0
Truyền thông

Báo Giá Cửa Thép Vân Gỗ Rẻ, Chi Tiết Mới Nhất 09/2023

39 - 2023

Cửa thép vân gỗ ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng. Sự vượt trội về mặt tính năng và thẩm mỹ đã giúp dòng cửa này chiếm trọn được lòng tin người dùng Việt. Vậy thì cửa vân gỗ là gì? Ưu điểm ra sao? Giá cả thế nào? Tất cả đều sẽ được Galaxy Door giải đáp cặn kẽ qua bài viết dưới đây. Mời bạn đón đọc!

>>>> XEM NGAY: Các mẫu cửa thép chống cháy giá tốt, chất lượng cao

1. Cửa Thép vân gỗ là gì?

Cửa thép vân gỗ là mẫu cửa kết hợp chất liệu thép với màu sơn gỗ tĩnh điện chất lượng cao. Đồng thời, đây cũng là loại cửa đòi hỏi kỹ thuật và sự tỉ mỉ cao trong công việc. Xét về mặt thẩm mỹ, mẫu cửa này sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo trong thiết kế căn nhà bạn. Vì lý do đó, cửa thép vân gỗ hay cửa thép Laminate được đánh giá rất cao bởi đông đảo người dùng.

cửa thép vân gỗ

2. Cấu tạo cửa Thép vân gỗ

Cửa Thép vân gỗ được sản xuất với thiết kế cấu trúc chuẩn Châu Âu. Điều này mang lại tính chắc chắn và bền bỉ cho cánh cửa. Các nhà sản xuất trong quá trình thi công sẽ đặc biệt chú tâm đến 2 bộ phận chính bao gồm: khung cửa và kính cửa. Bên cạnh đó, cấu tạo của cua thep van go còn là sự tổng hòa của các bộ phận quan trọng khác.

  • Khung cửa

Cửa vân gỗ lõi thép có độ dày từ 1.2 đến 1.5mm. Với độ dày như thế, khung cửa có khả năng chịu lực tốt cũng như vô cùng vững chắc. Hơn thế nữa, cửa vân gỗ được thiết kế với kích thước phù hợp với hầu hết các kiểu kiến trúc. Một điểm cộng nữa chính là khả năng chịu nhiệt và chống cháy tối ưu. Điều này sẽ đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho gia đình quý khách.

cửa vân gỗ

  • Cánh cửa

Một tình trạng thường gặp là việc cánh cửa sau thời gian sử dụng sẽ bị han gỉ, sơn bong tróc. Tuy nhiên, đó chỉ là vấn đề của các mẫu cửa truyền thống. Phần cánh cửa Thép vân gỗ được phủ một lớp sơn giúp hạn chế trầy xước hiệu quả. Bên cạnh đó, phần cánh có độ dày lên đến 50mm với cấu tạo 3 lớp. Không chỉ chống cháy, chống nhiệt tốt, cửa còn có khả năng cách âm tuyệt vời.

  • Gioăng cao su

Đây là bộ phận được lắp dọc theo chiều dài của cửa. Gioăng cao su giúp phát huy tốt hơn tính năng ngăn khói, ngăn tiếng ồn cũng như ngăn phát nhiệt của cửa. Với cấu tạo như vậy, cửa vân gỗ lõi thép đặc biệt khắc phục được những ảnh hưởng xấu do tai nạn hỏa hoạn gây ra.

cua thep van go

  • Một số bộ phận khác

Ngoài các bộ phận chính tác động trực tiếp đến chất lượng sản phẩm, cửa còn cấu tạo từ nhiều phụ kiện nhỏ khác. Chúng ta có thể liệt kê trong số đó như phần bản lề inox 304 cao cấp, phần pano, bộ phận khóa đa điểm,... 

