0
Truyền thông

Các Loại Phụ Kiện Cửa Chống Cháy [Kèm Báo Giá]

116 - 2023

Hiện nay, tình trạng cháy xảy ra thường xuyên nên việc lắp đặt hệ thống chống cháy là điều rất quan trọng. Để giúp bạn thoát khỏi các tình trạng nguy hiểm nếu có cháy xảy ra. Bạn cần biết các loại phụ kiện cửa chống cháy để lắp đặt hệ thống chống cháy nhằm bảo vệ an toàn cho gia đình bạn. Hãy cùng Galaxy Door tìm hiểu bài viết này nhé!

>>>> XEM NGAY: Bảng báo giá cửa chống cháy 2022 | Đã được kiểm định

1. Phụ kiện cửa chống cháy gồm những gì?

Trước khi đi vào các loại phụ kiện cửa chống cháy, chúng ta cần biết được phụ kiện chống cháy là gì? Phụ kiện cửa chống cháy là những chi tiết quan trọng tạo nên cấu trúc cửa linh hoạt. Vì vậy, người dùng cần chú ý kiểm tra phụ kiện đầy đủ để việc lắp đặt và hoàn thiện hoàn thiện cửa hiệu quả. Dưới đây là những phụ kiện cửa chống cháy quan trọng và vai trò chi tiết của từng loại mà các bạn nên biết.

1.1 Thanh thoát hiểm

Thanh thoát hiểm là loại phụ kiện cửa chống cháy được sử dụng như một khóa cửa bình thường. Thanh thoát hiểm rất tiện dụng trong cuộc sống. Thanh thoát hiểm có cấu tạo khá to, dài nên có thể thay thế chốt cửa sẽ giúp bạn dễ dàng mở cửa nhanh chóng, dễ dàng hơn khi gặp trường hợp xấu xảy ra.

phụ kiện cửa chống cháy

Với việc sử dụng các chất liệu chịu lửa, chịu nhiệt, thanh thoát hiểm sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp. Trong cuộc sống hiện nay, bạn cũng có thể sử dụng thanh thoát hiểm để bảo vệ cho gia đình, bản thân bạn. Thanh thoát hiểm rất tiện dụng và dễ dàng sử dụng.

phụ kiện cửa chống cháy

1.2 Bản lề chống cháy

Bản lề cửa chống cháy là phụ kiện quan trọng giúp gắn kết cánh cửa và khung cửa để cánh cửa có thể mở ra mở vào. Khác với các loại cửa thông thường, cửa chống cháy có trọng lượng khá nặng và khép mở cần chặt nên bản lề cần đảm bảo chất lượng và độ bền. Ngoài ra, bản lề còn quyết định cánh cửa hoạt động có nhẹ, êm hay không. Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng và lắp đặt thì hãy tham khảo mẫu bản lề ở Galaxy Door.

phụ kiện cửa chống cháy

phụ kiện cửa chống cháy

1.3 Tay co thủy lực

Tay co thủy lực là một bộ phận quan trọng của cánh cửa chống cháy. Phụ kiện cửa chống cháy này sẽ tự động đóng mỗi khi cửa mở. Điều này rất có lợi khi xảy ra hỏa hoạn cửa sẽ tự động đóng sẽ giúp ngăn chặn đám cháy. Ngoài ra, khi cánh cửa tiếp xúc với nhiệt nên sẽ rất nóng và có thể làm tay bị bỏng. Nên tay co thủy lực có thể chịu nhiệt giúp bạn tránh được những rủi ro khi đám cháy xảy ra.

>>>> THAM KHẢO NGAY: Đơn vị cửa chống cháy TPHCM chất lượng đạt chuẩn

1.4 Gioăng cao su chịu nhiệt

Gioăng cao su chịu nhiệt là loại chất liệu cao su tổng hợp hoặc tự nhiên, với độ mềm dẻo cao là phụ kiện được gắn ở phần lòng trong khung cửa. Có tác dụng làm khít khe hở giữa khung cửa và cánh cửa. Gioăng cao su làm giảm sự lan truyền của khói trong không gian. Gioăng cao su đồng thời giúp cửa hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, không gây ồn, va đập với khung làm móp méo cánh.

Gioăng cao su chịu nhiệt

 

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Quy trình sản xuất cửa chống cháy chính hãng chi tiết

1.5 Tay nắm cửa thoát hiểm

Tay nắm cửa thoát hiểm là một phụ kiện khá quan trọng của cánh cửa chống cháy. Trong tình hình khẩn cấp giúp cho mọi người dễ dàng mở cửa và thoát khỏi đám cháy, nguy hiểm. Tay nắm cửa thoát hiểm thích hợp dùng cho cửa ở lối thoát hiểm, lối khẩn cấp, cửa chống cháy và an toàn cho người sử dụng.

phụ kiện cửa chống cháy

>>>> THAM KHẢO NGAY: Đơn vị cửa chống cháy TPHCM chất lượng đạt chuẩn

1.6 Chân cửa (Door sill) chất liệu thép

Chân cửa làm từ chất liệu thép có thể ngăn ngừa khí bay vào phòng dưới chân cửa. Chân cửa bằng thép được lắp đặt bên dưới cánh cửa nơi tiếp giáp giữa mặt sàn và cửa. Chân cửa sẽ giúp cánh cửa đóng kín khít và giảm được lượng khí của đám cháy bay vào phòng. Và phụ kiện cửa chống cháy sẽ bảo vệ sự an toàn cho mọi người.

phụ kiện cửa chống cháy

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Quy định kiểm định cửa chống cháy bạn nên biết

1.7 Kính cường lực ngăn nhiệt

Kính cường lực chịu nhiệt là loại kính cường lực được gia công ở nhiệt độ cao, có khả năng chịu nhiệt vượt trội. Thiết kế kính cường lực chịu nhiệt làm tăng hiệu ứng ánh sáng và tầm nhìn cho không gian. Bạn sẽ có thể chủ động thoát khỏi đám cháy nhanh chóng. Giá thành của kính cường lực khá cao so với các loại kính thông thường nền cần cân nhắc trước khi lắp đặt chúng.

phụ kiện cửa chống cháy

2. Báo giá phụ kiện cửa chịu nhiệt

Đối với phụ kiện cửa chịu nhiệt kết hợp với cánh cửa và khung cửa tạo nên cửa chống cháy an toàn, ngăn ngừa khói, khí độc lan vào bên trong không gian an toàn. Cửa được lắp đặt ở các vị trí rộng rãi, tiện lợi cho việc thoát hiểm khẩn cấp. Nhằm đảm bảo an toàn cho mọi người.

Giá thành của phụ kiện cửa chống cháy sẽ phụ thuộc vào đặc điểm kỹ thuật, kích thước và chủng loại của từng phụ kiện. Vì vậy, phụ kiện cửa chống cháy sẽ có nhiều mức giá khác nhau, chênh lệch theo từng thời điểm. Nên khách hàng cần lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín các phụ kiện cửa chống cháy chính hãng để tham khảo, đặt hàng và đảm bảo mức giá tốt, chất lượng.

3. Đơn vị cung cấp phụ kiện cửa chống cháy chính hãng

Galaxy Door là đơn vị cung cấp các loại phụ kiện cửa chống cháy ở khắp mọi miền đất nước. Các phụ kiện chống cháy của Galaxy Door đều được nhập khẩu từ các nước có trình độ cao trên thế giới. Công ty luôn luôn đặt chất lượng của tất cả các loại sản phẩm lên hàng đầu.

Vì vậy, các sản phẩm của công ty luôn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối về cả chất lượng và độ thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được một mức giá phù hợp với các phụ kiện cửa chống cháy chính hãng ở Galaxy Door. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục phục vụ khách hàng với những sản phẩm mang chất lượng đảm bảo và chinh phục thị trường Quốc tế.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về các loại phụ kiện cửa chống cháy chính hãng để các bạn có thể tham khảo. Chúng tôi hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về công dụng của các phụ kiện trên. Galaxy Door chân thành cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: 

 

Tin Liên Quan

224 - 2024
GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng 689 là một trong những Trung tâm phân phối sản phẩm cửa thép chống cháy, cửa chính an toàn căn hộ, cửa thông phòng WPC/ABS, cửa sổ và các giải pháp nội thất toàn diện thương hiệu Galaxy Doors. Công ty nhận trọn gói các hạng mục xây dựng và thi công nội thất hoàn thiện từ thiết kế Giải pháp kỹ thuật, phân phối sản phẩm, thi công hoàn thiện và bảo hành bảo trì sau bán hàng. Kính mời quý khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm tại Showroom và liên hệ để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ tại 600 Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh, địa chỉ Website http//nhadephatinh689.com.

Chi tiết
144 - 2024
KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

Ngày 14/4/2024, Galaxy Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối Hiến Hưng tại số 13D, Lô liền kề 35 Khu đô Thị mới Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; Galaxy Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối giải pháp toàn diện về cửa thép chống cháy, cửa đại biệt thự nhà phố, cửa chính căn hộ, cửa WPC/ABS thông phòng và cửa sổ tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết
223 - 2024
RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

Sản phẩm cửa thép huỳnh đại căn hộ nhà dân nhà phố, cửa sổ siêu bền bỉ và cửa WPC thông phòng chống nước chống ẩm, không co ngót cong vênh tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, thành phố Hà Tĩnh. Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng của Galaxy Doors liên hệ nhé!

Chi tiết
226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
Xem tin tức khác