0
Truyền thông

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

226 - 2022

Cửa nhựa composite là một trong những loại cửa được khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Nếu bạn đang thắc mắc cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào thì hãy cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

>>>> CÙNG TÌM HIỂU: Báo giá cửa nhựa Composite 

1. Cấu tạo chi tiết của cửa Composite

Cửa nhựa Composite một trong những cửa được khách hàng sử dụng nhiều và đang rất hot hiện nay. Đây là một sản phẩm hiện đại thay thế cho các cửa nhựa truyền thống và là sản phẩm đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Sau đây bạn hãy cùng với chúng tôi đi sâu vào tìm hiểu kỹ cấu tạo chi tiết của cửa nhựa Composite nhá.

1.1 Kết cấu chi tiết khung cửa Composite

Cấu tạo thành cửa nhựa Composite được làm từ hợp chất bột gỗ và nhựa PVC đúc nguyên khối ở nhiệt độ cao. Cửa nhựa gỗ tổng hợp gồm 70% nhựa và 30% bột gỗ tạo nên sản phẩm rất với các sản phẩm gỗ. Tuy nhiên kết cấu composite có khả năng chống nước và mối mọt 100% không cong vênh, co ngót. Hơn nữa, cửa composite có độ cứng và đầm nặng vừa tay đối với người sử dụng. Kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp vật liệu chịu được các tác động từ nước và sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa.

cấu tạo cửa nhựa composite

1.2 Bề mặt cửa gỗ công nghiệp Composite

Những điều bạn phải biết, lưu ý khi dùng và sử dụng cửa Composite. Cửa gỗ composite được phủ lớp film PVC cao cấp. Nhờ đó mà cửa nhựa gỗ có lớp vân gỗ mô phỏng vân gỗ tự nhiên, đều màu.Bề mặt phủ film PVC có khả năng chống xước tốt, kháng hóa chất. Cửa nhựa gỗ composite được Tổng Cục Đo lường Chất lượng kiểm định không bị ảnh hưởng bởi hóa chất (NaOH 40%, NaCl 10%, H2SO4 40%, HNO3).

cấu tạo cửa nhựa composite

1.3 Khả năng chống ẩm, cách âm, cách nhiệt

Cửa nhựa gỗ composite có kết cấu đồng nhất là Composite nhựa gỗ phủ film kháng nước tuyệt đối. Cấu trúc các hạt nhựa bao bọc các hạt gỗ giúp cho hơi nước không thể xâm nhập vào bên trong cửa. Cửa gỗ nhựa Composite đã được Tổng Cục Đo lường Chất lượng kiểm định không trương nở khi ngâm nước 24h.

cấu tạo cửa nhựa composite

Cửa nhựa gỗ là dòng cửa duy nhất không bị tác động bởi nước, hơi ẩm.Kích thước cửa nhựa gỗ composite không bị thay đổi theo độ ẩm và nhiệt độ, không biến dạng.Khả năng cách âm của cửa nhựa gỗ Composite KingDoor. Cấu tạo cánh và khuôn đều đúc nguyên khối, có khoảng không cách âm. Vì vậy, khả năng cách âm của cửa nhựa Composite ở mức trung bình. Kết quả bài Test là giảm được 40,7 db từ 145,2 db xuống 104,5 db.

cấu tạo cửa composite
1.4 Khả năng chịu lực cao

Cửa nhựa gỗ có kết cấu các hạt nhựa bao phủ hạt gỗ giúp sản phẩm sở hữu đặc tính cứng của gỗ và dẻo của nhựa. Độ dày cánh và khuôn của cửa gỗ nhựa cũng gần bằng cửa gỗ công nghiệp và lớn hơn nhiều so với cửa nhựa ABS. Từ đó khả năng chịu tác động ngoại lực (đóng mở, gió) cũng ở mức rất tốt. Cụ thể:

  • Độ biến dạng lớn nhất khi lực gió P từ 100 Pa – 500 Pa là 0,02 đến 0,15
  • Độ bền kéo đứt là 4.75 Mpa, độ bền uốn là 13,2 Mpa.

cấu tạo cửa composite

>>>> XEM THÊM: Sản xuất cửa nhựa composite

1.5 Khả năng thích ứng cao với ô chờ cửa

Cửa gỗ công nghiệp sử dụng nẹp liền, khuôn cửa sản xuất theo đúng độ dày tường từ đó dẫn đến thi công mất nhiều thời gian. Cửa gỗ composite Bigdoor sử dụng nẹp có chân cài trực tiếp vào khuôn. Nẹp thông minh có chân cài chỉ xuất hiện ở dòng cửa nhựa gỗ. Từ đó rút ngắn thời gian thi công ngắn nhất. Cửa nhựa composite có khả năng thích ứng với tất cả mọi loại tường.

cấu tạo cửa composite

1.6 An toàn, thân thiện với môi trường

Cửa nhựa gỗ Composite được sản xuất từ bột gỗ và nhựa PVC sử dụng trong ống nước. Tất cả đều an toàn tuyệt đối với con người và không sử dụng keo kết dính hay phụ gia độc hại. Với bài test của Tổng Cục Đo lường Chất lượng kiểm định. Cửa gỗ nhựa không phát hiện formaldehyde. An toàn tuyệt đối sức khỏe người dùng.Các vật liệu làm nên cửa gỗ nhựa cũng góp phần thay thế việc sử dụng gỗ tự nhiên, an toàn với con người nên được các chuyên gia nội thất tin dùng.

cấu tạo cửa nhựa composite

>>>> ĐỪNG BỎ LỠ: Kích thước cửa nhựa composite tiêu chuẩn | Galaxy Door

2. Ưu điểm vượt trội của cửa nhựa composite

Sản phẩm cửa nhựa Composite đang được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Dưới đây chúng tôi sẽ nêu thêm một số ưu điểm mà bạn nên biết khi sử dụng cửa nhựa Composite:

  • Có nhiều kiểu thiết kế tinh xảo, mẫu mã từ cổ điển đến hiện đại
  • Cửa có khả năng chống cháy
  • Có khả năng chịu được lực tốt và có độ co giãn cao
  • Giảm khả năng chảy xệ sau thời gian dài sử dụng vì trọng lượng nhẹ
  • Màu sắc sắc nét, bóng mịn và có độ tương phản cao
  • Có khả năng cách âm và cách nhiệt tốt, khi đóng mở cửa không gây ồn ào
  • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh
  • Không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe và môi trường

>>>> THAM KHẢO THÊM: Nhược điểm cửa nhựa composite

3. Tính ứng dụng của cửa Composite hiện nay

Với những tính năng mà chúng tôi đề cập ở trên thì dòng cửa này có tính ứng dụng cao. Cửa nhựa Composite được sử dụng cho các cửa thông phòng, phòng khách, phòng ngủ,... Tùy thuộc vào mỗi không gian khác nhau cửa nhựa Composite luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, của nhựa Composite mà chúng tôi đã đề cập và nêu ra ở trên thì vẫn còn nhiều bạn vẫn còn băn khoăn đề cập đến câu hỏi "Cửa nhựa Composite có thể làm cửa chính không?"

cấu tạo cửa nhựa composite

Chúng tôi xin trả lời các bạn là có. Vì hiện nay, các mẫu cửa nhựa Composite đang từng bước trở nên nổi bật. Với đặc tính gọn nhẹ, bền bỉ và nhiều ưu điểm vượt trội khác. Nó dần dần được lựa chọn thay thế cho các loại cửa truyền thống từ các chất liệu như: gỗ, sắt, nhôm,…Cái tên cửa nhựa Composite trở thành một tên gọi “hot” và phổ biến trong giới trang trí, thiết kế nội thất. Và xứng đáng được lựa chọn làm sản phẩm ưa chuộng hiện nay.

>>>> BẬT MÍ: Cách lắp cửa nhựa composite đơn giản, nhanh chóng

4. Đơn vị cung cấp cửa nhựa gỗ Composite uy tín, chất lượng

Galaxy Door là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp như cửa và phụ kiện, chất lượng đồng bộ, chính hãng và phân phối đa kênh tại thị trường Việt Nam. Tự hào là nhà cung cấp hệ thống giải pháp toàn diện và sản phẩm tốt hàng đầu, công ty mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Công ty là đối tác chiến lược của những chủ đầu tư uy tín và nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Công ty cam kết với khách hàng với sứ mệnh thương hiệu không thay đổi. Galaxy chuyên bán các loại khóa cửa thông phòng uy tín, chất lượng, chính hãng. Hãy đến Galaxy Door để được tham khảo, lựa chọn cho gia đình loại khóa cửa phù hợp bạn nhé!

Trên đây là bài viết nêu cấu tạo của cửa nhựa Composite. Chúng tôi hy vọng qua bài viết trên, nếu có dịp bạn có thể qua đây để mua hàng và trải nghiệm thử sản phẩm, chúng tôi đảm bảo sẽ không để bạn thất vọng khi ghé cửa hàng này. Galaxy Door xin cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

>>>> TÌM HIỂU THÊM:

 

Tin Liên Quan

224 - 2024
GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

GIẢI BÓNG ĐÁ HỘI XÂY DỰNG CÔNG GIÁO HÀ TĨNH MỞ RỘNG 2024

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Xây dựng 689 là một trong những Trung tâm phân phối sản phẩm cửa thép chống cháy, cửa chính an toàn căn hộ, cửa thông phòng WPC/ABS, cửa sổ và các giải pháp nội thất toàn diện thương hiệu Galaxy Doors. Công ty nhận trọn gói các hạng mục xây dựng và thi công nội thất hoàn thiện từ thiết kế Giải pháp kỹ thuật, phân phối sản phẩm, thi công hoàn thiện và bảo hành bảo trì sau bán hàng. Kính mời quý khách hàng tới trải nghiệm sản phẩm tại Showroom và liên hệ để được tư vấn miễn phí tại địa chỉ tại 600 Nguyễn Công Trứ, thành phố Hà Tĩnh, địa chỉ Website http//nhadephatinh689.com.

Chi tiết
144 - 2024
KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

KHAI TRƯƠNG TTPP HIẾN HƯNG TẠI VẠN PHÚC, HÀ ĐÔNG

Ngày 14/4/2024, Galaxy Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối Hiến Hưng tại số 13D, Lô liền kề 35 Khu đô Thị mới Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội; Galaxy Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối giải pháp toàn diện về cửa thép chống cháy, cửa đại biệt thự nhà phố, cửa chính căn hộ, cửa WPC/ABS thông phòng và cửa sổ tại thị trường Việt Nam.

Chi tiết
223 - 2024
RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

RIVEW TRẢI NGHIỆM CỬA TẠI HÀ TĨNH

Sản phẩm cửa thép huỳnh đại căn hộ nhà dân nhà phố, cửa sổ siêu bền bỉ và cửa WPC thông phòng chống nước chống ẩm, không co ngót cong vênh tại xã Thạch Đài, huyện Thạch Hà, thành phố Hà Tĩnh. Quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm chất lượng của Galaxy Doors liên hệ nhé!

Chi tiết
226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
295 - 2023
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa chống cháy Đà Nẵng mua ở đâu chất lượng, uy tín? Xem thông tin chi tiết bài viết này của Galaxy Door để có thêm những thông tin hữu ích nhé

Chi tiết
Xem tin tức khác