0
Truyền thông

TOP 5 Cửa Thông Phòng Chung Cư Được Ưa Chuộng Nhất

116 - 2023

Ngày nay, nhu cầu chỗ ở tăng cao ở các thành phố lớn. Đất chật người đông, nhiều chung cư mọc lên để đáp ứng nơi ở cho nhiều hộ dân. Và việc chọn cửa thông phòng cho chung cư là niềm băn khoăn lớn của các chủ công trình. Sau đây,Galaxy Door xin giới thiệu 5 mẫu cửa thông phòng chung cư chính hãng, bền đẹp.

>>>> GỢI Ý: Cửa thông phòng là gì? 20 mẫu cửa đẹp, hiện đại & cao cấp

1. Các mẫu cửa thông phòng chung cư phổ biến  

Hiện nay, có rất nhiều mẫu cửa thông phòng chung cư đa dạng kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Dưới đây, Galaxy Door đã tổng hợp những mẫu cửa thông phòng được ưa chuộng, bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Chúng ta cùng tham khảo nhé!

1.1 Cửa Abs thông phòng vân gỗ

Cửa Abs không còn xa lạ gì với tất cả khách hàng vì chất liệu bền đẹp, giá thành hợp lý. Hiện nay, cửa Abs đã thiết kế thêm nhiều mẫu mã nhằm đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mĩ của người mua. 

Cửa ABS thông phòng vân gỗ với kiểu dáng sang trọng đang là một trong những lựa chọn được tin yêu nhất trên thị trường với những ưu điểm sau đây:

  • Bền, dẻo, chịu va đập tốt.
  • Chống nước, mối mọt rất tốt, chống lại được sự cong vênh, xệ cánh.
  • Khả năng cách âm và cách nhiệt tốt
  • Lắp ráp dễ dàng, nhanh chóng, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.
  • Giá thành hợp lý.
  • Thiết kế đa dạng về màu sắc, sang trọng, đơn giản, tinh tế.

Cửa thông phòng chung cư

Cửa thông phòng chung cư

1.2 Cửa chung cư Abs huỳnh

Tiếp theo, chúng ta đến với một mẫu cửa làm từ chất liệu Abs nữa. Cửa chung cư Abs huỳnh là loại cửa được làm từ chất liệu nhựa dẻo đặc biệt, cứng rắn nhưng không giòn, cân bằng tốt giữa độ cứng và độ bền.

Một số ưu điểm nổi bật về cửa Abs huỳnh được tổng hợp như sau:

  • Hạn chế được sự cong vênh và giãn nở
  • Chống ẩm, mối mọt, cách âm, cách nhiệt tốt
  • Chất liệu vừa an toàn với môi trường vừa thân thiện với sức khỏe quý khách hàng.
  • Quá trình lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi mang đến vẻ đẹp tươi mới
  • Khả năng chịu lực lớn, độ bền cao 
  • Đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc

Cửa thông phòng chung cưCửa thông phòng chung cư

1.3 Cửa thông phòng hiện đại 

Trong xu hướng thiết kế nội thất hiện nay, cửa thông phòng hiện đại đang rất được đón nhận vì tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều lối kiến trúc và hợp gu với nhiều người. Cửa thông phòng hiện đại có đa dạng mẫu mã, màu sắc, chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, nhựa, nhôm, kính,.. để khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Một số ưu điểm của cửa có thể kể đến như sau: 

  • Kiểu dáng mới mẻ, độc lạ
  • Hiện đại, bắt kịp xu hướng thiết kế mới trên thị trường.
  • Vật liệu làm cửa được sản xuất từ công nghệ hiện đại, tiên tiến

Cửa thông phòng chung cư

Cửa thông phòng chung cư

1.4 Cửa thông phòng chung cư tân cổ điển

Bên cạnh phong cách hiện đại, nhiều người vẫn yêu thích cửa thông phòng chung cư theo phong cách tân cổ điển. Thiết kế cổ điển sang trọng, tinh xảo, mang nét đẹp quý phái, đẳng cấp hơi hướng châu Âu. Sau đây là một số những ưu điểm nổi bật của cửa gỗ ép chung cư Tân cổ điển mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Thiết kế sang trọng, ấn tượng
  • Tạo điểm nhấn riêng cho công trình
  • Các hoa văn, chạm khắc truyền thống, hoài cổ, không bị lỗi thời.

Cửa thông phòng chung cư

Cửa thông phòng chung cư

1.5 Cửa khung nhựa ABS có kính thông phòng

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu nhựa Abs và kính đã tạo nên một thiết kế tuyệt vời của cửa khung nhựa Abs có kính thông phòng. Mẫu cửa mang đến cho không gian sang trọng và tinh tế. Dưới đây là một số ưu điểm của cửa nhựa thông phòng mà khách hàng có thể tham khảo:

  • Thích hợp cho người không thích thiết kế kín mít hoàn toàn
  • Tạo được sự đẹp mắt, độ thoáng và mở cho căn phòng
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Cửa thông phòng chung cư

>>>> XEM NHANH: Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho gia chủ

2. Giá cửa gỗ chung cư, cửa thông phòng

Cửa thông phòng đa dạng cũng có rất nhiều mức giá khác nhau. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá cả của cửa thông phòng như chất lượng, chất liệu, uy tín thương hiệu, công dụng, ưu điểm cách âm, cách nhiệt, sự phù hợp, tính thẩm mỹ,... 

Hiện nay, giá cửa gỗ chung cư có nhiều sự chênh lệch giữa các đại lý khác nhau. Với mỗi cửa hàng, khách hàng có thể mua sản phẩm với một mức giá từ thấp tới cao. Tuy nhiên, giá thành thường đi đôi với chất lượng, khách hàng nên cân nhắc để chọn được cửa thông phòng phù hợp với các tiêu chí và giá cả như đã đặt ra.

3. Tiêu chí chọn cửa thông phòng chung cư 

3.1 Chất liệu cửa thông phòng cần lắp 

Khi lắp đặt cửa thông phòng, có rất nhiều chất liệu cho bạn thỏa thích lựa chọn. Mỗi chất liệu có các đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, khách hàng nên cân nhắc để chọn ra chất liệu vừa bền đẹp vừa hợp với túi tiền vì mục đích sử dụng lâu dài và lắp đặt số lượng lớn.

      - Cửa thông phòng được làm bằng gỗ tự nhiên

Đây là chất liệu được khá nhiều gia đình ưa chuộng vì màu sắc, vân gỗ bắt mắt tạo nên sự sang trọng. Ngoài ra, gỗ cũng cách âm và cách nhiệt rất tốt nên sử dụng được lâu năm. Chúng ta có thể chạm trổ nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, cửa làm bằng gỗ tự nhiên khá đắt tiền, rất dễ bị mối mọt tấn công nếu không phải là gỗ quý hiếm, cao cấp. Mặc dù vậy, nếu điều kiện kinh tế dư dả, đây không hề là một lựa chọn tồi.

Cửa thông phòng chung cư

       - Cửa thông phòng làm bằng gỗ công nghiệp

Cửa gỗ ép chung cư khắc phục được một số vấn đề của gỗ tự nhiên như mối mọt khó tấn công, ít bị cong vênh, biến dạng, khả năng chịu ẩm tốt. Đồng thời giá cả của gỗ công nghiệp hợp lý với hầu hết các gia đình. Vì thế, hiện nay nó đã trở thành một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho cửa gỗ tự nhiên. Tuy vậy, nó vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định. Tuổi thọ, độ bền, độ cứng và tính cách âm cửa gỗ công nghiệp không cao bằng gỗ tự nhiên. Trong thiết kế, chúng cũng chỉ phù hợp với những kiểu dáng đơn giản, ít chi tiết.

Cửa thông phòng chung cư

        - Cửa thông phòng làm bằng nhựa cao cấp

Bên cạnh cửa làm bằng gỗ, nhựa cao cấp cũng được khách hàng ưa chuộng chọn lựa. Với các ưu điểm như giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã thiết kế, màu sắc ít phai theo thời gian, chịu được ẩm ướt tốt, nhựa cao cấp cũng là chất liệu phổ biến được nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, cửa nhựa có thể không chịu được áp lực mạnh, tính cách âm và cách nhiệt không cao. Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng chất liệu này nên cân nhắc một cách kỹ lưỡng để lựa chọn chất liệu cũng như mẫu mã sản phẩm thích hợp.

Cửa thông phòng chung cư

       - Cửa thông phòng làm bằng nhôm kính

Bên cạnh gỗ và nhựa, không thể không kể đến chất liệu làm cửa thông phòng là nhôm kính. Với thiết kế đơn giản, tinh tế cửa thông phòng nhôm kính phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, có khả năng cách âm, cách nhiệt, chịu lực tốt, giá cả mềm, nhôm kính có lẽ là lựa chọn mang đến sự hài lòng cho nhiều khách hàng.Tuy nhiên, nó sẽ không phù hợp với các khách hàng yêu thích các thiết kế cầu kì, độ bền vẫn chưa sánh bằng cửa gỗ.

Cửa thông phòng chung cư

3.2 Số lượng cánh cửa thông phòng phù hợp 

Đa số với các căn phòng có diện tích không lớn, người ta thường lắp đặt cửa 1 cánh. Nếu không gian rộng rãi và bạn thích ô cửa to, bạn có thể lựa chọn lắp đặt cửa chung cư 2 cánh. Tuỳ theo quy mô của chung cư, căn cứ vào số phòng và thiết kế cửa của mỗi phòng để bạn đưa ra số lượng cửa cho phù hợp và đầy đủ. Lắp đặt số lượng nhiều nên chọn cửa có mức giá thành hợp lý, ưu đãi khi mua số lượng nhiều sẽ giúp bạn tiết kiệm được một ít chi phí. 

3.3 Chi phí vận chuyển, lắp đặt

Lắp đặt, vận chuyển cửa thông phòng cho chung cư tốn một khoản chi phí không hề nhỏ. Đây cũng là một tiêu chí để bạn chọn địa điểm để đặt cửa thông phòng. Bạn nên cân nhắc về chi phí vận chuyển của từng nhà cung cấp và nên chọn những nhà cung cấp ở gần bạn nhất. 

4. Cửa thông phòng chung cư nên chọn loại nào ?

Căn cứ vào các tiêu chí trên, mỗi gia chủ đều có được lựa chọn cho riêng mình. Lắp đặt số lượng nhiều, yêu cầu thời gian sử dụng lâu bền, an toàn cho người dùng, đảm bảo các yếu tố cách nhiệt, cách âm tốt, phòng cháy chữa cháy. Khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn cho riêng mình nhé!

Được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, cửa nhựa Abs với rất nhiều ưu điểm là một lựa chọn xứng đáng để làm cửa thông phòng chung cưCác đường vân gỗ chỉ là mô phỏng lại các họa tiết của gỗ tự nhiên nhưng rất chân thực, tinh xảo không hề thua kém cửa gỗ.

  • Độ cứng vừa phải , độ bền cao.
  • Cách âm, cách nhiệt được tối ưu hoá.
  • Khả năng chống nước rất tốt, không ngại môi trường ẩm thấp.
  • Có khả năng chống cháy, không bắt lửa, lan rộng đám cháy khi xảy ra hoả hoạn
  • Giá thành hợp lý, tiết kiệm

5. Đơn vị cung cấp cửa thông phòng chuyên nghiệp, chính hãng

Ngày càng nhiều các chung cư,nhà ở mọc lên. Vì thế,cửa thông phòng cũng là món nội thất được bày bán nhiều hơn. Quý khách hàng đang phân vân, choáng ngợp giữa tràn lan cơ sở cung cấp cửa thông phòng ? Đừng lo lắng, hãy đến với Galaxy Door để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đến với cửa hàng phân phối của Galaxy Door, bạn sẽ được :

  • Phục vụ tận tình, chu đáo
  • Hỗ trợ linh hoạt, nhanh chóng
  • Giá cả, lợi nhuận cực kì tốt
  • Đảm bảo chất lượng uy tín
  • Thương hiệu đầu ngành
  • Có chế độ bảo hành, bảo trì

Cửa thông phòng chung cư

Trên đây là một số thông tin về các mẫu cửa thông phòng chung cư hiện có sẵn tại Galaxy Door. Nếu quý khách hàng còn muốn tìm hiểu thêm bất cứ thông tin gì về mẫu sản phẩm thì có thể tới trực tiếp tại cửa hàng hoặc liên hệ công ty theo các thông tin bên dưới.

 

Tin Liên Quan

226 - 2022
Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa Thép Laminate Chính Hãng, Giá Rẻ, Chống Cháy Tốt

Cửa thép Laminate ngày càng được nhiều người ưa chuộng nhờ thiết kế hiện đại, giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã. Liên hệ ngay Galaxy Door để nhận ưu đãi.

Chi tiết
226 - 2022
Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Bảng Báo Giá Cửa Chống Cháy 2023 | Đã Được Kiểm Định

Cửa chống cháy có khả năng chịu lửa, chịu nhiệt tốt trong một thời gian dài. Galaxy Door đơn vị phân phối & lắp đặt các dòng cửa thép chống cháy.

Chi tiết
247 - 2022
Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Mẫu Cửa Chống Cháy 2 Cánh Xu Hướng Mới [Kèm Giá]

Cửa chống cháy 2 cánh có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Galaxy Door cung cấp thông tin chi tiết bài viết dưới đây.

Chi tiết
116 - 2023
Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? [ Kèm Mẫu]

Cửa nhựa Composite có bền không? Cùng Galaxy Door tìm hiểu các điểm cần lưu ý khi chọn mua mẫu sản phẩm.

Chi tiết
39 - 2023
Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Đại Lý Cung Cấp Cửa Thép Vân Gỗ Tại Hà Nam Uy Tín Nhất

Mời quý khách hàng cùng tham khảo đại lý cung cấp cửa thép vân gỗ tại Hà Nam uy tín nhất qua bài viết sau đây. Theo chân Galaxy Door ngay nhé!

Chi tiết
116 - 2023
Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Cửa Thép Vân Gỗ TPHCM Uy Tín, Chính Hãng Nhất [Kèm Giá]

Mời bạn đọc cùng tìm hiểu đại lý bán cửa thép vân gỗ TPHCM chính hãng, cao cấp nhất. Cùng tham khảo ngay cùng Galaxy Door nhé!

Chi tiết
39 - 2023
Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Quy Trình Sản Xuất Cửa Nhựa Composite Tại Galaxy Door

Bạn tìm kiếm đơn vị sản xuất cửa nhựa Composite chất lượng, giá tốt? Cùng khám phá quy trình sản xuất của Galaxy Door trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

10+ Mẫu Cửa Thép Vân Gỗ 2 Cánh Được Ưa Chuộng Nhất

TOP 10 mẫu cửa thép vân gỗ 2 cánh đẹp, an toàn được ưa chuộng nhất hiện nay tại Galaxy Door. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích Thước Cửa Thông Phòng Chuẩn Cho Gia Chủ

Kích thước cửa thông phòng chuẩn cho từng phòng, phù hợp các gia chủ. Xem chi tiết tại Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu Và Nhược Điểm Cửa Nhựa Composite Mà Bạn Cần Nên Biết

Ưu và nhược điểm của cửa nhựa Composite sẽ bao gồm những gì? Cùng Galaxy Door tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Chi tiết
226 - 2022
Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Chi Tiết Cấu Tạo Cửa Nhựa Composite Chính Hãng | Galaxy Door

Cấu tạo cửa nhựa Composite như thế nào? Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
116 - 2023
Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích Thước Cửa Nhựa Composite Tiêu Chuẩn | Galaxy Door

Kích thước cửa nhựa Composite như thế nào là hợp phong thuỷ. Cùng Galaxy Door tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Chi tiết
295 - 2023
Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa Chống Cháy Đà Nẵng Uy Tín, Chất Lượng Cao | Galaxy Door

Cửa chống cháy Đà Nẵng mua ở đâu chất lượng, uy tín? Xem thông tin chi tiết bài viết này của Galaxy Door để có thêm những thông tin hữu ích nhé

Chi tiết
116 - 2023
Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Đơn Vị Cửa Nhựa Composite Hải Phòng Uy Tín [Kèm Báo Giá]

Tìm mua cửa nhựa Composite Hải Phòng, chính hãng ở đâu? Khám phá ngay thông tin chi tiết trong bài viết sau của Galaxy Door.

Chi tiết
116 - 2023
Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Công Ty Sản Xuất Cửa Chống Cháy Uy Tín, Đảm Bảo Nhất

Bạn muốn tìm công ty sản xuất cửa chống cháy chuyên nghiệp, đáng tin cậy? Tham khảo ngay bài viết này của Galaxy Door.

Chi tiết
Xem tin tức khác