3. Cửa Thép vân gỗ có bền tốt không?

Khách hàng trước khi đặt mua bất cứ sản phẩm cửa nào cũng đều sẽ cân nhắc rất kỹ càng. Những câu hỏi Galaxy Door thường gặp như cửa thép vân gỗ có bị gỉ khôngCửa thép vân gỗ có tốt khôngSo sánh cửa thép vân gỗ và cửa gỗ thì dòng cửa nào tốt hơn? Khách hàng thắc mắc những điểm như thế cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

Như đã đề cập, cửa vân gỗ lõi thép phủ một lớp sơn vân gỗ bên ngoài. Điều này cho thấy cửa có tính thẩm mỹ rất cao, mang lại cảm giác thoáng mát cho căn nhà. Các sản phẩm cửa vân gỗ đều sở hữu vẻ ngoài hiện đại, sang trọng hơn so với mẫu cửa thông thường. Xét về tính năng, cửa lại vô cùng chắc chắn, khả năng chống dẫn nhiệt, dẫn điện, chống ô nhiễm tiếng ồn từ bên ngoài rất tốt. Vậy hẳn quý bạn đọc đã có câu trả lời cho mình rằng có nên làm cửa thép vân gỗ không rồi nhỉ?

báo giá cửa thép vân gỗ

4. Ưu nhược điểm của cửa Thép vân gỗ

Cửa Thép vân gỗ tự tin là một trong số những mẫu cửa chất lượng cao nhất hiện tại. Tuy nhiên, sản phẩm cửa này có những ưu nhược điểm cụ thể gì thì không nhiều người biết. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

4.1. Ưu điểm

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mẫu cửa thép vân gỗ Galaxy đặc biệt được chọn mua trong thời gian gần đây. Một số điểm cộng khiến khách hàng đặc biệt yêu thích mẫu cửa này là:

  • Độ an toàn tuyệt đối: Cấu tạo khung kim loại với khóa đa điểm, phần tay nắm được làm từ inox chất lượng cao, cửa mang lại sự đảm bảo tuyệt đối cho gia đình bạn. Với cấu tạo như vậy, quý khách sẽ không gặp tình trạng cậy, phá khóa cửa đột nhập. Quý khách sẽ cực kỳ yên tâm khi sử dụng mẫu cửa này. 
  • Tính thẩm mỹ và độ bền cao: Cửa vân gỗ có vẻ ngoài hầu như không khác biệt quá nhiều so với cửa gỗ truyền thống. Tuy nhiên, so với cửa gỗ, cửa thép giữ được độ mới, giữ được tính thẩm mỹ trong thời gian dài hơn. Hơn thế nữa, lớp sơn phủ cao cấp có thể chống xước, chống bong tróc tốt hơn so với cửa thường.
  • Giá cả phải chăng: Quý khách khi ghé thăm showroom cửa thép vân gỗ tại Galaxy Door có cơ hội mua được các mẫu cửa vân gỗ với giá vừa túi tiền. Trong các đợt khuyến mãi hàng năm, quý bạn đọc còn có cơ hội được sở hữu những mẫu kính chất lượng cao với giá thấp hơn nữa.

giá cửa thép vân gỗ

>>>> XEM NGAY: 

4.2. Nhược điểm

Sở hữu rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên cửa Thép vân gỗ không phải là mẫu cửa hoàn hảo nhất. Một nhược điểm cửa thép vân gỗ là cửa sẽ khó thiết kế các đường hoa văn phức tạp. Các mẫu cửa gỗ thông thường có thể dễ dàng được tạo tác đa dạng theo mong muốn. Đây song cũng là điểm hạn chế duy nhất mà cửa vân gỗ phải gặp. 

cửa thép vân gỗ

>>>> XEM NGAY: So sánh cửa thép vân gỗ và cửa gỗ- Điểm nổi bật

5. Báo giá cửa thép giả gỗ hiện nay trên thị trường

Đưa ra một mức giá cụ thể cho các mẫu cửa vân gỗ là tương đối khó. Quý khách phải căn cứ vào nhiều yếu tố để có thể báo giá cửa Thép vân gỗ sao cho chính xác. Giá cả sẽ phụ thuộc vào thương hiệu cung cấp, kích thước cửa, phong cách thiết kế,... Dưới đây là bảng giá cước cửa thép chống cháy vân gỗ mà bạn có thể tham khảo:

STT Sản Phẩm Nội Dung Diện Tích (m2/bộ) Đơn Vị Đơn Giá Hàng Thông Dụng (VNĐ) Đơn Giá Hàng Phi Tiêu Chuẩn (VNĐ)
Cửa Thép Vân Gỗ Sơn 1 Màu
1 Cửa thép EI 70 phút

