0
Truyền thông

Đại Lý Bán Cửa Thép Vân Gỗ Nam Định Cao Cấp, Giá Tốt Nhất

116 - 2023

Địa chỉ đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định chất lượng đang là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm. Hôm nay, Galaxy Door xin gửi đến bạn những mẫu cửa vân gỗ lõi thép cao cấp, giá tốt. Nếu bạn cũng có chung băn khoăn này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Bảng giá cửa thép vân gỗ chính xác, mới cập nhật 

1. Địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Nam Định uy tín

Tại Nam Định cũng như Việt Nam nói chung, cửa gỗ tự nhiên được coi là sự lựa chọn hàng đầu cho các ngôi nhà. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội thì hiện tại, nguồn gỗ tự nhiên đã ngày càng cạn kiệt đi. Chính vì vậy, những loại cửa công nghiệp như cửa thép vân gỗ, cửa gỗ công nghiệp, cửa chống cháy ... đang được khuyến khích sử dụng rộng rãi. 

Với những ưu điểm việt trội, loại cửa này sẽ là xu hướng trong tương lai, thay thế các cửa gỗ truyền thống. Sử dụng cửa vân gỗ lõi thép không chỉ đem đến sự sang trọng và hiện đại mà còn bảo vệ gia chủ khi có hỏa hoạn. Vậy đâu mới là địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ Nam Định uy tín? Hãy cùng tham khảo những mẫu cửa thông phòng đẹp, cửa thép vân gỗ cao cấp tại Galaxy Door.

Cửa thép vân gỗ Nam Định

Nhận thấy nhu cầu sử dụng cửa gỗ lõi thép tăng cao, chúng tôi đã triển khai mở các cửa hàng tại thành phố Nam Định và nhiều địa phương khác trong tỉnh này. Qua đó, giúp cho quý khách có cơ hội sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt. Dưới đây là địa chỉ cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín tại các khu vực miền Bắc và Nam Định.

Đến với cửa hàng Galaxy Door tại Nam Định, bạn sẽ được hưởng nhiều tiện ích như:

  • Được hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình các sản phẩm chính hãng tại đây
  • Được hưởng nhiều chế độ ưu đãi từ Galaxy Door và các đại lý phân phối
  • Cam kết bảo dưỡng, bảo trì định kỳ miễn phí
  • Giá cả cạnh tranh

2. Báo giá cửa thép vân gỗ tại Nam Định

Nếu đã có nhu cầu mua dùng cửa thép vân gỗ ở Nam Định, bên cạnh nơi bán thì giá cả cũng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Tùy theo kích thước, kết cấu, thời gian chống cháy,... cửa thép vân gỗ sẽ có những mức giá khác nhau. Ngoài ra, mỗi đơn vị phân phối, lắp đặt sản phẩm cũng mang đến cho khách hàng một mức giá riêng. Để khách hàng có sự chuẩn bị về ngân sách khi mua, Galaxy Door xin được báo giá cửa thép vân gỗ tại Nam Định.

Cửa thép vân gỗ Nam Định

Thông thường, cửa thép vân gỗ sẽ rơi vào mức giá khoảng hơn 2 triệu cho mỗi mét vuông. Giá này đã bao gồm một số bộ phận cơ bản đi kèm như: khuông, nẹp, bản lề,... Giá chưa tính kèm các bộ phận phát sinh như: ô kính quan sát, ô chớp,... trường hợp khách muốn lắp đặt thêm. Khách hàng hãy yên tâm vì cửa thép vân gỗ tại đây có mức chi phí rất phải chăng, đi đôi với chất lượng.

3. Vì sao cửa thép vân gỗ được ưa chuộng?

Hiện nay, nhà ở chung cư đang là lựa chọn xu hướng của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Chung cư với môi trường sống văn minh, an ninh tốt,... mang đến không gian sống lý tưởng. Tuy nhiên, chung cư cũng là nơi yêu cầu sự đảm bảo tốt về công tác PCCC vì những đặc điểm đặc trưng. Do đó, ngày nay các chung cư rất ưa chuộng loại cửa vân gỗ lõi thép này. Sau đây là những lý do vì sao cửa thép vân gỗ được ưa chuộng:

  • Cửa thép vân gỗ đẹp, mang đặc trưng của gỗ tự nhiên được nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Mẫu cửa thép vân gỗ đa dạng về màu sắc, kích thước phù hợp với  nhiều phong cách từ sang trọng, hiện đại đến truyền thống, cổ điển.
  • Được cấu thành từ các vật liệu đặc biệt, các loại cửa chống cháy có độ bền cao, không cong vênh khi bị va đập. Đồng thời, cách âm và cách nhiệt hiệu quả, phù hợp với căn hộ chung cư. Với cấu tạo 3 lớp vật liệu dày, cánh cửa có khả năng chịu lực va đập cao. 
  • Cửa thép vân gỗ có khả năng chống cháy tối thiểu 45 phút, giúp ta có thêm thời gian để chuyển đến nơi an toàn. Cháy nổ, hỏa hoạn là vấn đề rất đáng lo ngại, nhất là ở các chung cư, bệnh viện,... nơi tập trung đông người. Hệ thống cửa thép vân gỗ sẽ hạn chế thiệt hại về người và tài sản.
  • Cửa vân gỗ lõi thép với thiết kế đẹp mặt và độ bền tốt rất phù hợp với những công trình nhà ở, chung cư, khách sạn. Tuổi thọ cửa thép vân gỗ có thể lên đến vài chục năm và dễ dàng thay mới, sửa chữa với chi phí thấp.

