuyệt vời cho việc trang trí nội thất căn nhà.

Phần lớn các dòng sản phẩm cửa nhựa vân gỗ của Galaxy Door được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Sự đa dạng trong hoạ tiết vân gỗ tự nhiên kết hợp kẻ đỉnh trên bể mặt hoa văn đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian gia đình bạn. Mẫu sản phẩm phù hợp với dự án chung cư hiện đại hay nhà ở dân dụng thông thường.

>>>> CLICK NGAY: 20 mẫu cửa nhựa thông phòng đẹp, cao cấp [Kèm báo giá]

2. Thông số kỹ thuật của cửa nhựa giả gỗ

Hiện tại Galaxy Door đang phân phối hai dòng sản phẩm cửa nhựa vân gỗ chính là Steel Door và WPC Door. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những đặc tính, ưu điểm riêng biệt nhưng nhìn chung các mẫu sản phẩm đều có màu sắc khá đa dạng và thanh lịch. Khám phá chi tiết hơn thông số kỹ thuật của cửa nhựa giả gỗ Galaxy Door trong nội dung sau:

Thông số kỹ thuật GLX- STEEL 504:

  • Kích thước tiêu chuẩn( mm): 800-1000 (Rộng) x 2000-2300 (Cao)
  • Thép cánh dày: 0.7-1.0
  • Thép khung dày: 1.2-1.6
  • Rộng Khung: 110-250
  • Dày cánh: 50
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb, Magnesium Oxide
  • Phụ kiện Galaxy đồng bộ

Mẫu sản phẩm GLX- STEEL 504

Thông số kỹ thuật GLX-STEEL 951-2 G6910-G8:

  • Kích thước tiêu chuẩn (mm): 700-1000 (Rộng) x 1900-2200 (Cao)
  • Rộng khung: 100-155
  • Dày cánh: 38
  • Dày tấm mặt cánh: 1.8
  • Mặt cánh phủ Laminate PVC
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb
  • Phụ kiện Galaxy đồng bộ

Mẫu sản phẩm 951-2 G6910-G8

Đối với mỗi dòng sản phẩm sẽ được chia thành nhiều Function khác nhau để quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa. Để được tư vấn rõ hơn về cấu tạo, chất liệu cửa cũng như chọn đặt bảng phối màu tiên vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin sau:

3. Ưu điểm của cửa nhựa vân gỗ

Với khả năng có thể đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu của khách hàng về một mẫu cửa đẹp và tốt, sản phẩm cửa nhựa vân gỗ của Galaxy Door luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Mẫu sản phẩm có những ưu điểm cạnh tranh như:

  • An toàn, thân thiện với môi trường
  • Đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc
  • Sản phẩm có độ bền cao.
  • Giá cả cạnh tranh hơn so với những mẫu cửa gỗ truyền thống
  • Khả năng chống cháy cao
  • Khả năng cách âm, chống cháy tố

An toàn, thân thiện với môi trường

4. Cấu tạo cửa nhựa giả gỗ

Đặc điểm chung của các sản phẩm cửa nhựa giả gỗ của Galaxy Door đó chính là được cấu thành từ gỗ Honeycomb. Với kết cấu hình lục giác bền vững, có khả năng chịu lực cao giúp sản phẩm ít bị biến dạng dưới tác động của những tác động vật lý thông thường.

Cấu trúc lục giác cũng giúp gỗ Honeycomb còn có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt. Đồng thời với phần khoảng trống được tạo ra giúp giảm bớt tối đa trọng lượng cửa. Điều này còn giúp cửa không bị trương phình trong môi trường mưa, ẩm thấp. Ngoài Honeycomb, các dòng sản phẩm cửa nhựa vân gỗ của Galaxy Door còn được cấu thành từ: Magnesium Oxide hay Laminate PVC,....

Cấu trúc lõi Honeycomb giúp tối ưu hoá khối lượng cửa

Magnesium Oxide được biết đến là chất liệu đặc trưng trong các dòng sản phẩm cửa chống cháy. Với nhiệt độ nóng chảy cao lên đến 2852 độ C, Magnesium Oxide giúp các mẫu cửa nhựa vân gỗ của Galaxy Door tăng cao khả năng chống cháy. Mẫu sản phẩm được đánh giá cao trong các dự án cao ốc, chung cư cao tầng trên toàn quốc.

Laminate PVC là chất liệu thường được sử dụng cho những mẫu sản phẩm chống cháy. Với ưu điểm hạn chế trầy xước, chịu được tác động của lực tác động, chịu tàn thuốc, chống mối mọt và vi khuẩn, chống tĩnh điện,... Sản phẩm cửa nhựa vân gỗ cao cấp sẽ có mức giá thành cao hơn so với những sản phẩm cửa nhựa thông thường. Mẫu sản phẩm thích hợp cho các dự án thiết kế chung cư, căn hộ cao cấp.

Lớp phủ Laminate giúp nâng cao chất lượng cánh cửa

5.​​ Bảng báo giá cửa vân gỗ hiện nay trên thị trường

Mỗi sản phẩm mà Galaxy cung cấp ra thị trường không đơn thuần là sản phẩm cửa che chắn mà nó còn là tâm huyết của toàn bộ đội sản xuất. Bên cạnh việc lựa chọn chất liệu sản phẩm thích hợp cũng như xây dựng bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh. Doanh nghiệp còn quan tâm đến công năng sản phẩm hay những tính năng bổ trợ cần thiết như chống cháy, cách âm,.... Điều này cũng một phần nào đó ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm.

Giá thành sản phẩm cạnh tranh

5.1 Báo giá cửa nhựa composite WPC

Đươc cấu thành từ nhựa Composite cao cấp. Các dòng sản phẩm WPC của nhà Galaxy Door luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Kèm theo đó mẫu mã đa dạng cùng sự sáng tạo trong thiết kế cho phép khách hàng có nhiều chọn lựa hơn.

Mẫu sản phẩm WPC- GLX-WPC-207-2-MT104

  • Mã sản phẩm: GLX-WPC-207-2-MT104
  • Kích thước tiêu chuẩn: 700-1000 (W) X 1900-2200 (H)
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb
  • Mặt cánh phủ Laminate PVC

Mẫu sản phẩm GLX-WPC-207-2-MT104

5.2 Bảng giá cửa vân gỗ ABS

Khác với Composite, nhựa ABS nổi bật hơn với những đường phào chỉ trang trí khá tương đồng với mẫu cửa huỳnh truyền thống. Mẫu sản phẩm thường được sử dụng trong các dự án xây dựng có phong cách tân cổ điển. Với các hoạ tiết huỳnh trang trí tuy đơn giản nhưng lại góp phần tô rõ phong cách sống của gia chủ. Đây là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều khách chọn lựa tại Galaxy Door.

Cửa vân gỗ ABS cao cấp

5.3 Giá cửa nhựa lõi thép vân gỗ

Các mẫu cửa thép vân gỗ tại Galaxy Door được sản xuất với công nghệ Nhật Bản cao cấp, đảm bảo tối đa cung cấp đến cho khác hàng. Giá thành cửa nhựa lõi thép vân gỗ khá cao bởi đặc tính chống cháy nổi bật của nó. Do vậy, quý khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng giữa nhu cầu mình mong muốn và thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Cửa lõi thép vân gỗ

6. Các loại cửa nhựa giả gỗ được ưa chuộng hiện nay

Sự phát triển của công nghiệp hiện đại cho phép khách hàng có nhiều lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm mẫu sản phẩm cửa nhựa vân gỗ thích hợp. Tuỳ thuộc vào giá thành mà chất lượng của mỗi sản phẩm cũng có tỷ lệ tương ứng. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu cửa nhựa giả gỗ khác nhau. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Galaxy Door khuyên quý khách hàng nên tin dùng những mẫu sản phẩm sau:

6.1 Cửa Thép vân gỗ (Steel Door)

Steel Door là mẫu cửa nhựa lõi thép vân gỗ được số đông khách hàng yêu thích chọn lựa. Với kết cấu khung thép dày chắc chắn, đem lại kết cấu bền vững, cách âm khi sử dụng. Đặc biệt, được cấu thành từ Magnesium Oxide có khả năng cách nhiệt cao, hạn chế ảnh hưởng dưới tác động vật lý thông thường.

Mẫu sản phẩm cửa thép vân gỗ

6.2 Cửa nhựa ABS vân gỗ

Mẫu sản phẩm cửa nhựa vân gỗ ABS thường được sử dụng cho nhiều dự án khách sạn, nhà nghỉ, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh,.... Với ưu điểm chịu được môi trường ẩm ướt tốt hay không bị cong vênh, co ngót khi thời tiết thay đổi. Thêm vào đó mẫu sản phẩm được cấu thành từ nhựa cao cấp. Do đó dòng sản phẩm sẽ không bị hư hại do mối mọt cũng như giá thành sản phẩm rẻ hơn nhiều so với mẫu gỗ tự nhiên.

Mẫu sản phẩm cửa nhựa ABS vân gỗ

6.3 Cửa giả gỗ WPC

Cửa nhựa giả gỗ WPC là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao tại Galaxy Door. Sự đa dạng trong thiết kế cũng như chất liệu cấu thành cho phép khách hàng lựa chọn được mẫu sản phẩm thích hợp cho mình.

Cửa giả gỗ WPC

7. Ứng dụng của cửa nhựa vân gỗ

Bên cạnh chức năng đóng mở lối ra vào thông thường. Cửa nhựa vân gỗ còn được sử dụng để trang trí nhà ở hay các công trình kiến trúc. Với sự đa dạng trong kiểu dáng và màu sắc cho phép người dùng có nhiều quyết định lựa chọn hơn so với các thiết kế truyền thống thông thường.

Tuy không thể tiến hành chạm khắc các mẫu cửa gỗ thông thường. Tuy nhiên đường nét thiết kế đơn giản, tinh gọn nhưng vẫn sang trọng chính là xu hướng của thiết kế hiện đại. Đây cũng là xu hướng chung mà số đông khách hàng hiện đại mong muốn kiếm tìm cho không gian sống của mình.

Tính ứng dụng đa dạng

8. Đơn vị cung cấp cửa nhựa giả gỗ đẹp, uy tín, chính hãng

Hiện nay quý khách hàng dễ dàng tìm mua sản phẩm cửa nhựa vân gỗ ở nhiều cửa hàng nội thất trên thị trường. Tuy nhiên không phải cơ sở kinh doanh nào cũng có thể đảm bảo cho chất lượng sản phẩm cửa.

Với hệ thống nhà máy rộng hơn 2 hecta, Galaxy Door là đơn vị sản xuất cung cấp chính hãng các dòng cửa Galaxy hay Hisung uy tín hiện nay trên thị trường. Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng thì Galaxy Door còn đem đến những ưu đãi hấp dẫn về giá thành sản phẩm cho người dùng.

Galaxy đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ chuẩn Nhật Bản

Đối với những đơn hàng có số lượng lớn đặt mua cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Hà Nội hay bất kỳ tỉnh thành nào đều được hưởng mức ưu đãi chiết khấu giá đặc biệt. Là đối tác uy tín trong các dự xây dựng của Vingroup, MIK Group, Nam Long Group,... Galaxy Door tự tin hoàn thành tốt bất kỳ dự án xây dựng nào với chất lượng sản phẩm tốt nhất. Dưới đây là thông tin chính thống về các đơn vị phân phối chính hãng cửa nhựa vân gỗ Galaxy Door tại các tỉnh.

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ TP.HCM:

- CÔNG TY TNHH CỬA NGỖ NGUYỄN

82/2/16 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

- CTY TNHH SX TM DV T N HƯNG

20 ĐƯỜNG SỐ 6 (SỐ NHÀ L28.10), KDC CITYLAND, Phường 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Đà Nẵng:

- CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ X Y DỰNG BITCO

343 Điện Biên Phủ, Phường Hoà Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Cửa nhựa lõi thép vân gỗ tại Hải Phòng

- CTY TNHH TM & XD ĐẠI PHÚC

SỐ 215 Đằng Hải, Khu 3 Lũng Đông, Hải An, Hải Phòng

- ĐL: NỘI THẤT HÀ ANH

Thôn Cúc Phố, Xã Vinh Quang, Huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm cửa nhựa vân gỗ do Galaxy Door sản xuất và cung ứng. Vui lòng liên hệ với Galaxy Door để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các mẫu cửa chính căn hộ, cửa thông phòng, cửa chống cháy,...

 

Tin Liên Quan

224 - 2024
GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng 689 là một trong những Trung tâm phân phối sản phẩm cửa thép chống cháy, cửa chính an toàn căn hộ, cửa thông phòng WPC/ABS, cửa sổ và các giải pháp nội thất toàn diện thương hiệu Galaxy Doors. Công ty nhận trọn gói các hạng mục xây dựng và thi công nội thất hoàn thiện từ thiết kế Giải pháp kỹ thuật, phân phối sản phẩm, thi công hoàn thiện và bảo hành bảo trì sau bán hàng. Kính mời quý khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm tại Showroom và liên hệ để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ tại 600 Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh, địa chỉ Website http//nhadephatinh689.com.

Chi tiết
144 - 2024
KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

Ngày 14/4/2024, Galaxy Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối Hiến Hưng tại số 13D, Lô liền kề 35 Khu đô Thị mới Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; Galaxy Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối giải pháp toàn diện về cửa thép chống cháy, cửa đại biệt thự nhà phố, cửa chính căn hộ, cửa WPC/ABS thông phòng và cửa sổ tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết
223 - 2024
RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

Sản phẩm cửa thép huỳnh đại căn hộ nhà dân nhà phố, cửa sổ siêu bền bỉ và cửa WPC thông phòng chống nước chống ẩm, không co ngót cong vênh tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, thành phố Hà Tĩnh. Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng của Galaxy Doors liên hệ nhé!

Chi tiết
226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
Xem tin tức khác