- Thép làm khung 1.4 mm

- Thép làm cánh 1.0 mm

- Khung rộng 130 mm. cánh dày 50 mm

- Vật liệu bên trong; Magie Oxit tỷ trọng nén 380kg/m3

m2 1 liên hệ Đại lý ủy quyền liên hệ Đại lý ủy quyền
2 Cửa thép EI 90 phút

- Thép làm khung 1.4 mm

- Thép làm cánh 1.0 mm

- Khung rộng 130 mm. cánh dày 50 mm

- Vật liệu bên trong; Magie Oxit tỷ trọng nén 450kg/m3

m2 1 liên hệ Đại lý ủy quyền liên hệ Đại lý ủy quyền
3 Cửa thép EI 120 phút

- Thép làm khung 1.4 mm

- Thép làm cánh 1.0 mm

- Khung rộng 130 mm. cánh dày 50 mm

- Vật liệu bên trong; Magie Oxit tỷ trọng nén 500kg/m3

m2 1 liên hệ Đại lý ủy quyền liên hệ Đại lý ủy quyền
Cửa Thép Chống Cháy Sơn Vân Gỗ
1 Cửa thép EI 70 phút

- Thép làm khung 1.4 mm

- Thép làm cánh 1.0 mm

- Khung rộng 130 mm. cánh dày 50 mm

- Vật liệu bên trong; Magie Oxit tỷ trọng nén 380kg/m3

m2 1 liên hệ Đại lý ủy quyền liên hệ Đại lý ủy quyền
2 Cửa thép EI 90 phút

- Thép làm khung 1.4 mm

- Thép làm cánh 1.0 mm

- Khung rộng 130 mm. cánh dày 50 mm

- Vật liệu bên trong; Magie Oxit tỷ trọng nén 450kg/m3

m2 1 liên hệ Đại lý ủy quyền liên hệ Đại lý ủy quyền
3 Cửa thép EI 120 phút

- Thép làm khung 1.4 mm

- Thép làm cánh 1.0 mm

- Khung rộng 130 mm. cánh dày 50 mm

- Vật liệu bên trong; Magie Oxit tỷ trọng nén 500kg/m3

m2 1 liên hệ Đại lý ủy quyền liên hệ Đại lý ủy quyền

6. Cửa thép vân gỗ hãng nào tốt hiện nay?

Như đã đề cập ở phần báo giá ở trên, mỗi hãng cung cấp cửa sẽ có một mức giá khác nhau. Trên thị trường hiện nay có vô cùng nhiều thương hiệu cửa vân gỗ lõi thép để quý khách có thể lựa chọn. Tuy nhiên, quý khách sẽ không dễ nắm được cửa thép vân gỗ hàng nào tốt nhất. Để giúp quý khách nắm được nhiều thông tin hơn, chúng tôi đề xuất danh sách những thương hiệu đình đám nhất hiện nay.

6.1. Cửa lõi thép vân gỗ Galaxy

Galaxy Door là thương hiệu mang lại giải pháp thiết kế cho nhà ở, các công trình, được đánh giá cao nhất hiện nay. Sở hữu dây chuyền sản xuất và lắp ráp chuyên nghiệp, từng sản phẩm cửa Galaxy trên thị trường đều trải qua quá trình sản xuất phức tạp, tỉ mỉ. Galaxy từng dành được nhiều giải thường và thành tựu to lớn về hệ thống cửa đảm bảo chất lượng cao. Vì vậy, cửa Thép vân gỗ tại Galaxy cũng là một mẫu cửa rất đáng chú ý.

cửa thép vân gỗ

cửa vân gỗ 

6.2. Cửa thép vân gỗ Hisung Door

Cửa thép vân gỗ Hisung Door là thương hiệu cửa tương đối quen thuộc với phần đông gia đình Việt. Điều này minh chứng cho độ phổ biến và uy tín của hãng. Các sản phẩm cửa Hisung Door được người dùng đánh giá cao ở vẻ ngoài tinh tế, tính năng tiện lợi và an toàn. Bên cạnh đó, với nhà máy sản xuất được đầu tư vốn lớn, Hisung Door mang lại rất nhiều lựa chọn cho quý khách hàng.

