0
Truyền thông

Cửa chống cháy tại Hải Phòng - Địa chỉ bán chất lượng, uy tín

295 - 2023

Cửa chống cháy tại Hải Phòng là loại cửa có tác dụng chống cháy, chịu lửa, ngăn nhiệt. Là một trong giải pháp giải quyết những vấn đề cháy nổ hiện nay. Ở các khu đô thị, căn hộ, văn phòng mọc san sát nhau. Dẫn đến việc cháy nổ có thể xảy ra bất cứ khi nào. Do những bất cẩn, sơ xuất của một người có thể gây ra các vụ hoả hoạn lớn. Gây ảnh hưởng lớn đến tính mạng, tài sản và cơ sở vật chất. Hiểu được vấn đề đó, cửa chống cháy là giải pháp mà Galaxy Door mang đến cho mọi ngôi nhà, văn phòng, căn hộ,...Để bảo đảm sự an toàn và bình yên cho mọi gia đình.

>>>> XEM NGAY: Bảng báo giá cửa chống cháy 2023 | đã được kiểm định

1. Cửa chống cháy tại Hải Phòng - Nhu cầu sử dụng

Cửa chống cháy là loại cửa có thiết kế đặc biệt, được sử dụng ở các khu đô thị và thành phố đông đúc. Loại cửa này có khả năng chịu nhiệt rất tốt, chống cháy và cách âm hiệu quả. Ngoài ra, cửa chống cháy còn có công dụng giúp cho ngọn lửa không bị lây lan, bảo vệ cho người sống trong khu vực. 

Hiện nay, thị trường cửa chống cháy tại Hải Phòng có nhiều loại cửa khác nhau: cửa thép chống cháy; cửa gỗ chống cháy, cửa kính chống cháy, cửa inox chống cháy,... Vì thế, tùy vào chất liệu mà mỗi loại cửa sẽ có khả năng bảo vệ khác nhau. Khi lựa chọn loại cửa phù hợp thì bạn nên cân nhắc về địa điểm lắp đặt như: khu chung cư, trường học, trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc,... cửa chống cháy ở Hải Phòng

Cháy nổ luôn là nỗi lo sợ, bởi vì khi có hỏa hoạn thì rất dễ lây lan ra các khu vực xung quanh. Thông thường, cửa chống cháy được lắp đặt lại các khu vực như: lối thoát hiểm, nơi đông người nguy hiểm, có nguy cơ xảy ra cháy nổ, thường xuyên xảy ra cháy nổ, nơi có lượng nhiệt lớn. 

Để bảo vệ cho sức khỏe và tài sản trong những trường hợp khẩn cấp, việc lắp đặt cửa chống cháy ở Hải Phòng là điều cần thiết. Bên cạnh đó, cửa chống cháy kết hợp với cửa thoát hiểm và bình chống cháy sẽ là giải pháp an toàn nhất, lắp đặt cửa chống cháy tại Hải Phòng

2. Đơn vị bán cửa chống cháy tại Hải Phòng chất lượng cao - Galaxy Door

Hiện nay trên thị trường cửa chống cháy Hải Phòng có rất nhiều hãng bán cửa chống cháy. Vì vậy để lựa chọn được sản phẩm có giá cả và chủng loại tốt nhất, bạn nên cân nhắc lựa chọn các đơn vị bán chất lượng có nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. 

Galaxy Door là nơi cung cấp các sản phẩm ngành hàng cửa thép, cửa vân gỗ,.. uy tín chất lượng trên thị trường Việt Nam. Để cạnh tranh được cả về giá và chất lượng đòi hỏi sản phẩm của Galaxy Door phải có chất lượng vượt trội. Nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về phòng chống cháy nổ. Không những vậy, mẫu mã thiết kế đẹp và phù hợp là những tiêu chuẩn mà Galaxy Door luôn hướng đến. Để người dùng có trải nghiệm tốt nhất khi tin tưởng và lựa chọn Galaxy Door.

cửa chịu nhiệt Hải Phòng

3. Cấu tạo cửa chịu nhiệt chất lượng cao tại Hải Phòng

Cửa chống cháy tại Hải Phòng là loại cửa được thiết kế để làm chậm hoặc ngăn lửa cháy lan sang các khu vực khác. Ngoài ra, cửa chống cháy ở Hải Phòng còn có khả năng chịu nhiệt tốt, chống nóng, chống ồn và cách âm tốt. Bởi vì, vấn đề cháy nổ luôn là lo sợ của mỗi gia đình vậy nên đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng bởi nó bảo vệ tính mạng và tài sản cho cộng đồng và xã hội.

 cửa chịu nhiệt Hải Phòng

Khi khách hàng đến với cửa chống cháy Hải Phòng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự an toàn cho mỗi sản phẩm với cấu tạo của cửa chống cháy như sau:

  • Cánh cửa được cấu tạo từ 3 lớp: thép cán nguội mạ điện được sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật.
  • Khung cửa: làm bằng thép có độ dài 0.15-0,2m.
  • Có thiết kế gioăng cao su để hạn chế va chạm và ngăn khói, lửa.
  • Độ chịu nhiệt thường có 3 cấp độ là: 60 phút, 90 phút và 120 phút tuỳ từng loại cửa.
  • Bậu cửa thường làm bằng Inox.
  • Các phụ kiện kèm theo như: ổ khoá, thanh thoát hiểm và kính chống cháy.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Công ty sản xuất cửa chống cháy uy tín, đảm bảo nhất

4. Phân loại cửa ngăn nhiệt chống cháy phổ biến

Nền kinh tế ngày càng phát triển, kéo theo đó điều kiện kinh tế được nâng cao. Nhu cầu sử dụng các nội thất chất lượng, đảm bảo an toàn và tài sản con người ngày càng được quan tâm. Cửa chống cháy tại Hải Phòng không chỉ bảo vệ tính mạng an toàn cho người sử dụng. Mà cửa ngăn nhiệt tại Hải Phòng có nhiều thiết kế, màu sắc phong phú để người dùng có nhiều sự lựa chọn. Ví dụ như: thép chống cháy, kính chống cháy, Inox chống cháy, gỗ lõi thép chống cháy,...

cửa chống cháy tại hải phòng

5. Ưu điểm cửa chống cháy tại Hải Phòng Galaxy

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển các sản phẩm của Galaxy luôn được người dùng tin tưởng và ủng hộ bởi các loại cửa với chất lượng thi công cao cấp trên thị trường. Công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với bàn tay lành nghề của các người thợ đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng. Các loại cửa chống chạy với nhiều mẫu mã đa dạng, đáp ứng điều kiện chịu nhiệt, cách âm. Cửa chống cháy tại Hải Phòng đảm bảo mang đến cho người dùng những trải nghiệm thực sự tốt nhất.

  • Chịu được với môi trường ở nhiệt độ cao
  • Nguồn vật liệu đầu vào chất lượng để tạo ra sản phẩm chất lượng cao
  • Vận dụng quy trình công nghệ hiện đại trong quá trình tạo ra sản phẩm
  • Chất liệu bền bỉ, rắn chắc khó biến dạng
  • Giá thành hợp lý phù hợp nền kinh tế của mỗi gia đình, doanh nghiệp
  • Vận chuyển lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của mỗi khách hàng
  • Cửa thép chống cháy được thiết kế đa dạng hoặc theo nhu cầu riêng của mỗi khách hàng
  • Cửa thép chống cháy mang tới độ an toàn cao, bảo vệ tính mạng con người

cửa chống cháy tại hải phòng

6. Báo giá sản phẩm cửa chống cháy Hải Phòng

Cửa chống cháy được thiết kế khả năng chịu nhiệt, chịu lửa tốt giúp ngăn chặn lửa khói cháy lây sang các khu vực khác. Với cấu tạo đặc biệt cửa chịu nhiệt Hải Phòng đã phát huy được tối đa những tính năng ưu việt của mình từ đó thu hút được đông đảo người dùng quan tâm và lựa chọn. Và một trong những yếu tố được khách hàng khá quan tâm khi có nhu cầu sử dụng cửa chống cháy đó là giá sản phẩm đúng không nào.

Chính vì vậy, giá cửa chống cháy Hải Phòng sẽ có xu hướng thay đổi theo các yếu tố phụ thuộc. Như khả năng chịu nhiệt, kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng thiết kế. Mỗi loại cửa sẽ phụ thuộc rất nhiều yếu tố liên quan. Vậy nên, để đưa ra giá phù hợp kinh tế gia đình bạn chúng ta cùng tìm hiểu các yếu tố này nhé!

  • Khả năng chịu nhiệt: trên thị trường hiện nay, khả năng chống cháy của cửa chịu nhiệt trung bình nằm trong mức từ 60 - 180 phút. Vậy nên, thời gian chống cháy càng dài thì giá thành sản phẩm càng lớn.
  • Kích cỡ: Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng khác nhau ở mỗi gia đình (cửa phòng ngủ, cửa chính, cửa phụ,..). Do đó các đơn vị sản xuất sẽ đưa ra các kích cỡ phù hợp cho gia đình bạn. Vậy nên, kích cỡ các loại cửa sẽ có tỉ lệ thuận với giá thành sản phẩm.
  • Màu sắc: Yếu tố màu sắc cũng sẽ được đề cập bởi các loại cửa chịu nhiệt có màu sắc càng giống màu vân gỗ tự nhiên thì giá sản phẩm cũng lớn hơn.
  • Kiểu dáng: Nhằm đưa ra các mẫu thiết kế cửa phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Các đơn vị sản xuất không ngừng đổi mới đưa ra các mẫu cửa như (cửa 1 lá, cánh đôi, cánh lệch,..)

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Cửa chống cháy đà nẵng uy tín, chất lượng cao | Galaxy Door

cửa chống cháy tại hải phòng

7. Những tiêu chí đánh giá một đại lý bán cửa chống cháy chính hãng

Bạn đang phân vân không biết nên chọn cho mình một đơn vị sản xuất cửa chịu nhiệt Hải Phòng uy tín, chất lượng. Không những vậy, mẫu mã phải đa dạng kết hợp với đó là giá cả phải chăng? Vậy hãy tham khảo các tiêu chí dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá được một đơn vị cung cấp cửa thoát hiểm uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn nhé!

  • Thứ nhất chính là máy móc các trang thiết bị đầy đủ và đảm bảo hiện đại để cho ra những sản phẩm thực sự chất lượng cả về nguyên vật liệu, giá và mẫu mã..
  • Thứ hai dịch vụ hậu mãi cho khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm tốt, chất lượng doanh nghiệp cần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khi lựa chọn các sản phẩm của chính doanh nghiệp.
  • Thứ ba là đội ngũ kỹ thuật viên, con người, công nhân sản xuất nhiệt tình. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu, khó khăn khi sử dụng các sản phẩm.
  • Thứ tư là hỗ trợ vận chuyển tận nơi miễn phí, tốc độ thanh toán linh hoạt nhất để tiện lợi cho khách hàng.

cửa ngăn nhiệt tại Hải Phòng

>>>> THAM KHẢO NGAY: Tìm hiểu cấu tạo cửa chống cháy chi tiết phổ biến hiện nay

8. Các lưu ý trong quá trình lắp đặt cửa ngăn nhiệt

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại cửa với các chất liệu khác nhau mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người dùng. Nhưng các loại cửa truyền thống lại đem đến sự không an toàn cho người sử dụng vì có khả năng dễ bắt lửa, nhanh cháy. Vì vây, cửa ngăn nhiệt tại Hải Phòng là một giải pháp tuyệt vời cho sự an toàn của người sử dụng.

Cửa chống cháy không chỉ đảm bảo về sự an toàn về chất liệu chống cháy theo quy định trong ngành xây dựng. Bản thân loại cửa này cũng có nhiều thiết kế đa dạng, màu sắc phong phú. Và nếu bạn là người yêu cái đẹp luôn chăm chút cho căn nhà của mình thì loại cửa này cũng là một nội thất trang trí sang trọng cho ngôi nhà bạn đó!

8.1 Khe hở

Về khe hở, đổi với cửa chống cháy có độ hở giữa các cửa thép lớn hơn so với các loại cửa nhôm và cửa gỗ, inox. Theo tiêu chuẩn an toàn của TCXDVN 386 – 2007 tối đa khe hở cho phép của thép khi lắp đặt để chống cháy là 3mm+-1 . Độ dày của thép càng lớn thì thì mức độ khe hở càng cao.

cửa ngăn nhiệt tại Hải Phòng

8.2 Gioăng cao su

Gioăng cao su được lắp vào khung cửa mục đích là làm giảm sự va đập, ngăn ngừa khói khi xảy ra hoả hoạn, chống ồn. Cần lưu ý rằng gioăng cao su có thể ngăn ngừa khói nhưng chúng không phải là vật liệu cách nhiệt hay chống hỏa hoạn. Độ dày của cửa thép càng dày bao nhiêu thì độ chống hỏa hoạn càng tốt bấy nhiêu.

cửa ngăn nhiệt tại Hải Phòng

8.3 Quan tâm hướng mở/đóng cửa

Hướng đóng mở cửa thép cũng là vấn đề mà cần người dùng cần quan tâm nhiều hơn. Bởi có nhiều người hay bỏ qua vấn đề điều chỉnh cho hướng đóng, mở cửa. Vì cho rằng, cửa chống cháy có thể mở theo nhiều hướng mở trái, mở phải, vào trong hay ngoài. Nhưng nếu lắp sai hướng cửa thép chống cháy thì buộc khách hàng phải thay thế bằng một bộ cửa khác vì lỗi này không thể khắc phục được.

Không những vậy, hướng đóng mở cửa đặc biệt quan trọng khi cửa đó được sử dụng là cửa phòng kỹ thuật điện, nước, cửa cầu thang thoát hiểm,..Vì khi lắp cửa thoát hiểm không theo hướng chủ đích trước khi sử dụng sẽ gây ra những khó khăn khi di chuyển ở những nơi yêu cầu sự nhanh chóng và đảm bảo an toàn như vậy.

cửa thoát hiểm

8.4 Lớp phủ sơn tĩnh điện

Công nghệ sơn tĩnh điện cho cửa chống cháy tại Hải Phòng đã làm tăng độ bền của cửa lên 1 cách đáng kể. Khách hàng thường chọn sơn tĩnh điện bởi nhiều ưu điểm. Như công nghệ sơn tĩnh điện làm tăng tính thẩm mỹ của cửa thép. Có tác dụng chống ăn mòn bởi các hóa chất hoặc bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học hay thay đổi thời tiết. Khi phủ lớp sơn tĩnh điện bề mặt được sơn có độ bền, bóng mịn gần như hoàn hảo. Giá thành sản phẩm cũng không có sự chênh lệch lớn so với sơn với kỹ thuật truyền thống.

cửa thoát hiểm
Để đảm bảo an toàn, yên tâm cho mọi gia đình, căn hộ, văn phòng,..vậy nên cửa thép chống cháy ngày càng được sử dụng nhiều hơn vì những ưu điểm vượt trội của nó phải không nào? Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cửa chống cháy tại Hải Phòng. Qua đó, Galaxy Door mong rằng sẽ là nơi được bạn tin tưởng và đồng hành cùng bạn trong thời gian sắp tới nhé!

>>>>BÀI LIÊN QUAN:

 

Tin Liên Quan

226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
295 - 2023
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa chống cháy Đà Nẵng mua ở đâu chất lượng, uy tín? Xem thông tin chi tiết bài viết này của Galaxy Door để có thêm những thông tin hữu ích nhé

Chi tiết
116 - 2023
Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Tìm mua cửa nhựa Composite Hải Phòng, chính hãng ở đâu? Khám phá ngay thông tin chi tiết trong bài viết sau của Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Bạn muốn tìm công ty sản xuất cửa chống cháy chuyên nghiệp, đáng tin cậy? Tham khảo ngay bài viết này của Galaxy Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác