0
Truyền thông

Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ chi tiết nhất hiện nay

116 - 2023

Trong những năm gần đây, xuất hiện nhiều loại cửa mang tính độc đáo, tinh tế. Nổi trội hơn cả chính là cửa thép vân gỗ. Cửa thép vân gỗ là một loại cửa được cấu tạo từ hai lớp thép mạ điện cao cấp kết hợp với những vân gỗ được phủ phim bằng kỹ thuật in chuyển nóng nhiệt. Sau đây, Galaxy Door giới thiệu tới quý khách hàng quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ tại Galaxy Door  mời bạn cùng tham khảo nhé!

1. Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ của Galaxy Door

Đối với mỗi doanh nghiệp khác nhau thì sẽ có những quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ khác nhau. Và điều đặc biệt mà Galaxy Door đưa đến cho các bạn là các quy trình hết sức tỉ mỉ và chi tiết để giải đáp hết các vấn đề mà các bạn đang thắc mắc. Một quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ của Galaxy Door gồm có 9 bước cơ bản sau đây:

Sau đây là quy trình sản xuất cửa ABS tại Galaxy Door, bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Tiếp nhận lệnh sản xuất: Mỗi sản phẩm Galaxy Door tạo ra đều là một đứa con tinh thần, luôn mang những sự cố gắng và sáng tạo đi theo. Do đó trước khi làm cửa thép vân gỗ, các nguyên phụ liệu đầu vào luôn được kiểm nghiệm và tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Thông qua quá trình kiểm tra gay gắt nếu mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn hảo thì sản phẩm đó sẽ nhận được lệnh sản xuất để tiếp tục bước tiếp theo.
  • Bước 2: Cắt - Đột Khung, Cánh: Tấm thép mạ điện sẽ được đưa vào máy cắt để có thể tạo nên kích thước chuẩn hoặc theo đúng với yêu cầu của khách hàng. Đây là bước cơ bản đầu tiên để sản xuất cửa thép vân gỗ.
  • Bước 3: Chấn Khung, Cánh: Sau khi được cắt xong, những tấm thép sẽ được đưa vào máy ép. Và máy ép sẽ hình thành nên các cạnh để có thể ghép nối 2 tấm thép với nhau. Ở bước này đòi hỏi sự tỉ mỉ để làm cửa thép vân gỗ.
  • Bước 4: Hàn Khung, Cánh: Ở bước này làm cửa thép vân gỗ được tiến hành bằng cách hàn liên kết các chi tiết tạo thành khuôn cửa theo bản vẽ và hướng dẫn sản xuất.
  • Bước 5: Mài Khung, Cánh: Mài các mối hàn và làm sạch ba via sắc bán thành phẩm. Đây là hình dạng cơ bản cửa trong quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ.
  • Bước 6: Sơn, Sấy Sản Phẩm: Làm sạch bụi, tạp chất bám trên bề mặt thép và sơn sản phẩm theo màu sắc yêu cầu và theo hướng dẫn sản xuất. Đây là bước khá quan trọng, nó thể hiện được bản sắc, cá tính của mỗi cá nhân.
  • Bước 7: Bắn Bản Lề Khung, Cánh: Thực hiện gắn bản lề lên khung cửa để tiến hành hoàn thiện sản phẩm làm cửa thép vân gỗBắn bản lề khung, cánh
  • Bước 8: Bao Bọc Hoàn Thiện: Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm tiến hành vệ sinh và bao bọc sản phẩm để hoàn thành cửa thép vân gỗ.
  • Bước 9: Kiểm tra và nhập kho: Tiến hành kiểm tra lại các sản phẩm một lần nữa và tiến hành nhập kho. Đây là bước cuối cùng của quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ.

2. Công nghệ làm cửa thép vân gỗ hiện nay

Để mô tả hết 1 hệ thống dây chuyền sản xuất cửa thép vân gỗ không phải là điều dễ dàng. Nhưng những bật mí dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc về công nghệ làm cửa thép vân gỗ.

Đa phần các hệ thống và công nghệ làm cửa thép vân gỗ đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Điều này giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng trước khi đến tay người tiêu dùng.

  • Máy dập huỳnh bằng máy ép thủy lực: Việc sử dụng máy dập huỳnh nhằm tạo ra các thiết kế huỳnh đẹp mắt nhất, ấn tượng nhất với khách hàng.
  • Công nghệ in chuyển ấn nóng nhiệt 230 độ C: Với công nghệ hiện đại, công nghệ tự động in chuyển màu làm cho các vân gỗ trên các cánh cửa trở nên sắc nét, tự nhiên hơn.
  • Hệ thống phun sơn tĩnh điện: Lớp phun sơn tĩnh điện trên bề mặt làm đảm bảo độ bền và chống bong tróc cho cửa.

Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ

3. Vì sao cửa thép vân gỗ hiện nay được ưa chuộng?

Để nói về lý do cửa thép vân gỗ được ưa chuộng thì có rất nhiều lý do. Tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút tín đồ nội thất ưa chuộng thì không thể không nhắc đến bốn lý do sau:

3.1. Đa dạng mẫu mã: Các sản phẩm cửa thép vân gỗ được thiết kế với mẫu mã đa dạng phong phú để tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Từ mẫu cửa 1 cánh đến mẫu cửa 4 cánh đều có rất nhiều màu sắc và hình dạng cho bạn lựa chọn.

3.2. Chất lượng đảm bảo với tuổi thọ cao: Sản phẩm cửa thép vân gỗ được đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến với tay người dùng. Với vật liệu được làm từ thép tấm mạ điện dày từ 0,8 - 1,2mm. Cùng với đó là một lớp giấy honeycomb hoặc tấm magie oxit với ưu điểm chống cháy bên trong… Bề mặt bên ngoài của cửa được phủ lớp vân gỗ và áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện làm cho chất lượng sản phẩm luôn được giữ cứng cáp với chất lượng hoàn thiện tối ưu nhất. 

3.3. Tính thẩm mỹ cao: Cửa thép vân gỗ với những họa tiết vân gỗ được thiết kế giống hệt vân gỗ tự nhiên. Cửa thép vân gỗ có rất nhiều màu sắc. Màu sắc của cánh cửa được mô phỏng lại hết sức tinh tế và tự nhiên, đem lại cảm giác gần gũi cho người sử dụng. Chính nhờ tính thẩm mỹ hoàn thiện, tạo nên những nét độc đáo cho không gian ngôi nhà của bạn

3.4. Giá thành phù hợp: Mức giá ở Galaxy Door trải đều từ thấp đến cao phù hợp với nhiều đối tượng.Từ những loại cửa có mức giá thấp nhất đến những loại cửa có mức giá cao nhất đều cực kì chất lượng. Đây là một trong những điều sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên khi mua hàng ở đây.

4. Địa chỉ sản xuất cửa thép vân gỗ chất lượng, uy tín

Hiện nay Galaxy Door là một trong những đơn vị đang được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ cung cấp giải pháp toàn diện về cửa và phụ kiện, mà còn tạo nên các sản phẩm với chất lượng đồng bộ. 

Với việc ứng dụng dây truyền công nghệ Nhật Bản, tạo ra năng lực khả cung hơn 350.000 m2 sản phẩm/năm cho thị trường Việt Nam và khu vực. Đây là một trong những điểm khiến Galaxy Door nổi bật về quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ chất lượng và uy tín.

Cửa thông phòng chung cư

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty đã đạt được chứng chỉ quản lý chất lượng ISO-9001:2008 - chứng nhận bởi TQCSI (Australia), tương đương ASTM (Hoa Kỳ). Ngoài ra, Galaxy Door cũng đã đạt được các giải Thưởng như Cúp vàng Triển lãm Vietbuild nhiều năm liền, các giải thưởng uy tín trong ngành xây dựng và vật liệu nội ngoại thất, thương hiệu mạnh.

Cửa thép vân gỗ đang ngày một được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn. Thị trường nội thất ngày càng được mở rộng. Thông qua bài bài viết này các bạn sẽ hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ uy tín và chất lượng của Galaxy Door tại thị trường Đà Nẵng.

 

Tin Liên Quan

224 - 2024
GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng 689 là một trong những Trung tâm phân phối sản phẩm cửa thép chống cháy, cửa chính an toàn căn hộ, cửa thông phòng WPC/ABS, cửa sổ và các giải pháp nội thất toàn diện thương hiệu Galaxy Doors. Công ty nhận trọn gói các hạng mục xây dựng và thi công nội thất hoàn thiện từ thiết kế Giải pháp kỹ thuật, phân phối sản phẩm, thi công hoàn thiện và bảo hành bảo trì sau bán hàng. Kính mời quý khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm tại Showroom và liên hệ để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ tại 600 Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh, địa chỉ Website http//nhadephatinh689.com.

Chi tiết
144 - 2024
KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

Ngày 14/4/2024, Galaxy Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối Hiến Hưng tại số 13D, Lô liền kề 35 Khu đô Thị mới Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; Galaxy Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối giải pháp toàn diện về cửa thép chống cháy, cửa đại biệt thự nhà phố, cửa chính căn hộ, cửa WPC/ABS thông phòng và cửa sổ tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết
223 - 2024
RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

Sản phẩm cửa thép huỳnh đại căn hộ nhà dân nhà phố, cửa sổ siêu bền bỉ và cửa WPC thông phòng chống nước chống ẩm, không co ngót cong vênh tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, thành phố Hà Tĩnh. Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng của Galaxy Doors liên hệ nhé!

Chi tiết
226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
Xem tin tức khác