0
Truyền thông

Đơn Vị Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Lào Cai [Kèm Báo Giá]

226 - 2022

Trong những năm gần đây cửa thép được các tín đồ nội thất ưa chuộng rất nhiều. Tuy nhiên đối với một số khách hàng khái niệm cửa thép vân gỗ còn khá xa lạ. Cửa thép vân gỗ là loại cửa được làm từ chất liệu thép và được trang trí lớp giả gỗ đẹp. Để đem đến cho các bạn một cái nhìn tổng quát thì Galaxy Door đã tổng hợp các đơn vị phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai. Mời bạn đọc cùng tham khảo nhé!

>>>> THAM KHẢO NGAY: Mẫu cửa thép vân gỗ uy tín, chất lượng cao

1. Đại lý phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai uy tín nhất

Để nói về cửa hàng phân phối cửa được ưa dùng nhất hiện nay phải kể đến Galaxy Door. Không chỉ tạo nhiều lựa chọn cho khách hàng và không ngừng đổi mới để tạo ra sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Sự tin dùng, yêu thích của khách hàng thể hiện qua rất nhiều mảng đặc biệt là số lượng tiêu thụ sản phẩm cửa thép vân gỗ. Có thể kể đến một số đại lý ở Lào Cai như sau:

  • ĐL Ngọc Hà - 180 Trần Phú, Bắc Cường, Lào Cai
  • Đại Lý Đức Sơn - 400 Nguyễn Tất Thành, TT Phố Ràng, Bảo Yên, Lào Cai
  • ĐL Cường Hợi - Thị Trấn Phong Hải, Bảo Thắng, Lào Cai
  • ĐL Hà Nguyên - Ngã ba Nậm Chảy, Mường Khương, Lào Cai
  • ĐL Dương Cường - Tổ dân phố Phú Cường 1, Thị trấn Bảo Thắng, Lào Cai
  • ĐL Thanh Kim - Lào Cai
  • Đại lý Thanh Linh - Bến Đền, Bảo Thắng, Lào Cai

Vậy bạn sẽ nhận được gì khi mua cửa thép vân gỗ tại những đại lý trên của Galaxy?

Cửa thép vân gỗ Lào Cai

Đây là một trong những điều mà có lẽ rất nhiều bạn rất muốn biết. Cụ thể khi mua sản phẩm cửa thép vân gỗ Lào Cai tại Galaxy Door bạn sẽ nhận được:

  • Được thấy tổng quát về các sản phẩm cũng như sở hữu các sản phẩm chính hãng của thương hiệu Galaxy Door như cửa thông phòng, cửa kính chống cháy, ... 
  • Được hưởng rất nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt từ Galaxy cũng như đại lý phân phối
  • Được hỗ trợ một cách kịp thời xử lý những đề xuất, sự cố một cách nhanh chóng
  • Mức giá sản phẩm phù hợp với hầu hết mọi người
  • Chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm thời gian dài
  • Bên cạnh đó bạn còn được trải nghiệm nhiều sản phẩm cua thep chong chay cao cap, uy tín tại cửa hàng,...

2. Báo giá cửa thép vân gỗ chi tiết, chính xác nhất

Trước khi muốn mua một sản phẩm nào đó ắt hẳn chúng ta sẽ nghĩ đến giá cả đầu tiên. Vậy giá cả của cửa thép vân gỗ sẽ ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

  • Trước tiên, đối với mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau để nhận diện trên thị trường. 
  • Tiếp theo chúng ta không thể không nhắc đến chất liệu của sản phẩm. Yếu tố chi phối hầu hết giá của sản phẩm. 
  • Mỗi cửa thép vân gỗ sẽ có một kích thước khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Tùy theo sở thích mỗi khách hàng sẽ có một màu sắc khác nhau. 

Hiện nay, mức giá của cửa thép vân gỗ sẽ rơi vào khoảng từ 2.000.000 VNNĐ - 3.000.000 VNĐ tùy vào các yếu tố kể trên mà sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau. Nếu đang có nhu cầu mua sản phẩm thì các bạn có thể tham khảo Galaxy Door nhé. 

Cửa thép vân gỗ Lào Cai

Điều đặc biệt ở đây khi bạn mua hàng ở Galaxy Door bạn sẽ phải ngạc nhiên khi các sản phẩm có giá cả rất phải chăng. Tuy nhiên không vì thế mà chất lượng sản phẩm bị giảm đi. Với mỗi sản phẩm Galaxy đều cam kết giá cả đi kèm với chất lượng. Nếu bạn còn thắc mắc nào cần giải đáp thì còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ Galaxy Door.

3. Tại sao cửa thép vân gỗ lại được ưa chuộng?

Để nói về lý do tại sao một sản phẩm được ưa chuộng chắc hẳn phải nhắc đến những ưu điểm tính vượt trội của nó. Cửa thép vân gỗ mang lại cho khách hàng rất nhiều những lợi ích, từ bên ngoài cho đến bên trong mọi thứ đều khiến bạn phải ngạc nhiên

3.1. Tính thẩm mỹ trong thiết kế

Hầu hết ai trong chúng ta ai cũng ưa thích sử dụng những sản phẩm gỗ. Bởi vẻ đẹp không thể nào xóa được của những vân gỗ được khắc trên bề mặt cửa. Hiểu được thị hiếu của khách hàng các cửa thép vân gỗ được thiết kế như những loại cửa gỗ thật. Những nét vân trên cửa tạo ra điểm đặc biệt cho loại cửa thép này.

Cửa thép vân gỗ Lào Cai

3.2. Mức độ hoàn thiện cao

Mỗi cửa thép vân gỗ khi đến tay người tiêu dùng luôn được kiểm tra nghiêm khắc, chặt chẽ từng công đoạn. Để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Galaxy Door luôn đề ra những tiêu chí để mỗi sản phẩm mang đến khách hàng sẽ là một thành tựu của công ty.

3.3. Tiện nghi

Có nhiều khách hàng luôn thắc mắc nếu vân gỗ đã đẹp như vậy hay là cứ sử dụng cửa gỗ. Nhưng không đây là một quan điểm sai lầm. Không chỉ mang nét đẹp của vân gỗ tự nhiên mà việc đóng mở cánh cửa luôn hết sức nhẹ nhàng mà không hề gây nên tiếng động khó chịu. Đây là điểm mà ít loại cửa gỗ nào có thể làm được.

Cửa thép vân gỗ Lào Cai

3.4. Giá thành phù hợp

Đối với cửa thép vân gỗ, giá cả rất vừa tầm túi tiền khách hàng. Không đắt đỏ như loại cửa gỗ nhưng loại cửa này lại mang chất lượng của một sản phẩm cao cấp.

>>>> TÌM HIỂU NGAY:

4. Phân loại cửa thép vân gỗ

Cũng tương tự như những loại cửa khác cửa thép vân gỗ phân theo việc thiết kế số cánh cửa. Với cửa thép vân gỗ có thể chia làm ba loại như sau:

  • Cửa thép vân gỗ 1 cánh: Cửa thép vân gỗ Lào Cai được thiết kế với 1 cánh duy nhất. Loại cửa này được sử dụng chủ yếu cho những khu vực cửa có diện tích nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm tối đa không gian loại cửa này rất dễ đóng mở rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Cửa thép vân gỗ 2 cánh: Loại cửa thép vân gỗ này được sử dụng để làm cửa chính, cửa ra vào trong các ngôi nhà. Với thiết kế đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao, những sản phẩm cửa thép vân gỗ 2 cánh được hầu hết mọi khách hàng ưa dùng và tin cậy vì sự tiện lợi.
  • Cửa thép vân gỗ 4 cánh: Là loại cửa thép có kích thước lớn nhất thể hiện được sự bề thế, sang trọng. Đây là lựa chọn của những gia đình có mặt tiền tương đối rộng rãi. Đây là loại cửa được đông đảo khách hàng dùng yêu thích và lựa chọn hiện nay. 

5. Tiêu chí chọn cửa thép vân gỗ phù hợp

Trên thực tế có rất nhiều tiêu chí được khách hàng đưa ra để lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Hiểu được sự nhọc lòng của khách hàng Galaxy Door đã cải tiến của công nghệ sản xuất, tạo ra các sản phẩm cửa thép vân gỗ Lào Cai đa dạng về mẫu mã, nguồn cung, đặc điểm kỹ thuật khác nhau. Vậy những tiêu chí nào sẽ phù hợp với gia đình bạn?

  • Chọn cửa có thiết kế phù hợp với phong cách nội thất nhà ở: cổ kính hay hiện đại, đơn giản hay cầu kỳ. 
  • Hiện nay mọi người đều ưa chuộng sử dụng hàng chính hãng thay vì hàng nhái, hàng lậu. Đây đang dần được xem là tiêu chí hàng đầu để lựa chọn. Mỗi sản phẩm chính hãng luôn được đạt chuẩn về các tiêu chuẩn. Đặc biệt, mỗi sản phẩm cần được bảo hành, hỗ trợ dịch vụ từ hãng.
  • Cửa thép vân gỗ phải có kích thước phù hợp với vị trí lắp đặt. 
  • Chọn phụ kiện cửa đi kèm hỗ trợ việc đóng mở, sử dụng tiện lợi. 

>>>> XEM NGAY: Mua cửa thép vân gỗ Hà Nội chất lượng cao cấp, giá tốt

6. Quy trình lắp đặt cửa vân gỗ Lào Cai

Để có được một cánh cửa thép vân gỗ Lào Cai hoàn thiện, phải trải qua rất nhiều công đoạn tỉ mỉ. Từ khâu chuẩn bị đến khâu vào sản xuất đều phải được kiểm tra chặt chẽ, nghiêm ngặt. Dưới đây là quy trình chi tiết để hoàn thiện được một cửa thép vân gỗ Lào Cai.

  • Bước 1: Tiếp nhận lệnh sản xuất: Mỗi sản phẩm Galaxy Door tạo ra đều là một đứa con tinh thần, luôn mang những sự cố gắng và sáng tạo đi theo. Do đó trước khi sản làm cửa thép vân gỗ nào, các nguyên phụ liệu đầu vào luôn được kiểm nghiệm và tuân thủ quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Thông qua quá trình kiểm tra gay gắt nếu mọi thứ đã được chuẩn bị hoàn hảo thì sản phẩm đó sẽ nhận được lệnh sản xuất để tiếp tục bước tiếp theo.
  • Bước 2: Cắt - Đột Khung, Cánh: Tấm thép mạ điện sẽ được đưa vào máy cắt để có thể tạo nên kích thước chuẩn hoặc theo đúng với yêu cầu của khách hàng. Đây là bước cơ bản đầu tiên để làm cửa thép vân gỗ.
  • Bước 3: Chấn Khung, Cánh: Sau khi được cắt và đột cánh, những tấm thép sẽ được đưa vào máy để thực hiện công đoạn ép. Máy ép sẽ tiến hành ghép các cạnh với tấm thép. Ở bước này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận để làm cửa thép vân gỗ.
  • Bước 4: Hàn Khung, Cánh: Ở bước này làm cửa thép vân gỗ được tiến hành bằng cách hàn liên kết các chi tiết tạo thành khuôn cửa theo bản vẽ và hướng dẫn sản xuất.
  • Bước 5: Mài Khung, Cánh: Mài các mối hàn của cánh và tiến hành làm sạch ba via sắc bán thành phẩm. Thông qua quá trình này chúng ta sẽ thấy được hình dạng cơ bản đầu tiên của cửa thép vân gỗ.
  • Bước 6: Sơn, Sấy Sản Phẩm: Làm sạch bụi, tạp chất bám trên bề mặt thép và sơn sản phẩm theo màu sắc yêu cầu và theo hướng dẫn sản xuất. Đây là bước khá quan trọng, nó thể hiện được bản sắc, cá tính của mỗi cá nhân trong quy trình làm cửa thép vân gỗ.
  • Bước 7: Bắn Bản Lề Khung, Cánh: Thực hiện gắn bản lề lên khung cửa để tiến hành hoàn thiện sản phẩm làm cửa thép vân gỗ.
  • Bước 8: Bao Bọc Hoàn Thiện: Sau khi đã hoàn thiện sản phẩm tiến hành vệ sinh và bao bọc sản phẩm để hoàn thành quy trình làm cửa thép vân gỗ.
  • Bước 9: Kiểm tra và nhập kho: Tiến hành kiểm tra lại các sản phẩm một lần nữa và tiến hành nhập kho. Đây là bước cuối cùng của quy trình làm cửa thép vân gỗ.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị phân phối cửa thép vân gỗ Lào Cai. Nhằm mang đến cho các bạn một trải nghiệm sử dụng sản phẩm tốt nhất, Galaxy Door đã mang đến cho bạn bài viết này. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về cửa thép vân gỗ Lào Cai  để có thể dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn. 

>>>> TÌM HIỂU THÊM:

 

Tin Liên Quan

226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
295 - 2023
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa chống cháy Đà Nẵng mua ở đâu chất lượng, uy tín? Xem thông tin chi tiết bài viết này của Galaxy Door để có thêm những thông tin hữu ích nhé

Chi tiết
116 - 2023
Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Tìm mua cửa nhựa Composite Hải Phòng, chính hãng ở đâu? Khám phá ngay thông tin chi tiết trong bài viết sau của Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Bạn muốn tìm công ty sản xuất cửa chống cháy chuyên nghiệp, đáng tin cậy? Tham khảo ngay bài viết này của Galaxy Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác