0
Truyền thông

Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

116 - 2023

Cửa chống cháy là loại cửa đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống hàng ngày. Nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng cao. Hiểu được điều đó nhiều công ty sản xuất cửa chống cháy ra đời. Đồng nghĩa khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ uy tín. Hiểu được điều đó Galaxy Door mang đến những lựa chọn hàng đầu trong thị trường sản xuất cửa an toàn.

>>>> THAM KHẢO NGAY: Mẫu cửa thép chống cháy hấp dẫn, giá tốt năm 2022

1. Giới thiệu sơ lược Công Ty Cổ Phần Thiên Hà (GALAXY DOOR)

Sau quá trình phát triển, Galaxy Door đã gặt hái nhiều thành công và tạo lòng tin với khách hàng. Công ty hoạt động dựa trên mục tiêu cung cấp giải pháp toàn diện, khả cung vượt trội và chất lượng đồng bộ. Mỗi bộ cửa đều được gia công cẩn thận, có tính chống xầy xước cao. Do đó đơn vị nhận nhiều lời phản hồi tốt từ người tiêu dùng sau khi sử dụng.

Công ty hoạt động dựa trên mục tiêu cung cấp giải pháp toàn diện đến khách hàng

Galaxy Door sản xuất đa dạng mẫu mã từ cửa thép, cửa thông phòng ABS đến cửa chuyên dụng. Các sản phẩm đều ứng dụng dây truyền công nghệ Nhật Bản. Điều này đã giúp công ty đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng. Từ đó đơn vị trở thành công ty sản xuất cửa chống cháy số 1 tại Việt Nam.

Galaxy Door cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng

2. Điểm mạnh của sản phẩm cửa chống cháy tại Galaxy

Nhờ mang lại các giá trị vượt trội, Galaxy Door là công ty sản xuất cửa chống cháy đảm bảo nhất trên thị trường. Cửa chống cháy được khách hàng yêu thích nhờ vào một số ưu điểm nổi bật dưới đây.

  • Cửa chống cháy sử dụng bằng dây chuyền công nghệ Nhật Bản.
    Các sản phẩm bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 được chứng nhận bởi TQCSI (Australia).
  • Đơn vị sản xuất những cửa chống cháy an toàn, chắc chắn khi sử dụng những vật liệu có tính cách nhiệt cao.
  • Vật liệu được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và tính chắc chắn khi sử dụng.
  • Cửa chống cháy đã được Cục Cảnh sát Phòng cháy Chữa cháy kiểm định và xác nhận đạt tiêu chuẩn chống cháy TCXDVN 368;2007 tương đương với tiêu chuẩn của Anh (BS.EN 1634-2000).
  • Công ty cam kết cung cấp các linh kiện thay thế cũng như dịch vụ bảo hành, bảo trì theo thông lệ quốc tế đối với các dòng sản phẩm của công ty.
  • Cửa làm bằng chất liệu thép không gỉ, không bị bong lốc sau thời gian dài sử dụng.
  • Tay cầm ngang giúp người sử dụng dễ dàng khóa, mở khi ra vào.

Galaxy Door là công ty sản xuất cửa chống cháy đảm bảo nhất trên thị trường

3. Tại sao bạn nên chọn cửa chống cháy Galaxy Door?

Trải qua hơn 12 năm hoạt động, Galaxy Door đã có một chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng. Công ty tự hào đã kiến tạo hàng triệu căn hộ trên cả nước bằng các sản phẩm cửa phòng chống cháy chất lượng và tích hợp đồng nhất. Nhờ đó công ty sản xuất cửa chống cháy uy tin ra đời với những ưu mạnh như sau:

3.1. Đa dạng mẫu mã

Đến với Galaxy Door, khách hàng sẽ được tự do lựa chọn nhiều loại cửa phù hợp. Những sản phẩm ngày càng phong phú, có nhiều màu sắc nổi bật. Sản phẩm thiết kế theo hai màu chủ đạo là nâu và trắng. Điều này giúp không gian thêm hiện đại và sang trọng. Không chỉ vậy, cửa tay cầm được thiết kế bằng vân tay an toàn tuyệt đối.

Công ty cung cấp đa dạng mẫu mã

3.2. Chính sách giá cạnh tranh

So với các sản phẩm khác trên thị trường, đây là công ty sản xuất cửa thép chống cháy với giá phải chăng. Vì vậy cửa chống cháy hay cửa thép vân gỗ của Galaxy Door xuất hiện ở các khu đô thị lớn. Nhờ vào chính sách này công ty sản phẩm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt các chung cư có quy định về phòng cháy nghiêm ngặt.

 Chính sách cạnh tranh công bằng trên thị trường sản xuất cửa

>>>> TÌM HIỂU NGAY:

3.3. Phân phối đa kênh

Đơn vị thi công cửa thép chống cháy phủ sóng trên nhiều nền tảng như YouTube, Facebook,....Galaxy Door giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm thông qua Internet. Chúng tôi luôn xuất hiện mỗi khi khách hàng cần. Đây là yếu tố giúp đơn vị trở thành địa chỉ cửa chống cháy uy tín trong suốt thời gian vừa qua.

Công ty phân phối cửa chống cháy đa dạng trên mọi lĩnh vực

3.4. Dịch vụ đi kèm và chế độ bảo hành có lợi

Mỗi sản phẩm tại Galaxy Door đều có chế độ bảo hành đi kèm. Thời gian bảo hành, bảo trì cửa chống cháy được giảm xuống đáng kể. Các hạng mục bảo hành đều được hoàn thiện trong vòng 3 đến 5 ngày từ khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Galaxy Door đã phát triển được một hệ thống dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp.

Mỗi sản phẩm tại Galaxy Door đều có chế độ bảo hành đi kèm

4. Gợi ý một số mẫu cửa chống cháy cao cấp

Cửa chống cháy 1 cánh và cửa 2 cánh chống cháy là hai sản phẩm cơ bản ở các cơ sở sản xuất cửa tại Việt Nam. Tuy nhiên mỗi công ty đều có một đặc điểm của riêng mình. Trong đó Galaxy Door là công ty sản xuất cửa chống cháy tiên phong trong lĩnh vực này. Dưới đây là những thông tin về hai loại cửa mà bạn có thể tham khảo.

4.1. Cửa chống cháy 1 cánh

Với thiết kế đơn giản, cửa chống cháy 1 cánh là lựa chọn của nhiều căn hộ, chung cư. Diện tích của loại cửa này không quá lớn. Thời gian lắp đặt cửa nhanh chóng, dễ dàng tháo rời, sửa chữa. Hơn hết cửa chống cháy 1 cánh sử dụng chất liệu thép không gỉ. Màu sắc đơn giản, phù hợp với không gian decor theo phong cách tối giản, nhẹ nhàng.

Cửa chống cháy 1 cánh an toàn

Ở Galaxy Door, giá thành của cửa chống cháy 1 cánh (giá bán liên hệ trực tiếp Đại lý ủy quyền). Tùy theo nhu cầu và chất liệu sử dụng khách hàng lựa chọn loại cửa thích hợp. Mỗi cửa đều sơn tĩnh điện với nhiều màu sắc giúp khách hàng nhận biết màu tường và màu cửa chống cháy.

Cửa chống cháy 1 cánh thẩm mỹ

>>>> XEM NGAY: Mẫu cửa chống cháy 1 cánh hiện đại, sang trọng, giá tốt

4.2. Cửa 2 cánh chống cháy

Với độ bền cao, cửa 2 cánh chống cháy phù hợp trong môi trường đông người sinh sống, làm việc hay học tập. Galaxy Door sử dụng thép và vật liệu chống cháy chất lượng. Vì vậy bảo đảm sự an toàn cho người dùng. Màu sắc của cửa chống cháy chủ yếu là màu nâu và xám giúp không gian thêm sang trọng. Hơn hết sản phẩm tăng tính thẩm mỹ cho khu vực lắp đặt.

Cửa 2 cánh chống cháy đa dạng mẫu mã

>>>> XEM NGAY: Báo giá chi tiết mẫu cửa chống cháy 2 cánh mới cập nhật năm 2022

5. Các tiêu chí lựa chọn công ty sản xuất cửa thép chống cháy

Việc lựa chọn công ty chống cháy uy tín thị trường giúp người tiêu dùng an toàn khi sử dụng. Vì vậy mỗi công ty đều có một tiêu chí nhất định. Từ đó người tiêu dùng an tâm khi lựa chọn. Các tiêu chí bao gồm:

  • Công ty có quy mô lớn, được đầu tư nhà xưởng, máy móc hiện đại. Quy trình sản xuất khép kín với tiêu chuẩn ISO.
  • Doanh nghiệp cung ứng nhiều dòng sản phẩm đa dạng. Bên cạnh đó sản phẩm được thiết kế sẵn hoặc gia công theo yêu cầu của khách hàng.
  • Các chuyên viên kỹ thuật có chuyên môn cao, đội ngũ tư vấn thiết kế nhiệt tình.
  • Đặc biệt yếu tố kỹ thuật đảm bảo chất lượng khi bộ cửa hoàn thiện đến tay khách khách hàng.
  • Không chỉ cửa thép chống cháy doanh nghiệp còn kinh doanh các phụ kiện cửa đi kèm.
  • Cửa chống cháy cam kết chất lượng và thời gian bảo hành dài hạn. Trong đó thời gian 3 năm cho cánh và khung và 1 năm cho phụ kiện đi kèm.
  • Bảng giá gốc với tiêu chuẩn kiểm định đi kèm giúp người dùng dễ dàng an tâm. Từ đó người dùng đưa ra những đánh giá khách quan và lựa chọn bộ cửa phù hợp.
  • Với chính sách giá cạnh tranh, chiết khấu cho khách hàng khi mua với số lượng lớn.

Tiêu chí chọn cửa chống cháy chất lượng

Trên đây là những thông tin về cửa chống cháy tại Galaxy Door. Hy vọng bài viết công ty sản xuất cửa chống cháy uy tín trên sẽ đem đến những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí ngay thôi nào!

6. Công ty sản xuất cửa thép chống cháy uy tín

Galaxy Việt Nam cam kết đem đến cho khách hàng một giải pháp hoàn hảo với hệ thống cửa thép chống cháy hàng đầu, không chỉ đáp ứng nhu cầu về tính năng mà còn tạo điểm nhấn về mỹ thuật.

Để nhận được sự tư vấn về mẫu mã và thi công các loại cửa gỗ nhựa, cửa chống cháy trên toàn quốc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ

  • CÔNG TY GALAXY VIỆT NAM
  • Địa chỉ: 
    • Tầng 5, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, Lô E2, Đường Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 4, phòng 4E, Tòa nhà RICCO, 363 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng
    • Tầng 2, Tòa nhà Dream Plex, 195 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Điện thoại: (84) 917941696 hoặc(84) 914877796
  • Mail: tuvanthietke@galaxyvietnam.vn
  • Website: https://galaxyvietnam.vn/

>>>> XEM NGAY:

 

Tin Liên Quan

224 - 2024
GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng 689 là một trong những Trung tâm phân phối sản phẩm cửa thép chống cháy, cửa chính an toàn căn hộ, cửa thông phòng WPC/ABS, cửa sổ và các giải pháp nội thất toàn diện thương hiệu Galaxy Doors. Công ty nhận trọn gói các hạng mục xây dựng và thi công nội thất hoàn thiện từ thiết kế Giải pháp kỹ thuật, phân phối sản phẩm, thi công hoàn thiện và bảo hành bảo trì sau bán hàng. Kính mời quý khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm tại Showroom và liên hệ để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ tại 600 Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh, địa chỉ Website http//nhadephatinh689.com.

Chi tiết
144 - 2024
KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

Ngày 14/4/2024, Galaxy Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối Hiến Hưng tại số 13D, Lô liền kề 35 Khu đô Thị mới Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; Galaxy Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối giải pháp toàn diện về cửa thép chống cháy, cửa đại biệt thự nhà phố, cửa chính căn hộ, cửa WPC/ABS thông phòng và cửa sổ tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết
223 - 2024
RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

Sản phẩm cửa thép huỳnh đại căn hộ nhà dân nhà phố, cửa sổ siêu bền bỉ và cửa WPC thông phòng chống nước chống ẩm, không co ngót cong vênh tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, thành phố Hà Tĩnh. Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng của Galaxy Doors liên hệ nhé!

Chi tiết
226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
Xem tin tức khác