6.3. Cửa thép vân gỗ Goonsan

Không chỉ mang đến các lựa chọn về cửa, thương hiệu Goonsan còn tập trung phát triển về các sản phẩm nội thất nói chung. Goonsan cũng là một trong số những thương hiệu đã xây được độ uy tín lớn trên thị trường. Các sản phẩm phổ biến của hãng có thể kể tên như cửa vân gỗ, cửa thép chống cháy,...

6.4. Cửa vân gỗ lõi thép Green Door

Các sản phẩm cửa Thép vân gỗ Green Door là lựa chọn lý tưởng cho các công trình biệt thự, nhà ở hiện đại, cao cấp. Từng mẫu cửa được đưa ra thị trường đều trải qua quy trình kiểm tra, đánh giá khắt khe. Hãng đã đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến với nền tảng công nghệ cao. Chính vì vậy, các mẫu cửa của hãng rất được ưu tiên lựa chọn trên thị trường.

6.5. Cửa vân gỗ lõi thép Lecmax

Thương hiệu Lecmax tập trung phát triển rất tốt các mẫu cửa chống cháy. Trong số đó, cửa vân gỗ lõi thép là sản phẩm rất được chú tâm phát triển. Các kiến trúc sư của hãng luôn nghiên cứu kỹ càng để tối ưu hóa tính năng của cửa. Đồng thời, tính thẩm mỹ cũng ngày càng được nâng cao. Thương hiệu luôn thử thách mình thông qua các mẫu thiết kế đòi hỏi kỹ thuật và tính phức tạp cao.

giá cửa thép vân gỗ

6.6. Cửa thép vân gỗ Guangyi

Đây là thương hiệu đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, khác xa với những lầm tưởng về hàng kém chất lượng trong tư tưởng người dùng Việt, hãng cửa Guangyi được thị trường chấm điểm rất cao. Kết cấu của cửa vân gỗ được Guangyi tính toán và thiết kế với độ chính xác cao. Bên cạnh đó, Guangyi mang đến các mẫu cửa với giá sản phẩm cạnh tranh.

cửa thép vân gỗ

6.7. Cửa thép vân gỗ Zhiheng

Bên cạnh Guangyi, cửa vân gỗ Zhiheng cũng là một trong các thương hiệu có độ uy tín cao tại Trung Quốc. Điểm mạnh của hãng cửa này chủ yếu đến từ sự đa dạng trong mẫu mã. Quý khách đều có thể chọn các mẫu cửa từ cổ điển đến hiện đại. Bên cạnh đó, Zhiheng cũng rất chú tâm đến độ an toàn trong quá trình sử dụng. 

cửa vân gỗ

7. Mẫu cửa Thép vân gỗ đẹp, được ưa chuộng

Cửa Thép vân gỗ không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng trong tính năng mà còn ở cả tính thẩm mỹ. Galaxy Door hiện tại cung cấp đến khách hàng các loại cửa vân gỗ lõi thép 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh,... Mỗi loại cửa với thông số kỹ thuật cửa thép vân gỗ đặc trưng đều mang đến vẻ đẹp riêng cho không gian trước của căn nhà. Đây là một dòng sản phẩm cửa rất thích hợp cho kiến trúc chung cư cũng như dân dụng thông thường. Dưới đây là một số mẫu cửa thép vân gỗ đẹp mà bạn nên tham khảo.

7.1. Cửa Thép vân gỗ 2 cánh

Cửa hai cánh đang ngày càng được nhiều gia chủ yêu thích sử dụng. Lý do nằm ở sự tươi mới, hiện đại mà mẫu cửa này mang lại cho căn nhà. Các mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh không chỉ làm tăng thêm sự tinh tế cho thiết kế, mà chất liệu lõi kim loại còn làm cửa trở nên rất chắc chắn. Đây là lựa chọn lý tưởng với thiết kế nhà chung cư, nhà dân dụng.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Kích thước tiêu chuẩn: 1200-1400 (W) - 1950-2400 (H)
  • Dày khung: 
  • Dày tấm mặt cánh: 
  • Mặt cánh phủ Laminate PVC 
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb, Magnesium Oxide
  • Phụ kiện Galaxy đồng bộ 

báo giá cửa thép vân gỗ

cua thep van go

cửa thép vân gỗ

>>>> XEM THÊM: Các mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh hiện đại, cao cấp

7.2. Cửa Thép vân gỗ 1 cánh

Cửa 1 cánh thường được ứng dụng làm cửa thông phòng, cửa phòng ngủ,... Với kích thước nhỏ gọn, các loại cửa 1 cánh, đặc biệt là cửa thép vân gỗ 1 cánh phù hợp với hầu hết kiểu cấu trúc căn nhà. Gia chủ ở chung cư, nhà phố nên cân nhắc dòng cửa này bởi tính ứng dụng tuyệt vời mà nó mang lại.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Kích thước tiêu chuẩn: 800-1000 (W) - 2000-2300 (H)
  • Dày khung: 1.2 - 1.6
  • Dày tấm mặt cánh: 50
  • Mặt cánh phủ Laminate PVC
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb, Magnesium Oxide
  • Phụ kiện Galaxy đồng bộ

báo giá cửa thép vân gỗ

cửa thép vân gỗ

báo giá cửa thép vân gỗ

7.3. Cửa Thép vân gỗ 4 cánh

Hiện tại Galaxy Door đang cung cấp các mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh với đa dạng tính năng và mẫu mã. Cửa 4 cánh thường có tổng kích thước lớn. Vì vậy, cửa sẽ đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn. Cánh cửa nhà rộng càng làm tôn thêm vẻ bề thế, uy nguy cho vẻ tồng thể.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Kích thước tiêu chuẩn: 2200-2700 (W) - 1950-2400 (H)
  • Dày khung:
  • Dày tấm mặt cánh: 
  • Mặt cánh phủ Laminate PVC
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb, Magnesium Oxide
  • Phụ kiện Galaxy đồng bộ

cửa thép vân gỗ

cua thep van go

>>>> XEM THÊM: Các mẫu cửa thép vân gỗ 4 cánh đẹp, mới cập nhật năm 2022

7.4. Cửa Thép vân gỗ 4 cánh lệch

So với cửa 4 cánh đều, thiết kế cánh lệch đem lại vẻ phá cách, độc đáo cho căn nhà. 2 cánh cửa nhỏ được cố định ở bên ngoài giúp 2 cánh ở giữa được di chuyển linh hoạt hơn. Quý khách cũng hoàn toàn có thể tham khảo mẫu cửa vân gỗ này nếu mong muốn gian nhà mình sang trọng, đẹp mắt hơn.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Kích thước tiêu chuẩn: 2200-2700 (W) - 1950-2400 (H)
  • Dày khung:
  • Dày tấm mặt cánh: 
  • Mặt cánh phủ Laminate PVC
  • Vật liệu trong cánh: Honeycomb, Magnesium Oxide
  • Phụ kiện Galaxy đồng bộ

cửa thép vân gỗ

cua thep van go

8. Kích thước cửa thép vân gỗ chi tiết cho từng loại

Cửa Thép vân gỗ có thể ứng dụng rất nhiều vị trí trong nhà. Gia chủ có thể sử dụng để làm cửa chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ, vệ sinh,... Bên cạnh đó, mỗi loại cửa vân gỗ 1 cánh, 2 cánh hay 4 cánh đều có kích thước và ưu điểm riêng. Chúng tôi cung cấp đến quý khách chi tiết kích thước phân theo tính ứng dụng như:

  • Cửa chính

Cửa vân gỗ lõi thép được dùng làm cửa chính thường là các loại cửa 2 cánh cho đến 4 cánh. Tùy theo quy mô của căn nhà mà kích thước sẽ khác nhau. Các mẫu cửa 2 cánh lệch có kích thước tiêu chuẩn là 212x109cm. Trong lúc đó, các mẫu cửa 2 cánh đều có kích thước nên là 218x121cm. Kích thước cửa 4 cánh thì sẽ rộng hơn nhiều với cả loại cánh đều và cánh lệch. Kích thước cửa 4 cánh đều và cánh lệch sẽ lần lượt là 218x248cm và 216,5x185cm.

báo giá cửa thép vân gỗ

  • Cửa thông phòng

Cửa vân gỗ cũng có thể áp dụng để làm cửa thông phòng. Không gian nội thất căn nhà sẽ trở nên hài hòa và sang trọng hơn. Cửa 1 cánh sẽ thích hợp nhất để làm cửa thông phòng. Kích thước tiêu chuẩn là 190x80cm, 210x106cm, 212x122cm.

giá cửa thép vân gỗ

  • Cửa phòng ngủ

Phòng ngủ cũng thường được tận dụng các loại cửa 1 cánh. Quý khách trong quá trình lựa chọn kích thước nên đồng nhất giữa các phòng ngủ. 

9. Nhà cung cấp cửa Thép vân gỗ chất lượng cao cấp

Cánh cửa là một bộ phận không thể thiếu cho ngôi nhà. Vì vậy, tìm được một đơn vị thi công cửa uy tín, chất lượng là vô cùng quan trọng. Điều này không chỉ đảm bảo cho mặt thẩm mỹ của không gian sống nhà bạn được nâng cao mà còn cả tính an toàn cho các thành viên trong gia đình. Hơn nữa, một đơn vị uy tín còn phải mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng, thân thiện nhất. Và Galaxy Door tự tin là một trong những đơn vị đảm bảo tất cả các tiêu chí nêu trên.

Với dây chuyền sản xuất chuẩn Nhật Bản, tất cả các sản phẩm cửa tại Galaxy Door đều được đảm bảo 100% về mặt chất lượng. Đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hơn nữa, công ty luôn cố gắng cải tiến về công nghệ, quy trình để mang đến khách hàng những sản phẩm đẹp hơn, bền hơn, trong thời gian nhanh chóng hơn. Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.

cửa thép vân gỗ

10. Quy trình, cách lắp đặt cửa thép vân gỗ chuẩn chính xác

Bên cạnh chất lượng về mặt chất liệu và thiết kế, quy trình lắp đặt chuẩn chỉ còn quyết định lớn đến thành quả sau cùng. Tại Galaxy Door, các mẫu cửa Thép vân gỗ đều sẽ được lắp một cách tỉ mỉ, cẩn thận theo quy trình 3 bước:

  • Chuẩn bị: Kỹ thuật viên trước khi tiến hành lắp sẽ phải đảm bảo chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đảm bảo mang theo dụng cụ vệ sinh để có thể "trả lại mỹ quan" ban đầu cho khách hàng.
  • Lắp đặt: Với đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, quá trình lắp đặt sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Thông thường, công ty sẽ bố trí 2 kỹ thuật viên để có thể hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.
  • Kiểm tra và dọn dẹp: Cửa vân gỗ sau khi được lắp đặt xong sẽ được kiểm tra lại một lần cuối. Chúng tôi đảm bảo sẽ không phát sinh các vấn đề kỹ thuật, đảm bảo cửa trong tình trạng hoạt động ổn định nhất. Sau đó, kỹ thuật viên nhanh chóng dọn dẹp sạch sẽ khu vực làm việc.

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ chi tiết nhất hiện nay

11. Cửa vân gỗ dùng cho vị trí nào?

Cửa vân gỗ lõi thép mang lại tính ứng dụng cao, cũng như vẻ ngoài được đánh giá cao. Vì vậy, cửa thường được sử dụng làm cửa chính, cửa thông phòng, cửa phòng ngủ,... Khả năng chống cháy và cách âm tuyệt vời đã giúp cửa vân gỗ ngày càng được nhiều người tin mua. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt như cửa thoát hiểm, cửa nhà kho,... cửa giả gỗ sẽ không phù hợp. Những vị trí cửa như thế không đòi hỏi mẫu cửa có tính thẩm mỹ cao.

cua thep van go

12. So sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính

Galaxy Door hiện là đơn vị cung cấp các mẫu cửa chống cháy hàng đầu Việt Nam. Tiêu biểu trong các mẫu cửa của hãng là cửa Thép vân gỗ và cửa nhôm kính. Vậy thì hai dòng cửa này có những điểm gì khác nhau? Ưu điểm của mỗi dòng cửa là như thế nào? Xem ngay những so sáng dưới đây của chúng tôi.

  Cửa thép vân gỗ Cửa nhôm kính
Về kết cấu, chất liệu Cửa có kết cấu nhiều lớp, gồm 2 lớp thép mạ điện và lớp Honeycomb Paper. Điều này giúp cho cửa trở nên dày và chắc chắn hơn. Đồng thời tính bền của thép cũng vượt trội. Cửa nhôm kính có chất liệu chính từ nhôm. Điểm mạnh của cửa là trọng lượng nhẹ, thi công dễ dàng.
Về tính năng ngăn nhiệt, ngăn cháy Cửa vân gỗ lõi thép đặc biệt nổi trội với tính năng chịu được những cơn cháy lớn. Lớp thép mạ điện kết hợp Honeycomb Paper khiến cửa trở nên vững chắc hơn. Khả năng chịu đựng những đám cháy lớp của cửa nhôm là không cao bằng cửa thép. Tuy nhiên, cửa lại có độ bền cao với khả năng chịu nhiệt tốt.
Về khả năng cách âm, chống ồn Cửa thép với thiết kế, lắp đặt kín nên khả năng cách âm là rất tốt. So sánh về mặt chất liệu cách âm thì chắc chắn cửa nhôm sẽ chống tiếng ồn tốt hơn là cửa thép.C
Về tính thẩm mỹ Cửa vân gỗ mang lại vẻ đẹp tự nhiên do lớp phủ sơn vân gỗ của mình. Gia chủ thích phong cách sang trọng, cổ điển đặc biệt phù hợp với mẫu cửa này. Xét về tính thẩm mỹ, do cấu tạo có phần kính lớn nên cửa nhôm nhìn chung là tương đối đơn điệu. Tuy nhiên, các mẫu cửa này lại giúp căn nhà trở nên thông thoáng hơn.
Về giá thành sản phẩm Giá sản phẩm cao đồng nghĩa với chất lượng cũng rất tốt. Và cửa vân gỗ lõi thép là ví dụ rất chuẩn. Đây là sản phẩm cửa đáng giá tiền. Cửa nhôm kính có giá thành cao hơn so với cửa thép. Nguyên do nằm ở chất liệu kính cường lực cao cấp của cửa.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: So sánh cửa thép vân gỗ và cửa nhôm kính chi tiết nhất

Bài viết trên đây hy vọng đã mang đến đầy đủ và chi tiết các thông tin hữu ích về cửa Thép vân gỗ cùng những tính năng tuyệt vời của nó. Galaxy Door rất vui được giúp một tay trong hành trình mua cửa của quý khách. Đừng chần chừ liên hệ ngay với chúng tôi để nắm thêm được nhiều thông tin chi tiết.

>>>> TÌM HIỂU THÊM:

 

Tin Liên Quan

224 - 2024
GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng 689 là một trong những Trung tâm phân phối sản phẩm cửa thép chống cháy, cửa chính an toàn căn hộ, cửa thông phòng WPC/ABS, cửa sổ và các giải pháp nội thất toàn diện thương hiệu Galaxy Doors. Công ty nhận trọn gói các hạng mục xây dựng và thi công nội thất hoàn thiện từ thiết kế Giải pháp kỹ thuật, phân phối sản phẩm, thi công hoàn thiện và bảo hành bảo trì sau bán hàng. Kính mời quý khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm tại Showroom và liên hệ để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ tại 600 Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh, địa chỉ Website http//nhadephatinh689.com.

Chi tiết
144 - 2024
KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

Ngày 14/4/2024, Galaxy Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối Hiến Hưng tại số 13D, Lô liền kề 35 Khu đô Thị mới Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; Galaxy Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối giải pháp toàn diện về cửa thép chống cháy, cửa đại biệt thự nhà phố, cửa chính căn hộ, cửa WPC/ABS thông phòng và cửa sổ tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết
223 - 2024
RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

Sản phẩm cửa thép huỳnh đại căn hộ nhà dân nhà phố, cửa sổ siêu bền bỉ và cửa WPC thông phòng chống nước chống ẩm, không co ngót cong vênh tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, thành phố Hà Tĩnh. Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng của Galaxy Doors liên hệ nhé!

Chi tiết
226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
Xem tin tức khác