Cửa thép vân gỗ Nam Định

>>>> XEM NGAY: 

4. Cách nhận biết cửa thép vân gỗ Nam Định tốt

Do sự phát triển về quy mô xã hội, nhu cầu lắp cửa thép vân gỗ tại Nam Định đang ngày càng tăng cao. Điều này đã dẫn đến việc sản phẩm kém chất lượng ào ạt xuất hiện trên thị trường. Hãy tham khảo đoạn dưới đây để biết cách nhận biết cửa thép vân gỗ Nam Định tốt nhé.

4.1 Cửa thép chất lượng tốt là thế nào?

Sự tràn lan của sản phẩm dỏm, kém chất lượng khiến khách hàng thấy hoang mang không biết đâu là sản phẩm tốt, chính hãng, đâu là hàng nhái. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật giúp bạn nhận biết cửa thép chất lượng tốt là như thế nào.

  • Cửa thép vân gỗ chất lượng tốt không chỉ chịu được va đập mạnh mà còn chịu được cả tác động của tia UV, nhiệt độ cao
  • Loại cửa này không bị co giãn, cong vênh, cho nên sẽ không xảy ra tình trạng bị xệ cánh
  • Cửa thép vân gỗ Nam Định có mẫu mã khá đa dạng với thiết kế sang trọng. Nó phù hợp với nhiều  không gian khác nhau từ hiện đại cho đến truyền thống
  • Ngoài ra, cửa nổi bật với lớp thép mạ điện được sơn tĩnh điện. Sản phẩm này còn được làm bởi thép mạ điện kết hợp cùng sơn tĩnh điện. Vì vậy, cửa thép vân gỗ chống cháy chất lượng tuyệt đối không xảy ra hiện tượng han gỉ, bay màu hay bong tróc bởi sự oxi hóa

Cửa thép vân gỗ Nam Định

4.2 Cửa thép kém chất lượng

Không giống với cửa thép vân gỗ chất lượng tốt, sản phẩm kém chất lượng thường có giá rẻ hơn rất nhiều. Dưới đây là những lý do:

  • Cửa thép vân gỗ giá rẻ thường được sản xuất từ thép cán nguội. So với loại thép mạ điện, thép cán nguội có tuổi thọ cùng độ bền kém.
  • Sau một thời gian sử dụng bề mặt sản phẩm được làm từ thép cán nguội sẽ xuất hiện hiện tượng gỉ mòn, oxy hóa và dễ bị cong vênh do độ dày của thép cũng mỏng.
  • Lớp vân trên sản phẩm có chất lượng kém thường được dán thủ công bằng tay. Vì vậy mà bề mặt sẽ có phần gồ ghề, không được phẳng. Hơn thế, các phụ kiện cửa thép vân gỗ đi kèm như gioăng cao su, bản lề, khóa... đều là hàng trôi nổi trên thị trường không rõ xuất xứ, nguồn gốc.

Cửa thép vân gỗ Nam Định

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ chi tiết nhất hiện nay

5. Ưu đãi khi lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Galaxy Door

Sự tràn lan các cửa hàng lắp đặt cửa thép vân gỗ tại Nam Định khiến người dùng khó khăn trong việc lựa chọn đơn vị thực sự chất lượng, giá cả phù hợp. Galaxy Door là đơn vị sản xuất hàng đầu trên thị trường cửa thép vân gỗ chống cháy được nhiều khách hàng đánh giá cao. Chúng tôi tự hào luôn là đơn vị kiến tạo và dẫn đầu thị trường cửa thép chuyên dụng tại Việt Nam nhiều năm liền và mang lại các giá trị vượt trội như:

  • Thương hiệu TOP 1 trên thị trường
  • Cung cấp giải pháp toàn diện
  • Cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng cao
  • Phân phối đa kênh giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn
  • Bảo hành, bảo trì uy tín
  • Chính sách giá ưu đãi, cạnh tranh

Cửa thép vân gỗ Nam Định

Trên đây là những thông tin về sản phẩm, đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định. Chúng tôi hy vọng sẽ đem đến cho quý khách những thông tin hữu ích. Hãy theo dõi Galaxy Door để cập nhật thêm nhiều thông tin hay về cửa thép vân gỗ nhé!

>>>> XEM NGAY:

 

Tin Liên Quan

226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
295 - 2023
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa chống cháy Đà Nẵng mua ở đâu chất lượng, uy tín? Xem thông tin chi tiết bài viết này của Galaxy Door để có thêm những thông tin hữu ích nhé

Chi tiết
116 - 2023
Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Tìm mua cửa nhựa Composite Hải Phòng, chính hãng ở đâu? Khám phá ngay thông tin chi tiết trong bài viết sau của Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Bạn muốn tìm công ty sản xuất cửa chống cháy chuyên nghiệp, đáng tin cậy? Tham khảo ngay bài viết này của Galaxy Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác