0
Truyền thông

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

226 - 2022

Chinh phục khách hàng bởi giá thành hợp lý, chất lượng hàng đầu cùng với thiết kế đa dạng, cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Galaxy Door đã trở thành sản phẩm đáng tin cậy của nhiều hộ gia đình. Nhằm giúp quý vị có thể tham khảo khi cần dùng cho “mái ấm” của mình. Dưới đây 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh được yêu thích nhất hiện nay!

>>>> XEM NGAY: Báo giá cửa thép vân gỗ chi tiết, chính xác nhất năm 2022

1. Một số mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh không thể bỏ qua

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, cửa thép vân gỗ 2 cánh ngày càng được sử dụng phổ biến từ nhà phố dân dụng cho đến những căn biệt thự đẳng cấp. Tùy theo vị trí lắp đặt, khách hàng có thể tham khảo các mẫu cửa thép chống cháy hay cửa thông phòng bao gồm 2 kiểu cửa thép vân gỗ sau đây:

1.1. Cửa thép vân gỗ 2 cánh bằng

Với thiết kế truyền thống, cửa thép vân gỗ 2 cánh bằng chủ yếu được lắp đặt cho mặt tiền nhà ở mang lại sự bề thế, uy nghiêm. Kết hợp với ổ khoá thông thường hay vân tay cửa thép vân gỗ 2 cánh bằng đảm bảo sẽ mang lại an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Mẫu 1 - Cửa thép 2 cánh bằng mã số GLX-STEEL-129L

Mẫu cửa GLX-STEEL-129L được thi công bằng hai vật liệu chính là thép mạ điện và giấy tổ ong honeycomb. Cùng với nguyên vật liệu chất lượng, cánh cửa cũng mang đến giá trị thẩm mĩ cao cho ngôi nhà. Ngoài thiết kế ô thoáng khí ra, cửa còn có 6 tông màu trầm ấm kết hợp hoạ tiết vân gỗ độc đáo.

GLX-STEEL-129L đa dang với 6 kiểu màu đẹp mắt

  • Về thông số kỹ thuật:
    • Kích thước tiêu chuẩn: 1640-1770 (W) - 1950-2400 (H);
    • Kích thước có Ô FIX: 1640-1770 (W) - 2350-3000 (H)

 

Mẫu cửa GLX-STEEL-129L của Galaxy Door

Mẫu 2 - Cửa thép 2 cánh bằng mã số GLX-STEEL-129G

Với kiểu dáng truyền thống, GLX-STEEL-129G nổi bật với những thông tin như:

  • Vật liệu trong cánh: Thép mạ điện vân gỗ, giấy tổ ong honeycomb
  • Về thông số kỹ thuật:
    • Kích thước tiêu chuẩn: 1640-1770 (W) - 1950-2400 (H);
    • Kích thước có Ô FIX: 1640-1770 (W) - 2350-3000 (H))

Cửa thép 2 cánh bằng GLX-STEEL-129G

>>>> XEM NGAY: 

1.2. Mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch

Cửa thép vân gỗ cánh lệch mang những nét khác biệt độc lạ hơn so với mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh bằng. Bạn có thể xem qua mẫu cửa thép 2 cánh lệch được đánh giá cao nhất tại Galaxy dưới đây:

Mẫu 1- Cửa thép 2 cánh lệch mã số GLX-STEEL-128L

Cửa thép vân gỗ cánh lệch GLX-STEEL-128L bắt mắt với 1 cánh cửa lớn và cánh nhỏ. Thiết kế không cân đối này là giải pháp của những ngôi nhà ở có không gian hẹp, hạn chế. Lắp đặt cửa cánh lệch GLX-STEEL-128L sẽ tạo điểm nhấn hiện đại với sự phá cách độc đáo, mới lạ cho không gian sống.

  • Về thông số kỹ thuật:
    • Kích thước tiêu chuẩn: 1200-1400 (W) - 1950-2400 (H);
    • Kích thước có ô FIX: 1300-1500 (W) - 2350-3000 (H))

Mẫu cửa  GLX-STEEL-128L cánh lệch của Galaxy Door

Mẫu 2 - Cửa thép 2 cánh lệch mã số GLX-STEEL-128-BIAS

Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch GALAXY GLX-STEEL-128-BIAS là một thiết kế tối ưu để thay thế cho cửa gỗ tự nhiên, cửa sắt… Những vị trí thích hợp lắp đặt cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch GLX-STEEL-128-BIAS là những công trình nhà phố, khách sạn, chung cư,... Gia chủ có thể xem xét các thông số kỹ thuật sau:

  • Kích thước tiêu chuẩn: 1200-1400 (W) - 1950-2400 (H);
  • Kích thước có Ô FIX: 1300-1500 (W) - 2350-3000 (H)

2. Báo giá cửa thép vân gỗ 2 cánh chi tiết nhất

Để biết được giá thành phẩm, quý khách hàng có thể thực hiện theo cách tính đơn giản sau:
Giá thành bộ cửa = chiều rộng x chiều cao x đơn giá m2 + phụ kiện

Giá thị trường của cửa vân gỗ lõi thép 2 cánh sẽ bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố. Cụ thể, cửa thép vân gỗ 2 cánh tại Galaxy Door sẽ dao động trong khoảng từ 2tr – hơn 3tr/m2. Lý giải về mức giá này, bạn có thể tham khảo góc nhìn chung như sau:

Trước hết, giá cả của lõi cửa thép vân gỗ có sự ảnh hưởng bởi kiểu cách, kích cỡ cũng như màu sắc. Bởi ngày nay, người dùng không chỉ chọn mẫu cửa theo tiêu chí chất lượng mà cửa còn phải tôn lên vẻ đẹp của nội thất nhà ở.

Cùng với đó, tiêu chí chọn cửa của khách hàng chẳng đơn thuần đẹp về hình thức như trên. Cửa còn cần phải có độ bền, kèm theo những khả năng khác như cách âm, cách nhiệt, chống nước.

Khả năng vượt trội của dòng cửa thép vân gỗ


Vậy có thể nói, những yêu cầu của khách hàng chính là một trong những yếu tố tác động đến mức giá sản phẩm cửa thép vân gỗ 2 cánh. Và mẫu cửa nào phù hợp với không gian sống lẫn túi tiền của bạn nhất? Người dùng hãy cân nhắc kỹ sở thích, mục đích sử dụng để chọn mẫu cửa phù hợp nhất nhé!

3. Cấu tạo chi tiết của cửa thép vân gỗ

Cửa thép vân gỗ hay còn gọi là cửa thép vân gỗ chống cháy đã và đang ngày càng trở nên gần gũi với các công trình, nội thất nhà ở dân dụng. Loại cửa này được ưa chuộng bởi cách trang trí, chi tiết vân gỗ được sơn phủ trên bề mặt giống với cửa gỗ tự nhiên, phù hợp với mọi không gian sống.

Hoạ tiết vân gỗ được tô nét tinh tế sống động


Với độ an toàn tuyệt đối, cửa thép vân gỗ có cấu tạo chính là 2 tấm thép mạ kẽm nguyên khối với độ dày khoảng từ 0.8-1.5mm, hoàn toàn chống nước, rỉ sét. Phần lõi nằm bên trong có thể được làm từ giấy tổ ong, tấm Magie Oxit hoặc bông thuỷ tinh,...

Cấu tạo của cửa thép vân gỗ

Thông thường cửa sẽ được sơn một lớp sơn tĩnh điện hoặc lớp dầu bề mặt ngoài cùng. Từ đó, cửa thép vân gỗ có thêm khả năng chịu nhiệt vượt trội tuỳ theo thời gian 60 phút, 90 phút hoặc 120 phút. Bên cạnh đó, bản lề cửa được sử dụng là loại bản lề lá 4 vòng bi đỡ, làm từ inox cao cấp 304. Chúng sẽ giúp cho bề mặt không bị han gỉ, luôn sáng bóng. Không chỉ mang đến sự tiện nghi khi sử dụng, nó còn giúp cửa đóng mở nhẹ nhàng.

Bản lề lá 4 vòng bi đỡ


Ngoài ra, còn có các phụ kiện đi kèm khác như gioăng cao su, tay nắm, khóa cửa chống trộm,... Như vậy, có thể thấy cửa thép vân gỗ không chỉ mang đến sự bắt mắt, điểm thêm nét sang trọng cho ngôi nhà của gia chủ mà còn có độ an toàn cao thích hợp cho mọi công trình nhà ở thông dụng cho người dân.

3. Ưu, nhược điểm khi sử dụng cửa thép vân gỗ 2 cánh

3.1. Ưu điểm

  • Mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng

Nhờ vào công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến, hiện đại cửa thép vân gỗ 2 cánh ngày càng được đổi mới mẫu mã, thiết kế sang trọng. Với những họa tiết, hoa văn vân gỗ giống như chất liệu gỗ thật, cửa thép vân gỗ sẽ tạo cảm giác gần gũi và thuyết phục khách hàng hơn bao giờ hết.

Màu sắc hoà nhã cùng hoạ tiết giả gỗ khéo léo của cửa thép vân gỗ 2 cánh bằng

Bên cạnh đó, cửa thép vân gỗ 2 cánh có kích thước lớn nhỏ linh hoạt, đa dạng kiểu dáng cân đối hay phá cách bởi khung cửa lệch đều làm cho không gian sống của gia chủ cuốn hút và nổi bật so với những bộ cửa khác.

Cửa thép giả gỗ cánh lệch toát lên vẻ nổi bật ở mọi vị trí

  • Bền bỉ, đầy đủ công năng (cách âm, cách nhiệt,...)

Gia công từ các tấm thép mạ kẽm nguyên khối, cửa thép vân gỗ 2 cánh chịu lực tốt, ít bị tác động bởi môi trường, không bị gỉ sét, cong vênh hay mối mọt. Chính vì những ưu điểm này, bộ cửa còn mang lại độ bền cao, ít khi phải sửa chữa, bảo trì phiền phức, nâng tầm giá trị sử dụng lên đến hàng chục năm. Ngoài ra, với kết cấu dày dặn dòng cửa này còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tiêu chuẩn cao, mang đến một không gian sống yên tĩnh, riêng tư và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

  • Chi phí thi công ổn định, giá thành hợp lý

Nếu so với giá thành, chi phí gia công hay lắp đặt của cửa gỗ tự nhiên thì dòng cửa thép vân gỗ 2 cánh đáng để cân nhắc hơn. Với mức giá ổn định, cửa thép vân gỗ chiếm trọn sự lựa chọn của người tiêu dùng. Hơn nữa, sản phẩm này còn rất phù hợp với tài chính của nhiều gia đình.

3.2. Nhược điểm

Đi cùng với những đặc điểm ưu việt trên thì loại cửa thép vân gỗ 2 cánh không thể tránh vài yếu tố hạn chế như:
Khối lượng nặng, vận chuyển khó

  • Dòng cửa này được làm bằng thép mạ điện, vì vậy trọng lượng sẽ nhẹ hơn vật liệu gỗ. Tuy nhiên, cửa còn khá nặng so với loại được làm từ chất liệu nhôm hoặc nhựa. Chính điều này sẽ dẫn đến việc cửa thép vân gỗ 2 cánh khó vận chuyển hơn.
  • Khó bảo hành nếu bị móp méo, trầy nặng
  • Mặc dù ít khi cần bảo dưỡng nhưng cửa thép vân gỗ sẽ rất khó để sửa chữa nếu có những vết xước hoặc méo mó nặng. Hơn nữa, nó còn làm không gian sống của bạn mất đi độ cân xứng và thẩm mỹ đáng kể.

4. Cửa thép vân gỗ 2 cánh được dùng ở vị trí nào

Với sự bền đẹp cùng mức giá cả phải chăng, dòng cửa thép vân gỗ 2 cánh hầu hết đều thích hợp lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong không gian kiến trúc của ngôi nhà như: cửa chính, mặt tiền, cửa thông phòng, cửa sổ, cửa nhà tắm, ban công…

Cửa thép giả gỗ được sử dụng làm cửa sổ cho căn phòng ngập tràn gió mát

Bên cạnh đó, cửa còn mang những ưu điểm vượt trội bởi tính năng chống cháy tương đối tốt. Do đó, khách hàng cũng có thể bắt gặp dòng cửa này được lắp đặt ở cửa thoát hiểm, cầu thang bộ trong các khu tập thể, chung cư cao cấp.

Cửa chính thép giả gỗ 2 cánh lệch độc đáo, mới mẻ

5. Quy trình lắp đặt cửa thép 2 cánh vân gỗ chính xác

Sau bước lựa chọn mẫu cửa, lắp đặt an toàn chính là một trong những bước quan trọng để hoàn thiện không gian sống, kiến trúc nhà bạn. Quy trình lắp đặt cửa thép giả gỗ 2 cánh không quá phức tạp, tuy nhiên tại Galaxy Door đều thực hiện tuần tự các bước đảm bảo khả năng vận hành của bộ cửa như:

  • Bước 1: Chuẩn bị

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm sẽ chuẩn bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm và vật dụng lắp đặt cần thiết như khoan, ốc vít,... để bổ trợ quá trình lắp đặt cửa gọn gàng, chính xác và nhanh chóng hơn.

  • Bước 2: Tiến hành lắp cửa

Tại bước này, Galaxy sẽ điều hành nhân lực từ 2-3 người để hỗ trợ tối đa việc lắp đặt cửa đúng theo trình tự như sau:

1- Định vị khung (Setup frame)

Đánh dấu chính xác vị trí lắp đặt khung cửa theo định vị của máy bắn tia laser

2 - Liên kết khung vào tường (Anchor frame to the wall)

Bắn nở liên kết định vị khuôn cửa vào tường

3 - Lắp phụ kiện (Fitting door accessories)

Lắp phụ kiện cửa bao gồm khóa, tay co thủy lực…

4 - Hoàn thiện khung (Fine adjustment for frame)

Vệ sinh khuôn cửa và mép tường để bắn keo hoàn thiện

5 - Bọc lót màng bảo vệ (Wrap the frame with nylons)

Bọc lót để bảo vệ khuôn cửa bằng màng PVC

Chi tiết quy trình lắp đặt cửa nhà Galaxy Door

  • Bước 3: Kiểm duyệt cẩn trọng

Sau khi lắp, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra bằng cách đóng mở 2 cánh cửa có ổn định, đảm bảo các mối vít chắc chắn, bị nặng, kẹt lại hay không. Nếu tất cả các bước đều không xuất hiện lỗi nào thì quá trình lắp đặt đã hoàn thiện và bạn có thể sử dụng thoải mái.

>>>> XEM NGAY: Đại lý bán cửa thép vân gỗ Nam Định cao cấp, giá tốt nhất

6. Đơn vị cung cấp cửa thép 2 cánh vân gỗ uy tín, giá tốt

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa thép vân gỗ 2 cánh được sản xuất đa dạng, gắn mác nhiều thương hiệu. Tuy nhiên chọn cửa sao cho chất lượng và hiệu quả lại là một vấn đề. Bởi không phải đơn vị nào cũng đảm bảo yêu cầu về chất lượng và đáp ứng giá thành tốt. Thương hiệu Galaxy Door - một trong những đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng, nội thất uy tín, giá tốt nhất sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó. Cửa thép 2 cánh vân gỗ tại đây chứa đựng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng phù hợp cho mọi không gian sống từ giản đơn đến cao cấp.

 

Đáp ứng được yêu cầu về mỹ quan lại bền bỉ, an toàn với khả năng chống cháy cửa thép vân gỗ 2 cánh của Galaxy Door sẽ mang lại chất lượng sản phẩm, giá cả ưu đãi và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Độ chống cháy của sản phẩm nhà Galaxy Door được kiểm định cụ thể

Ngoài ra, Galaxy Door còn đảm bảo giao hàng tận nơi công trình thực hiện đúng tiến độ, kịp thời và đủ đầy số lượng. Chắc chắn rằng, khách hàng sẽ cảm nhận được sự hài lòng khi sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu cửa thép vân gỗ 2 cánh Galaxy Door.

Nếu quý khách quan tâm và tìm hiểu về loại cửa này hãy liên hệ ngay với Công ty Cổ Phần Thiên Hà - Galaxy Door để đơn vị tư vấn, hỗ trợ kịp thời cũng như cung cấp thông tin chi tiết nhất về mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh.

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Quy trình sản xuất cửa thép vân gỗ uy tín tại Galaxy Door

7. Lưu ý khi lựa chọn cửa thép vân gỗ 2 cánh phù hợp

Cửa thép vân gỗ 2 cánh phổ biến với nhiều mẫu mã, màu sắc lẫn kiểu dáng. Giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc mua sắm cũng như là chọn cho mình các loại cửa theo sở thích. Vậy tại đây, gia chủ hãy lưu ý những điều sau đây để chọn cửa thép 2 cánh vân gỗ phù hợp với ngồi nhà nhé!

Trước hết, gia chủ cần phải xác định tổng thể phong cách kiến trúc, thiết kế nhà ở hiện đại hay cổ điển để chọn mẫu cửa phù hợp. Các mẫu thiết kế cầu kỳ hay đơn giản thanh lịch của cửa thép giả gỗ 2 cánh.

Cửa thép giả gỗ 2 cánh một sự lựa chọn thông minh cho mọi thiết kế

Bên cạnh đó việc xác định tính năng và chức năng của cánh cửa cũng rất quan trọng. Tùy thuộc vào không gian, cửa thép giả vân gỗ 2 cánh kết hợp với kính trong suốt sẽ để bạn có thể quan sát bên ngoài, các cửa có trọng lượng nhẹ để dễ dàng đóng mở, hay cửa có kính pano cường lực đều sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khác nhau trong căn phòng của bạn.

Cửa thép vân gỗ kết hợp với kính cường lực nổi bật sự sang trọng, quý phái

Tiêu chí chọn cửa phòng tiếp theo, để cánh cửa tăng thêm tính thẩm mỹ, tạo sự bắt mắt cho căn hộ, ngôi nhà của bạn. Hãy chọn cửa phòng sao cho đồng nhất với tông màu nội thất, phù hợp với màu sắc chủ đạo căn hộ.

 

Cửa lệch lõi thép vân gỗ độc đáo cho các căn hộ, chung cư

Nếu bạn có nhu cầu đảm bảo không gian cá nhân riêng biệt. Hãy chọn mẫu khoá cửa phù hợp với thiết kế cửa. Mẫu khóa đơn giản hay cầu kỳ đều sẽ ảnh hưởng đến hoạ tiết vân gỗ cổ điển. Ngoài ra, gia chủ còn có thể lắp đặt kiểu khoá vân tay để tăng tính hiện đại, tinh tế không kém phần an toàn.

Cửa thép vân gỗ được lắp đặt tại ban công

Ổ khóa vân tay được gia chủ ưa chuộng kết hợp cùng cửa thép giả gỗ

Việc lựa chọn cửa thép vân gỗ 2 cánh nào là phù hợp với nhu cầu cá nhân sẽ giúp bạn tăng thêm sự trải nghiệm, cũng như là chất lượng cuộc sống của mình. Vì vậy, trước khi sắm cho mình một cánh cửa đảm bảo đáp ứng nhu cầu mọi mặt của mình. Bạn hãy cùng Galaxy Door xem xét kỹ lưỡng loại cửa này về mọi mặt nhé!

>>>> TÌM HIỂU NGAY: 

 

Tin Liên Quan

226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
295 - 2023
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa chống cháy Đà Nẵng mua ở đâu chất lượng, uy tín? Xem thông tin chi tiết bài viết này của Galaxy Door để có thêm những thông tin hữu ích nhé

Chi tiết
116 - 2023
Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Tìm mua cửa nhựa Composite Hải Phòng, chính hãng ở đâu? Khám phá ngay thông tin chi tiết trong bài viết sau của Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Bạn muốn tìm công ty sản xuất cửa chống cháy chuyên nghiệp, đáng tin cậy? Tham khảo ngay bài viết này của Galaxy Door.

Chi tiết
27 - 2023
Cấu Tạo Cửa Chống Cháy Và Ưu Điểm, Nguyên Lý Hoạt Động

Cấu Tạo Cửa Chống Cháy Và Ưu Điểm, Nguyên Lý Hoạt Động

Tại Galaxy Door, cấu tạo cửa chống cháy gồm: khung cửa, cánh cửa, phào cửa và các phụ kiện chuyên dụng đảm bảo chất lượng 100% an toàn.

Chi tiết
Xem tin tức khác