0
Truyền thông

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

295 - 2023

Ngày này, nhu cầu đời sống ngày càng ở Đà Nẵng tăng cao. Điều này khiến cho những vật dụng và thiết bị chống trộm, chống cháy được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn. Cửa chống cháy Đà Nẵng đã xuất hiện phổ biến, với số lượng khá lớn và phổ biến rộng rãi. Hãy đến với bài viết của Galaxy Door để hiểu rõ hơn về công dụng và nơi cung cấp uy tín về sản phẩm này.

>>>> XEM NGAY: Bảng báo giá cua thep chong chay 2022 | Đã được kiểm định

1. Galaxy Door - Đơn vị cung cấp cửa chống cháy Đà Nẵng

Sản phẩm cửa ngăn nhiệt tại Đà Nẵng ngày càng được sử dụng phổ biến, chúng được tích hợp tính năng chống cháy tiện dụng. Những mẫu mã cửa này không chống các đám cháy lan rộng, mà còn mang lại sự tiện nghi và vô cùng đẹp mắt cho căn nhà của bạn. Kể từ đó, những đơn vị cung cấp sản phẩm cửa chống cháy ở Đà Nẵng mọc lên nhiều hơn. Điều này khiến người tiêu dùng khá khó khăn trong việc mua sản phẩm chất lượng.
Đơn vị cung cấp cửa chống cháy tại Đà Nẵng

Để giúp khách hàng không phải lo âu về chất lượng, Galaxy Door ra đời nhằm mang đến giải pháp cửa chống cháy. Đây là sản phẩm đảm bảo an toàn và thẩm mỹ nhất cho người tiêu dùng hiện nay. Galaxy Door cung cấp giải pháp chống cháy toàn diện, những mẫu mã cửa mang đến chất lượng tốt nhất, cùng với vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Dưới đây là thông tin liên hệ của chúng tôi, mời bạn ghé qua:

  • Tầng 4 phòng 4E tòa nhà RICCO.
  • 363 Nguyễn Hữu Thọ, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

2. Cấu tạo cửa chịu nhiệt chống cháy Đà Nẵng

Sản phẩm cửa ngăn nhiệt tại Đà Nẵng có chức năng ngăn cản những khói lan ra những nơi xung quanh, ngăn chặn đám cháy lan rộng trong những khoảng thời gian nhất định. Mỗi loại cửa chống cháy được thiết kế với nhiều chức năng đa dạng. Điều này giúp cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình.

Cấu tạo của cửa chống cháy hiện nay

Tuy nhiên, chúng đều có những phần cấu tạo những bộ phận cơ bản như sau:

  • Bộ phận khung cửa: Đa số được làm bằng thép tấm dày từ 1,2 – 2mm và được phủ ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện.
  • Cửa chống cháy có phần cánh được cấu tạo với 3 lớp:
    • Hai lớp ngoài được làm bằng chất liệu thép tấm dày từ 0,8mm đến 1,2mm.
    • Phần lõi giữa được cấu tạo khá đặc biệt, chúng được làm bằng foam cách nhiệt bông thủy tinh, giấy tổ ong.
  • Phần gioăng làm bằng cao su, điều này giúp ngăn khói đồng thời giảm thiểu sự va đập của cửa.
  • Độ chống cháy của cửa được chia theo thời gian chịu nhiệt gồm có 3 cấp độ khác nhau là: 60 phút, 90 phút và 120 phút.
  • Những phụ kiện khác: Ổ khóa, tay co thủy lực, thanh thoát hiểm, kính chống cháy,…

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Mẫu cửa chống cháy 2 cánh xu hướng mới [kèm giá]

3. Ưu điểm cửa ngăn nhiệt chống cháy Galaxy

Cửa chịu nhiệt Đà Nẵng của Galaxy Door được tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật. Điều này giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó sản phẩm còn tạo sự mỹ quan cho không gian căn nhà. Sử dụng cửa chống cháy giúp cho gia đình bạn được đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, cũng như giảm thiểu những rủi ro không đáng có.

3.1. Bền bỉ, chắc chắn

Chất liệu dùng để chế tạo làm từ thép, với độ bền cao và đã được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt. Độ bền của cửa chống cháy là không thể bàn cãi, chúng được xử lý và kiểm tra qua nhiều giai đoạn theo tiêu chuẩn chống cháy. Để từ đó mới có thể đưa đến tay người tiêu dùng. Độ bền bỉ cao và chất lượng tốt là điều quan trọng hàng đầu của sản phẩm này.

Sản phẩm cửa chịu nhiệt Đà Nẵng có độ bền cao

>>>> THAM KHẢO NGAY: Tìm hiểu cửa chống cháy mở 2 chiều - Phân biệt & Báo giá

3.2. An toàn cho tính mạng gia chủ

Tính mạng con người luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, khi sử dụng dòng cửa chống cháy này bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như thẩm mỹ không gian sống. Cửa chống cháy Đà Nẵng sẽ giúp bạn an tâm về mặt công dụng và tạo điểm nhấn nổi bật cho căn nhà. Những mẫu mã cửa chống cháy được gia công từ thép hay các hợp kim khác đều có tính hữu dụng cao. Chúng không chỉ ngăn đám cháy và khói đến khu vực gia đình bạn, mà còn đảm nhiệm luôn những vấn đề về va đập mạnh và chống biến dạng nếu có sự cố xảy ra. Bên cạnh đó, những chi tiết như then chốt hay ổ khoá cửa cũng được thiết kế chống trộm. Điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cửa chống cháy Đà Nẵng tích hợp nhiều tính năng an toàn cho người sử dụng

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Tiêu chuẩn cửa chống cháy 60, 90, 120 phút chi tiết cần nắm

3.3. Dễ dàng vệ sinh, bảo trì

Bề mặt của cửa được phủ bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện, cùng với đó là chất liệu thép cấu thành sản phẩm. Đây đều là những yếu tố giúp cho việc vệ sinh cửa vô cùng dễ dàng. Chất liệu cửa giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng, sẽ không bị mối mọt ăn mòn. Thay vào đó, nếu sử dụng trong thời gian dài có nhu cầu thay mới màu sơn. Bạn có thể tự sơn lên một lớp sơn khác theo ý muốn, mà không hề xảy ra bất cứ vấn đề gì.

Các sản phẩm cửa ngăn nhiệt dễ dàng lau chùi và thuận tiện bảo trì

3.4. Đảm bảo tính thẩm mỹ cao

Mẫu mã cửa đa dạng, những thiết kế được cập nhật theo xu hướng hiện nay. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian nhà ở của mình. Bên cạnh đó, mỗi một loại cửa còn có những chức năng khác nhau. Điểm này khiến cho người tiêu dùng thuận tiện hơn trong việc lựa chọn sản phẩm theo mong muốn của mình. Tóm lại, những thiết kế cửa chống cháy đều được thiết kế hợp thời và vô cùng hiện đại. Nên bạn có thể an tâm lắp đặt cho căn nhà của bạn trở nên thời thượng và nổi bật hơn.

Những sản phẩm cửa ngăn nhiệt tại Đà Nẵng có mẫu mã đa dạng và thời thượng

4. Cửa chống cháy thường đặt ở vị trí nào?

Cửa chống cháy được ứng dụng nhiều trong nhu cầu đời sống hiện nay. Chính vì vậy, có khá nhiều cách bố trí cửa sao cho việc sử dụng các tính năng một cách tối đa và an toàn nhất.

 

Những vị trí thích hơp để lắp đặt cửa chống cháy

Dưới đây là những vị trí cửa chống cháy thường được lắp đặt:

  • Lắp đặt trong nhà ở: phòng bếp, cửa sau, cửa thông tầng,...
  • Lắp đặt trong căn hộ hoặc chung cư: lối thoát hiểm, phòng chứa rác, tầng hầm,...
  • Lắp đặt trong các khu thương mại, tòa nhà cao tầng: các lối thông cầu thang, nhà giữ xe,...

>>>> BÀI LIÊN QUAN: Tìm hiểu cấu tạo cửa chống cháy chi tiết phổ biến hiện nay

5. Giá chi tiết sản phẩm cửa chống cháy

Chi phí để lắp đặt một chiếc cửa chống cháy sẽ chịu ảnh hưởng đa số bởi cấu tạo cửa, chức năng và nhu cầu sử dụng. Những loại cửa khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau, giá bán liên hệ trực tiếp Đại lý ủy quyền của Galaxy Doors. Thông thường, giá cả của một chiếc cửa sẽ được chia theo tính năng chịu nhiệt trong khoảng thời gian nhất định. Chi phí sẽ .

6. Dòng cửa chống cháy Đà Nẵng phổ biến hiện nay

Hiện nay, cửa ngăn nhiệt tại Đà Nẵng có khá nhiều đơn vị doanh nghiệp bày bán. Mỗi doanh nghiệp sẽ có một đặc trưng riêng biệt cho dòng sản phẩm của mình. Đến với hai đơn vị dưới đây, mỗi bên sẽ có ưu điểm riêng và đặc điểm riêng cho dòng sản phẩm cũng như dịch vụ trải nghiệm khác nhau. Mời bạn cùng tham khảo qua hai cái tên khá đình đám là Galaxy Door và Hisung Door.

Những thương hiệu cửa chống cháy phổ biến hiện nay

6.1. Cửa thép chịu nhiệt Galaxy Door

Galaxy Door cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp chống cháy tối ưu nhất cho nhu cầu về sản phẩm cửa này. Những sản phẩm cửa mà công ty đưa ra thị trường, đều đảm bảo độ chống cháy chất lượng và mẫu mã bắt mắt. Bên cạnh việc cung cấp số lượng nhỏ lẻ cho khách hàng dùng cho nhà ở, thì Galaxy Door còn cung cấp số lượng lớn với giá sỉ cho những dự án lớn.

Các khu căn hộ cao cấp, trung tâm mua sắm, nhà máy hay công xưởng đều có thể sử dụng sản phẩm cửa chống cháy này. Những trải nghiệm sản phẩm của Galaxy Door với hàng ngàn mẫu mã đa dạng với số lượng lớn. Galaxy Door sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi nếu khách hàng có thắc mắc về các sản phẩm cửa chống cháy. Điều này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm.

6.2. Cửa chống cháy Hisung Door

Điểm mạnh của Hisung Door là nơi cung cấp các phương án thiết kế cửa chống cháy cho khách hàng. Nơi đây sẽ đáp ứng nhu cầu về mặt mẫu mã và bản vẽ sản phẩm cho người tiêu dùng. Những mẫu mã ở đây được cập nhật thường xuyên, kiểu dáng và màu sắc thời thượng tạo tính thẩm mỹ cao.

Thông qua bài viết trên, chúng tôi mong rằng bạn đã có thể nắm bắt được các thông tin về cửa chống cháy Đà Nẵng. Mời bạn đến với Galaxy Door để được tư vấn và lựa chọn những mẫu sản phẩm chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có thắc mắc. Cảm ơn bạn đã đọc hết thông tin này.

 >>>> BÀI VIẾT KHÁC:

Tin Liên Quan

226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Tìm mua cửa nhựa Composite Hải Phòng, chính hãng ở đâu? Khám phá ngay thông tin chi tiết trong bài viết sau của Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Bạn muốn tìm công ty sản xuất cửa chống cháy chuyên nghiệp, đáng tin cậy? Tham khảo ngay bài viết này của Galaxy Door.

Chi tiết
27 - 2023
Cấu Tạo Cửa Chống Cháy Và Ưu Điểm, Nguyên Lý Hoạt Động

Cấu Tạo Cửa Chống Cháy Và Ưu Điểm, Nguyên Lý Hoạt Động

Tại Galaxy Door, cấu tạo cửa chống cháy gồm: khung cửa, cánh cửa, phào cửa và các phụ kiện chuyên dụng đảm bảo chất lượng 100% an toàn.

Chi tiết
Xem tin tức khác