0
Truyền thông

Báo giá cửa nhựa Composite Hà Nội Chính Hãng | Galaxy Door

116 - 2023

Bạn là một tín đồ nội thất, bạn đang thắc mắc không biết cửa nhựa composite Hà Nội là gì? Cửa composite là gì ? Cửa cửa nhựa composite hàng nào tốt? Cửa nhựa composite có chất lượng hơn so với các loại cửa khác hay không? Xem chi tiết bài viết Galaxy Door.

>>>> CÙNG THAM KHẢO: Chất liệu & cấu tạo của cửa nhựa composite

1. Báo giá mẫu cửa nhựa Composite Hà Nội

Mẫu cửa nhựa composite Hà Nội hiện nay rất đa dạng từ giá cả, màu sắc,.... Vậy những lý do gì khiến cho giá thành cửa nhựa composite thay đổi đa dạng như vậy. Trước tiên phải kể đến các điểm như đặc điểm thiết kế, công năng hay đặc điểm cấu trúc. Dưới đây là báo giá cửa nhựa gỗ composite Hà Nội chính hãng của Galaxy Door.

1.1. Cửa Composite thông phòng

Cửa nhựa composite Hà Nội - đây là loại cửa thông phòng được dùng cho phòng khách. Phòng khách là một phần linh hồn của ngôi nhà. Thông qua đó thể hiện rõ nhất nét cá tính của gia chủ. Vậy nên cửa gỗ phòng khách cũng được chủ nhà dành nhiều sự quan tâm đặc biệt. Đối với loại cửa này tùy theo kích thước màu sắc và kích thước sẽ có giá khác nhau để các bạn lựa chọn. Hãy liên hệ ngày với Galaxy Door để có giá cửa nhựa composite một cách nhanh nhất.

cửa nhựa composite Hà Nội

1.2. Cửa Composite vân gỗ

Cửa nhựa composite Hà Nội vân gỗ được cấu tạo nên từ các thành phần như: bột gỗ, nhựa,.... Chất liệu composite vân gỗ vừa sang trọng, hiện đại lại vừa tinh tế. Đây là một trong những loại cửa nhận được nhiều sự lựa chọn của phần lớn khách hàng. Cửa composite soi chỉ dần chiếm được thị phần lớn trên thị trường nội thất.

Mẫu cửa WPC vân gỗ GLX-WPC 944 M8707:

  • Mã sản phẩm: GLX-WPC-944-M8707
  • Kích thước tiêu chuẩn: 700-1000W X 1900-2200 (H))
  • Chất liệu trong cánh: Cánh WPC nguyên khối

Cửa nhựa Composite hàng nào tốt

Mẫu cửa WPC vân gỗ GLX-WPC 207-2 MT104:

  • Mã sản phẩm: GLX-WPC 207-2 MT104
  • Kích thước tiêu chuẩn: 700-1000W X 1900-2200 (H))
  • Chất liệu trong cánh: Cánh WPC nguyên khối

cửa nhựa composite Hà Nội

>>>> XEM THÊM: Kích thước cửa nhựa composite

1.3. Của Composite huỳnh

Cửa nhựa composite Hà Nội huỳnh là loại sản phẩm cửa nhựa giả gỗ và nổi bật lên với thiết kế đặc trưng là các ô Pano. Những ô Pano được khắc trên cửa bằng máy CNC hiện đại. Các ô pano có sự tinh tế cao, hoàn mỹ mà nhiều loại sản phẩm không có được.

Mẫu cửa WPC huỳnh GLX-WPC 327 M8707:

  • Mã sản phẩm: 327-M8707-PANO
  • Kích thước tiêu chuẩn: 850-1000 (W) X 2000-2200 (H))
  • Vật liệu trong cánh: Cánh WPC nguyên khối

cửa nhựa composite Hà Nội

1.4 Cửa Composite hiện đại

Với thiết kế hiện đại mang phong cách thời thượng, cửa composite hiện đại nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng. Trong những năm gần đây, cửa nhựa composite Hà Nội hiện đại nổi lên như một xu hướng không bởi vì thiết kế cầu kì mà bởi chính thiết kế đơn giản, nhã nhặn của nó.

Mẫu cửa WPC hiện đại GLX-WPC 228 DJ604-42:

  • Mã sản phẩm: 228-DJ60442-PAINTING
  • Kích thước thước tiêu chuẩn: 700-1000 (W) X 1900-2200 (H)
  • Chất liệu trong cánh: Cánh WPC nguyên khối

cửa nhựa composite Hà Nội

>>>> TÌM HIỂU NGAY: Cách lắp cửa nhựa composite

1.5 Cửa Composite tân cổ

Cửa nhựa composite Hà Nội tân cổ điển đang là loại cửa được tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Với phong cách kiến trúc tân cổ điển mang hơi hướng Châu u mang lại cho không gian ngôi nhà một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Mẫu cửa WPC tân cổ GLX-WPC-403-3:

  • Mã sản phẩm: GLX-WPC-403-3
  • Kích thước thước tiêu chuẩn: 700-1000 (W) X 1900-2200 (H)
  • Chất liệu trong cánh: Cánh WPC nguyên khối

cửa nhựa composite Hà Nội

2. Đặc điểm cấu tạo cửa nhựa Composite

Cửa nhựa composite Hà Nội mang được thiết kế với những đặc điểm rất nổi bật. Điều này đòi hỏi cửa nhựa composite phải được gia công tỉ mỉ cẩn thận qua nhiều công đoạn. Dưới đây là cấu tạo của cửa nhựa composite:

  • Trong quá trình sản xuất cửa nhựa composite, để làm tăng khả năng chống thấm của cửa các người thợ đã phủ lên bề mặt cửa lớp film PVC
  • Để làm tăng độ cứng của cánh cửa, nhà sản xuất đã tạo ra một tấm panel chắc chắn bằng cách kết hợp nhựa composite với các loại keo chuyên dụng
  • Độ dày cánh trung bình của cửa nhựa composite là 40mm
  • Bên ngoài cửa phần khung được bao bọc kỹ càng bởi một lớp nhựa gỗ
  • Các lớp da vân gỗ được phủ một cách tinh tế lên bề mặt cửa

>>>> THAM KHẢO THÊM: Chi tiết cấu tạo cửa nhựa composite chính hãng | Galaxy Door

3. Ưu điểm nổi bật của dòng cửa nhựa Composite Hà Nội

Ưu điểm nổi bật của dòng cửa nhựa composite Hà Nội có rất nhiều như chống chịu nước, độ bền cao, xu hướng nội thất hiện đại,... đặc biệt hơn nữa là giá cả của cửa nhựa composite ưu đãi hơn so với các loại cửa khác. Có rất nhiều cửa hàng bán cửa nhựa giả gỗ giá rẻ tại Hà Nội. Đây là một trong những điều khiến cho cửa nhựa composite Hà Nội tiêu thụ mạnh ở đây.

>>>> QUAN TÂM THÊM: Ưu và nhược điểm cửa nhựa composite mà bạn cần nên biết

4. Cửa nhựa Composite Hà Nội có tốt không?

Cửa nhựa composite Hà Nội ngay từ khi xuất hiện đã gây được tiếng vang lớn. Không chỉ giá thành rẻ mà thiết kế cũng rất ấn tượng. Điều này góp phần làm tăng thị phần của cửa nhựa composite so với các loại cửa khác. Mẫu cửa nhựa composite thường được sử dụng để làm cửa ngăn cách không gian bên ngoài và không gian bên trong phòng. Để thực sự nói có tốt hay không mời các bạn xem các đặc điểm sau:

  • Các lớp vân gỗ được khắc rất tinh tế, tự nhiên điều này mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng
  • Cửa nhựa composite Hà Nội được thiết kế với kết cấu đồng bộ từ trong ra ngoài điều này làm cho các giọt nước không thể bám vào bề mặt cửa
  • Cửa nhựa composite còn có một đặc điểm nổi bật khác đó chính là khả năng cách âm tốt
  • Việc lắp đặt, thi công vận hành của cửa nhựa composite được diễn ra rất nhanh chóng
  • Không những vậy, vì được gia công từ các nguyên liệu tự nhiên nên cửa nhựa composite có khả năng chịu lực cực kì tốt

5. Ứng dụng của cửa Composite

Để nói về ứng dụng của cửa composite Hà Nội thì không thể nào kể hết được. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà cửa nhựa mang đến nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Mỗi ứng dụng của cửa composite đều khiến người khác phải bất ngờ.

  • Ứng dụng đầu tiên và thường thấy nhất đó chính là được sử dụng để trang trí khuôn viên nhà ở.
  • Được sử dụng để che chắn các gian phòng với nhau
  • Được tận dụng lại để làm các bảng quảng cáo

Không chỉ được ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày mà cửa nhựa com còn được ứng dụng vào công nghiệp. Với thiết kế ấn tượng và đặc tính vượt trội thì thật không ngoa khi nói cửa nhựa composite rất tuyệt vời. Dưới đây là các ứng dụng khác của cửa nhựa composite trong lĩnh vực công nghiệp:

  • Với chất liệu là nhựa nên cửa nhựa composite có khả năng không thấm nước, điều này sẽ không dẫn đến tình trạng ẩm mốc như các loại cửa gỗ khác.
  • Được gia công thông qua công nghệ hiện đại nên cửa nhựa composite có khả năng cách âm tốt. Điều này sẽ hạn chế tiếng ồn bên ngoài vào trong phòng.
  • Việc lắp đặt cửa nhựa cũng dễ dàng hơn nhiều, bạn có thể di chuyển vị trí của các cánh cửa mà không gặp quá nhiều khó khăn.
  • Đối với mẫu cửa này, Galaxy Door thiết kế với đa dạng mẫu mã cũng như đa dạng màu sắc bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không phải sợ không có màu mình thích.
  • Giá của một chiếc cửa nhựa composite rẻ hơn rất nhiều so với các loại cửa gỗ khác. 

cửa nhựa composite Hà Nội

6. Địa điểm chọn mua cửa nhựa Composite Hà Nội uy tín?

Galaxy Door hiện đang là một trong những đơn vị thiết kế cửa nhựa composite Hà Nội được lựa chọn nhiều nhất ở Hà Nội. Không chỉ đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt mà còn tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Trong những năm gần đây Galaxy Door đã thiết kế ra rất nhiều mẫu cửa nhựa composite tại Hà Nội uy tín và chất lượng.

Đơn vị cửa nhựa composite hà nội
Galaxy Door không ngừng nỗ lực để đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt nhất. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Công ty đã đạt được chứng chỉ quản lý chất lượng ISO-9001:2008 - chứng nhận bởi TQCSI (Australia), tương đương ASTM (Hoa Kỳ). Ngoài ra, Galaxy Door cũng đã đạt được các giải Thưởng như Cúp vàng Triển lãm Vietbuild nhiều năm liền, các giải thưởng uy tín trong ngành xây dựng và vật liệu nội ngoại thất, thương hiệu mạnh.

Cửa nhựa composite Hà Nội ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn. Mọi người ngày càng đầu tư nhiều vào nội thất cho ngôi nhà của mình. Nên việc lựa chọn các loại cửa trang trí phòng thường rất phức tạp. Do đó Galaxy Door tạo nên bài viết này hy vọng các bạn có thể nắm rõ thông tin cửa nhựa composite Hà Nội cũng như mức giá phù hợp cho từng loại cửa. Nếu các bạn có thắc mắc xin vui lòng liên hệ để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách nhanh nhất.

>>>> XEM CHI TIẾT: Quy trình sản xuất cửa nhựa composite tại Galaxy Door

 

Tin Liên Quan

226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
295 - 2023
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa chống cháy Đà Nẵng mua ở đâu chất lượng, uy tín? Xem thông tin chi tiết bài viết này của Galaxy Door để có thêm những thông tin hữu ích nhé

Chi tiết
116 - 2023
Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Tìm mua cửa nhựa Composite Hải Phòng, chính hãng ở đâu? Khám phá ngay thông tin chi tiết trong bài viết sau của Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Bạn muốn tìm công ty sản xuất cửa chống cháy chuyên nghiệp, đáng tin cậy? Tham khảo ngay bài viết này của Galaxy Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác